Mất Lòng Tin

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Con tim anh đã nguội lạnh rồi, đôi tay anh chẳng thể ôm được lấy em đâu. Thôi xem như chưa từng một lần, bước qua đời nhau mình chỉ là người dưng.. Vì lòng tin đã vỡ tan theo từng lời em nói ra, và vị trí của anh chẳng tồn.

Mất Anh Mất Cả Thế Giới

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hồng

Anh có biết thế nào là mất đi người yêu không. Khi sau lưng anh em đang bật khóc. Anh có biết được rằng. Người con gái khi đã yêu ai. Sẽ yêu rất sâu chẳng biết có bền lâu. Thật lòng nếu em không giận dỗi. Thì em đâu có.

Lối Nào Không Tìm Thấy Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Mưa trút đầy trời. Em đi thật rồi , em bước về nơi xa lắm. Anh đứng nơi này, bóng em mờ dần. Giọt nước mắt rơi không thành lời. Người về nơi ấy. Ở nơi này, con tim anh vụt vỡ. Để anh nơi đây cô đơn sống trong mong chờ. Mà.

Lời Hứa Không Tồn Tại

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Anh không biết anh đã làm sai điều gì? Sao em lại nỡ xem anh là người xa lạ. Như thế nước mắt anh rơi bao đêm khi anh nghĩ về. Những lời hứa của em ngày đầu tiên. Em có biết anh đã nhiều đêm suy tư anh cố tìm lại. Rồi.

Lén Lút

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Văn Võ Ngọc Nhân

Nhà mình còn sáng đèn. Sao em lén lút bên ai. Tay vuốt vai kề môi. Ok fine, anh chưa từng tồn tại. Đời còn gì đắng bằng. Khi em sắm vai thật lâu. Theo khúc sông nơi đục nơi sâu. Nhỡ mai này em tin sai màu. Sông có khúc.

Làm Ngơ Và Quên

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Gia Huy

Nước mắt vỡ tan theo cơn mưa hoà với đêm. Bộn bề suy nghĩ trong anh chỉ hoài công. Cứ mãi dối như vậy em giải thích làm gì anh cũng không ! Chẳng còn tin tưởng những gì em nói khi trước bởi vì em đã dập tắt hết bao hy vọng.

Là Người Dưng

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hồ Gia Khánh

Anh đã trở thành người dưng thật sao. Anh phải đứng bên cuộc đời nhìn em từ xa vậy sao. Trong cơn say anh cố khép đôi mi lại chìm vào thời gian trôi. Bao đêm rồi anh vẫn thao thức. Anh đưa ngón tay chạm môi em tay anh nắm.

Kí Ức Chỉ Là Quá Khứ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hà Duy Thái

Ngồi nghĩ suy nhìn thời gian qua. Anh thấy mình thật là, thật là ngu ngốc. Ngồi nhớ em nhìn vào đêm, thật là phũ phàng. Mình anh mang bao nhớ mong. Em đâu cần biết, em không có đau lòng. Giờ thì anh muốn thời gian sẽ xoá.

Không Tin Vào Mặt Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Có lẽ anh đã sống những ngày mơ mộng. Ở trong tình yêu của em. Anh đã mơ những giấc mơ ngày mình bên nhau. Nào em có hay.. Em đã từng nói. Sẽ yêu anh mãi thôi. Và ta sẽ không bao giờ xa cách. Mà sao hôm nay. Lời hứa ấy.

Không Ai Thương Mình

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Một ánh mắt nhìn xa xăm. Trời đã khuya đêm lạnh căm. Gió ùa về càng não nề. Nghĩ về cuộc đời mình. Ngày với ngày lại trôi. Mấy người lại qua yêu thương là. Lừa dối nhau cũng vì. Mấy câu đầu môi chẳng cách xa. Ngày không.

9 Pages<123456789>