Hát Mừng Giáng Sinh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Sẽ có một ngày, một ngày diệu kì. Sẽ có một ngày tim chợt khát khao. Trên không trung vang tiếng chuông lạ thường. Trên không trung một vì sao sáng soi. Sẽ không còn băng giá. Sẽ không còn lẻ loi. Thấy quanh đời yên ấm vô.

Hát Với Dòng Sông

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Ngọc Như Trâm; Minh Tuyết; Diễm Liên; Mỹ Linh; Thiên Kim; Hoàng Châu; Nu_E

Mỗi khi chiều về, em ngồi hát bên dòng sông. Dòng sông nơi xa xôi, nơi đất khách quê người. Từng chiều em hát cho vơi đi nỗi buồn. Nỗi buồn của em, người lữ khách tha phương. Thời gian dần trôi, em lớn lên cùng dòng.

Hãy Đến Với Em

Tác giả: Ku Ja Yoong & Lời Việt : Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm; Mỹ Tâm (Korea version)

Trong đêm em cô đơn anh đi tới. Con tim em thêm thơ ngây thêm vui mới. Sao nói ra với anh là em nhớ ngườỉ. Anh xua tan mây đen trong đêm vắng. Em yêu anh như trăng như sao sáng. Không biết anh có mong chờ hình bóng.

Hãy Nói Với Em (Hãy Nói Với Anh)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Diễm Liên & Nguyên Khang

Lắng nghe tiếng con tim. Biết em đã yêu anh. Tình là ánh nắng muôn màu. Tình là ánh mắt thiết tha trao nhau. Những phút bên anh, hạnh phúc với bao lời yêu. Dù biết em vẫn yêu anh. Thế sao cứ luôn băn khoăn ? Sợ.

Hãy Tha Thứ Cho Em (Hãy Tha Thứ Cho Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thụy Điển)

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Người yêu ơi anh có hay, từng ngày qua sao đắng cay, yêu anh em hôn tình yêu quá muộn màng. Tình dở dang hay dối gian, lời thở than ôi giấc mơ, bên anh ôm trong vòng tay đã xa rồi. Ngày êm trôi mưa vẫn rơi, từng giọt tan.

Hãy Thắp Lên Ngọn Nến

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Ve Sầu

Hãy thắp lên ngọn nến, mừng bạn mừng tôi. Hãy thắp lên ngọn nến, cho tôi, cho bạn. Tình người là niềm vui mãi không phai, tình người là niềm vươn tới tương lai. Hãy thắp bao mơ ước, trên từng đôi mắt người, hãy.

Hãy Về Với Nhau

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan

Tháng năm đã cất anh vào trong tim em. Như là một giấc mơ bình yên. Tháng năm đã cất anh vào trong tim em. Bao buồn đau đã qua chỉ còn tình yêu ở lại. Em muốn rằng thời gian sẽ quay lại. Để xoá tan đi những ưu hoài. Để.

Hãy Vững Tâm

Tác giả: Lm. Thái Nguyên

Ca sĩ: Mỹ Tâm

1. Cuộc sống như sóng xô biển khơi, biển khơi nơi đây đầy sóng gió. Thuyền trôi giạt đây đó đời con hiểm nguy khôn dò. Bỗng nhiên Ngài đến trong trời đêm, lòng con đâu ngờ rằng là Chúa. Lòng lo sợ héo úa giữa sóng xô vô.

Họa Mi Tóc Nâu

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Họa mi hót giữa bầu trời xanh. Họa mi long lanh chào ngày mới. Họa mi tới những khu vườn thơ. Họa mi chơ vơ lúc đêm về. Cùng tia nắng thắp lên mùa xuân. Từng mùa xuân em đềm em hát. Và em hát lúc tuổi còn thơ. Tuổi.

Hơi Ấm Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ngày nắng đã tắt buông trên cuộc tình héo hắt. Bao yêu thương nhưng sao vội tan quá nhanh. Để những tiếc nuối trong em ngỡ là phút cuối. Anh đi mãi sẽ không quay về đây nữa. Ngày anh đi mang theo. Một trời thương nhớ.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm