Hồng Môi

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Sắc Màu

Có cơn gió khe khẽ đùa tóc mây. Có tia nắng e ấp hồng môi. Có cô bé đôi mắt hay cười. Lún đôi má làm duyên. Bỗng bỡ ngỡ khi bất chợt thấy ai. Mắt trong mắt thao thức quầng mi. Có cô bé đôi mắt hay cười. Lún đôi má làm.

Hương Thu

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Thu về trên bãi cỏ, hương bay qua tóc mềm, em về trên lối nhỏ, nhớ tên những người quen. Thu về trên đỉnh nhớ, hương đi qua cuộc đời, em gặp lời thơ cũ, tình pha chút gặp ngùi. Thu hờn hoa lá rụng, hương.

Hurt So Much

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Heard a million stories about love. Some were good some were bad. I found out if you hold on too tight. You might lose everything you have. Didn't think my heart could easily break. When you fall in love that's a chance you.

Khi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Quang Dũng

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Duc & Phương - FX; Duc & Phương - Echo; Khoa Nh

Khi Em nói là mình chia tay thôi. Khi Em nói là mình không chung đôi. Khi Em nói là tình sắp chia phôi. Khi Em nói là Em đã đi rồi. Khi Anh biết một mình anh đơn côi. Khi Anh biết một mình giữa đêm trôi. Khi Anh biết, lời.

Khi Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Đêm dần qua, mình em cô đơn khóc thương tình ta xa rồi. Hỡi người ơi, chuyện tình ngày xưa khép đi từ đây thế sao. Người có hay em buồn, nằm khóc trong đêm dài, biết nói sao đây. Bão tố đêm nay, em đâu hay sẽ quay về. Bao.

Khi Xưa Ta Bé (Bang Bang)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thanh Mai & Jo Marcel; Nguyễn Hưng & Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Thanh Lan; Phương Vy; Nhã Phương; Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Tuyết Thảo; Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Diễm Liên & Nguyên Khang; Người Hát Rong; Thu Phương; Tùng Lâm & Nhóm Mắt Ngọc

Khi xưa đôi ta bé ta chơi, đôi ta chơi bắn súng khơi khơi. Chơi công an đi bắt quân gian, hiên ngang anh giơ súng ngay tim: Bang! Bang! Anh bắn ngay em: Bang! Bang! Em ngã trên sân: Bang! Bang! Tiếng súng khi.

Khóc Một Mình

Tác giả: Chung Sung Yun & Lời Việt : Trung Nghĩa

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Này người yêu hỡi, này người yêu hỡi anh quên thật sao? Nhớ bao nhiêu ngày qua tình ta đắm say nồng nàn. Này người yêu hỡi, có nhớ những lúc ta trao nụ hôn. Nắm tay nhau thật lâu nói câu yêu đầu. Giờ nay anh quên tình.

Không Còn Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Anh rời xa vời trông tình mới. Anh yêu người ấy. Dẫu em sầu héo bao nhiêu. Cũng không thành đôi. Và em ngồi khóc. Khi không còn thiết tha nào cho mình. Em sẽ giam trái tim trong im lìm tối. Anh đã yêu, đã theo.

Không Yêu Không Yêu

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Dù nói sẽ luôn hững hờ. Dù nói sẽ không mong chờ. Dù nói sẽ không bao giờ nhưng sao lòng mình vẫn cứ chờ. Dù trái đất không xoay tròn. Dù thế giới không ai còn. Mình vẫn sẽ không yêu người nguyện thề để rồi mình vẫn yêu. *.

Khúc Hát Chưa Đặt Tên

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đan Trường; Mỹ Tâm & Đan Trường (Beat)

Karaoke: Mỹ Tâm & Đan Trường

Nàng tựa xuân mãi mát thơm bên đời. Nụ cười nàng làm xuân phơi phới. Để xuân ngẩn ngơ biết đến bao giờ. Trái tim si tình mong chờ. Ngày nào đùa vui ca hát khúc tình ca. Ngỡ thấy đời nở muôn ngàn hoa. Mộng lòng tình ta bước.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm