Ba Vì Sao

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Một ngày lạ thường thấy ba ngôi sao một đêm tối tăm đầy bao giá băng để rồi bầu trời sáng lên muôn sao mừng Thiên Chúa sinh ra đời trong mùa đông buồn... Người người tìm về đến hang Bê Lem nhờ sao sáng soi nhờ sao đón đưa.

Bài Ca Giáng Sinh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Đinh đình đong đình đong đình đong chuông rền vang báo tin yên vui trên trời cao ngàn sao về đây vang tim ta biết bao diệu ky. Đinh đình đong đình đong đình đong nghe trong gió tiếng hát xôn xao hát lên chào ngày Chúa ra.

Bao Năm Ta Chờ Em (Bao Năm Em Chờ Anh, Bao Năm Ta Chờ Anh)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Thế Sơn; Thái Châu; Chưa Biết; Duy Quang

Bâng khuâng ta đợi em. Trước sân trường hoa tím. Bâng khuâng ta chờ em. Dù biết em không đến. Vẫn đợi vẫn chờ đã quen. Bâng khuâng ta đợi em. Lắng nghe lòng trăn trở. Nhớ nhớ thương thương. Trong dòng đời cuốn ta.

Bất Chợt

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Việt Quang; Thanh Thúy

Lòng sao nhớ thương vô cùng. Phố hoa thênh thang từ khi vắng nhau. Vòng tay không còn ai nữa. Khẽ đến bên anh gọi mùa xuân mới. Nghe cô đơn tới mơ hồ. Bờ môi khô héo đành thôi lãng quên. Lòng bao nỗi nhớ không tên.

Bóng Dáng Thiên Thần

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Huy Vũ

Nhiều khi tôi buồn đi tìm chốn nao bình yên. Tìm trong tim mình một hình bóng tôi nhớ thương. Tìm trong thiên đường tôi tìm ai một mình tôi. Nụ hồng xưa xóa bao nắng mưa. Ngày em vui đùa tôi ngồi hát ca ngoài sân,

Bông Hồng Tặng Mẹ Và Cô

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bé Bào Ngư

Một bông hồng em tặng mẹ Cả một đời tần tảo nuôi con Một bông hồng em tặng cô Ghi nhớ công ơn dạy thành người Mẹ và cô như hai mẹ hiền Trọn một đời em ghi mãi vào tim.

Câu Chuyện Của Sóng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Sóng xô bờ, in sâu vào cát. Sóng muốn kể chuyện ngày xưa và những chiếc còng. Có những con người tiến ra phía trước. Bảo vệ quê hương cho biến đá bình yên. Sóng chập chùng chập chùng nhắc ta thầm nhớ. Giấc mơ xanh năm xưa.

Cây Điệp Vàng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Quang Linh; Lê Tuấn

Cây điệp vàng trước nhà em mỗi tối. Sắc hoa vàng rụng xuống kín chân tôi. Không hò hẹn sao tôi còn mãi đợi. Ðứng lơ ngơ lóng ngóng dưới hiên đời. Khung cửa sổ dịu dàng mở lối. Ngọn đèn khuya lặng lẽ bóng em ngồi. Tóc.

Chào Xuân Mới

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Chiều nay như có dáng xuân về trên phố quen. Xuân mang mơ ước ngát hương vào tim mỗi người. Lòng xôn xao quá tiếng cười vang vang khắp nơi. Nỗi buồn chưa vơi dường như tan biến với xuân. Chiều nay như có đoá mai vàng trên.

Chỉ Còn Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Mạnh Đình; Tuấn Khoa

Này em tôi không còn gì, chỉ còn một trái tim thôi. Dễ thương như viên kẹo nhỏ, ngọt ngào như những bờ môi. Này em sao không trả lời, vì sao em không trả lời. Ðể lòng tôi yêu thương, để lòng tôi giá băng. Tôi buồn bã.

17 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện