Dạo Khúc Uyên Ương

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Thanh Mai & Quốc Dũng

Qua rồi năm tháng thêu mộng mơ bao đêm hồn thẫn thờ. Nay vòng tay khát khao đợi chờ một trời hạnh phúc vô bờ. Ta dìu nhau lướt trên trời cao nghe tim hồng rực cháy. Không gian dường như lắng im chỉ còn tiếng đôi tim khẽ rung.

Cuộc Tình Xưa

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Thanh Mai & Ban Blue Notes (trước 75)

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Lan; Như Mai; Anh Khoa (trước 75); Thế Sơn

Anh đã cho tôi, cho tôi lời hẹn hò. Anh đã cho tôi, cho tôi nhiều ước mơ. Anh đã cho tôi, những vòng tay ân ái. Và khung trời.. muôn vạn ánh trăng sao. Anh đã đưa tôi, đưa tôi vào mộng đẹp. Anh đã đưa tôi, đi vào.

Cơn Gió Thoảng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Thanh Mai (trước 75); Thanh Mai

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lâm Thúy Vân; Nam Khánh; Vũ Khanh; Ngọc Lan; Phan Đinh Tùng; Đình Bảo; Lưu Hồng; Bảo Yến; Thy Vân; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Quang Dũng; Hồ Ngọc Hà; Phạm Cao Tùng

Ngày nào em đến áo trắng ướt đẫm. Hơi sương chiều rơi. Tưởng là phút vui ôi như cơn mơ. Nỗi đau nghẹn lời. Buồn theo cơn gió những cánh lá rơi cuốn trôi về đâu? Nắng đã chìm sâu... Biết ta còn nhau? Và trong đêm.

Chuyện Phim Buồn

Tác giả: John D. Loudermilk

Ca sĩ: Thanh Mai

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Minh Xuân; Vy Vân (trước 75); Thái Thảo; Ngọc Lan

Những khi lỡ xem phim buồn, thường làm tôi khóc ngất ngây... Đành lấy có mỗi vé vậy. Vì biết chắc tối anh đi làm. Đèn đóm tắt hết khi phòng máy. Sắp chiếu khuôn phim đầu. Và đúng tới lúc khúc phim tình thế. Quốc.

Cho Tình Cũ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Trung Chính]

Ca sĩ: Thanh Mai

Ca sĩ khác: Lan Anh; Hương Lan

Chuyện yêu thương ngày xưa. Đã phai tàn theo mây trời. Hẹn hò xưa còn đâu người ơi. Chờ mong chi tình xa. Ước mong chi đợi mãi gì. Chỉ còn đây hình bóng mà thôi. Gió mưa ngoài xa, gió mưa trong lòng ta. Lạnh lùng như đông.

Cho Quên Thú Đau Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Elvis Phương & Thanh Mai

Ca sĩ khác: Minh Xuân; Minh Xuân & Minh Phúc; Elvis Phương & Thanh Lan (trước 75); Kiều Nga; Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà; Hoài Hương

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền, cuộc đời. Cho tôi sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời . Cho tôi cánh lá bay, bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi nhớ đôi.

Cho Nhau Mùa Đông

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Thanh Mai

Ca sĩ khác: Hồng Nhung; Thu Trang; Nguyễn Hồng Ân

Đêm đông buồn lẻ bước trên đường. Sương rơi sầu dâng kín tâm hồn. Ngày dài anh yêu hỡi. Em mong chờ từ bao đêm tối. Một vòng tay thiết tha ấm nồng. Qua bao mùa đông Giáng Sinh về. Tim em còn ray rứt câu thề. Ngày.

Cho Con

Tác giả: Nhạc Phạm Trọng Cầu, thơ Tuấn Dũng

Ca sĩ: Thanh Mai & Tuấn Tùng

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Cao Thái Sơn; Phương Thảo; Xuân Mai

Ba sẽ là cánh chim. Đưa con đi thật xa. Mẹ sẽ là cành hoa. Cho con cài lên ngực. Ba mẹ là lá chắn. Che chở suốt đời con. Vì con là con ba. Con của ba rất ngoan. Vì con là con mẹ. Con của mẹ rất hiền. Ngày mai.

Chín Con Số Một Linh Hồn (9 Con Số & 1 Linh Hồn, 9 Con Số 1 Linh Hồn)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Thanh Mai & Quốc Dũng

Ca sĩ khác: Anh Tú; Quang Linh & Trung Hậu; Tuấn Đức; Tiến Dũng; Quang Toàn; Bằng Kiều; Hồ Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Lâm Thuý Vân

Em còn nhớ không em biết bao đêm rộn rã đôi tim. Chiếc hôn kia đã cho ta dịu ấm ngập hồn. Bao lần tiếng phone reo trái tim anh rộn rã run theo. Áp môi hôn khi thoáng nhận giọng nói êm đềm. Rồi thời gian chóng qua cuộc tình.

Chiều Thứ Ba

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Thanh Mai (trước 75)

Ca sĩ khác: Ý Lan; Kiều Nga; Thanh Lan

Khung cửa sổ thẫn thờ im lặng. Chiều buồn thêm bóng nghiêng ngã nắng. Em bước về với nhịp tim xao động. Với tiếng cười bé bỏng mãi âm vang. Con đường dài vắng người qua lại. Hoài niệm mang vết thương tự ái. Em bước về tóc.

10 Pages<12345678910>