Du Ca Chẳng Xứng Thiên Nga

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

Lầm lũi bước đi một mình đêm khuya phố. Tắt đèn say giấc rồi ngỡ điều hạnh phúc là. Còn em chờ cơm và chẳng còn gì sau tất cả. Anh hát hát mua vui giữa thành đô phồn hoa. Kẹo trao trao tay người dành *** cho hai ta. Đời.

Điều Anh Không Muốn Thấy

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phùng Ngọc Huy

Mưa đêm ướt áo anh mệt nhoài. Anh rơi lệ, anh đứng một mình dưới mưa. Anh không biết lạnh là gì nữa, ngơ ngác anh đứng nhìn em. Đôi tay nào đang ôm em, ôm em siết cặt vòng tay em. Đôi môi nào đang hôn lên đôi mắt.

Đau Nhưng Thấy Vui

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

Hãy cho anh biết lý do. Vì sao em không đắn đo. Gạt đi tình anh quá mau. Em đã yêu ai từ lâu. Lòng anh đau nhưng thấy vui. Vì em sẽ hạnh phúc thôi. Bên ai là quyền lựa chọn của em. Mai này nếu có gặp nhau. Thì xin người.

Đau Bao Nhiêu Là Đủ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Linh Anh

Một mình em ôm bao nhiêu nỗi nhớ. Nhìn về anh sao anh quá hững hờ. Sự quan tâm của anh. Giờ là một thứ quá xa vời. Ngước lên trời để nước mắt không rơi. Phải đong đếm bao nhiêu câu lừa dối. Phải suy nghĩ thêm bao nhiêu.

Đắng Cay Tuổi Đôi Mươi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Ái Vy

Em cố chấp, đứng sau tình yêu. Em ngốc nghếch đứng nhìn người mình yêu. Đi bên ai, mà em xem như ko thấy. Yêu quá nên mù loà. Chẳng hơn kém nữa đâu em là người sau. Chạm đến những nỗi đau, em toàn che dấu. Người kia đến.

Đàn Ông Mộng Mị

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Bích

Cho đi thật nhiều. Nước mắt thật nhiều. Lối bước ngược chiều. Cũng chỉ vì quá yêu. Yêu sau một người. Mãi lỡ một đời. Mấy ai còn tuyệt vời. Nhưng mới hôm qua biết nhau. A chọn một người để thay thế khi. A mong e thật.

Cuộc Đời Không Như Em Mong

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phước Tài

Cho anh biết lí do của. Tình yêu em đã trao cho anh rồi quên. Cho anh một phút giây kề bên. Rồi lại mang cho anh đớn đau như thế. Chắc có lẽ em đã vội tin. Những lời nói xa hoa mà em từng nghe. Ôm lấy hết tất cả nổi.

Còn Gì Khi Bước Qua Nhau

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nam Du

Trông thấy một hình bóng thân quen trên phố cũ. Người ấy đang đi bên ai kia rồi. Rồi tay nắm tay thật chặt em ôm người ta. Anh thẫn thờ rồi vội vàng anh bước qua em. Để em không thấy bóng anh giữa dòng người đi vội.

Cố Quên Một Người Không Xứng Đáng

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Tìm một vài ký ức xưa. Anh cô đơn trong chiều mưa, trong chiều mưa. Tự hỏi lòng giờ đã quên. Nay em đã không còn nữa, đã không còn đây. Cơn mưa cuốn đi lầm lỡ. Xóa hết yêu thương xưa đã không còn nữa. Em đi con tim vỡ.

Cố Quên Điều Cần Nhớ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Hưng

Anh sẽ nhớ những gì em nói hôm nay. Vậy thôi chia tay. Thời gian là mũi dao đếm ngược. Đến khi đâm vào tim anh mới nhận ra. Vốn dĩ em không xem anh là tất cả. Tình yêu dành đến cho anh cũng như người ta. Vị trí của anh chẳng.

9 Pages<123456789>