Angel

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm; Tóc Tiên; Mai Tiến Dũng

Em biết bao nhiêu bao lâu yêu thương tình em với anh. Yêu dấu theo em xa anh những bước chân em tự do. Thấp thoáng dáng em trong mưa chỉ là cơn mơ. Anh không thể giữ em, niềm đau trong tim. Oh no no oh no no. Em mãi mãi xa.

Anh Đừng Di

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang; Mai Tiến Dũng

Bên kia trời xanh mây trắng bay yên lành. Có những giấc mơ cho em và anh. Nơi đây từng đêm thao thức bao ưu phiền. Với những khó khăn nỗi niềm riêng... Bên kia bão tố phong ba giữa đời. Có những cám dỗ khó lòng từ.

Anh Hát Tặng Em

Tác giả: Hoài An

Anh hát tặng em. Những ngày xưa thật cũ. Đường lá me bay, chiều xa khói mù. Buồn bước chân anh, gió trời thêm lạnh. Biết tìm đâu nàng - những ngày xanh? Anh hát tặng em. Những ngày xưa đẹp lắm. Trời đổ cơn mưa, hàng hiên.

Anh Phải Làm Sao

Tác giả: Hoài An

làm sao anh quên đi một người với bao lời hứa trong tình yêu hứa trọn đời vẫn yêu vẫn mãi yêu dù có bao giờ phôi pha.là em em đó người biết không yêu trọn đời

Anh Vẫn Đợi Chờ

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Thiên Trường; Minh Quân; Tiểu Linh Tử

Nhìn lá bay mùa thu dịu êm. Lòng nhớ em anh thầm gọi tên. Đời đó như dòng sông tình ơi. Mà nay em vì sao xa khơi. Lặng ngắm lá mùa thu. Nhìn cơn mưa con mưa lá vàng. Lặng nghe tiếng thời gian. Để hồn anh mơ về dĩ.

Áo Xanh Tình Nguyện

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; AC&M

Hát lên nào khúc ca từ trái tim cùng vì ngày mai. Những tiếng cười em thơ vang trong ta niềm vui mới. Những công trình đã xây từ cánh tay tình nguyện hôm nay. Sáng mãi tâm hồn niềm tin. Xanh xanh màu quê hương màu áo xanh.

Bây Giờ Và Mãi Mãi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Tuyết vẫn rơi điều xoá vết chân mỹ mìu. Nắng cũng phai mầu lá muôn chiều lệ dấu. Đôi hàng cay đứng trút lá chơi vơ. Đâu bằng tình em con sóng xô bờ. Đã xa người hỡi tháng năm một lối... tình ơi. Gió thoáng bên trời vỗ tan.

Bên Ấy Bên Này

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một ngày nào về bên ấy. Tình yêu xưa có nhớ người bên này. Đàn ngân nga từng ánh mắt buồn. Người yêu em giấu dòng lệ tuôn. Một ngày nào về bên ấy. Buồn giăng giang sâu kín lối bên này. Người mong manh câm nín đêm phố.

Biết Phải Làm Sao

Tác giả: Hoài An & Trang Dũng Phương

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung (VN); Hương Lan

Đừng nói với nhau những lời đắng cay. Đâu phải tại em gây nên như vậy. Hiểu lầm nhau mà xa đấy. Hờn ghen bây giờ mới thấy. Phút tương tư đau khổ thế này. Dù oán chất chồng tin tưởng núi cao. Duyên nợ trời trao như cơn mưa.

Bình Minh Tình Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Minh Tuyết; Huy Vũ; Hoàng Châu; Lý Hải; Quách Tuấn Du

Nam:. Anh bước đi âm thầm. Trời buồn hoàng hôn tím xa xa mờ. Nhớ em, người đã, tình yêu ta sao như trò chơi thế gian. Nữ:. Đâu lối đi thiên đàng. Đễ rồi vì sao mãi luôn mơ màng. Bước theo hình bóng ai. Dù lại.

19 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An