Và Em Có Anh

Tác giả: Nhạc : Lee Han Boem [Lời Việt : Quốc Bảo]

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Rồi khi, buồn qua, chúng ta quay về nhau, dạt dào yêu Rồi khi, sầu phai, chúng ta đi tìm nhau, sẽ lại ấm Vòng tay, sẽ yêu thêm nhiều, rồi ta, lại chung niềm vui mới Và anh, cùng em, sẽ yêu thêm ngàn lần, vì biết.

Vẫn Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Ý Lan; Bảo Yến; Mộng Thi; Minh Tuyết; Bằng Kiều; La Sương Sương; Thu Phương; Ngọc Huệ; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Năm Dòng Kẻ; Kim Tuấn; Lê Tấn Quốc; Lam Anh; Loan Châu; Tú Quyên; Diễm Thu (mp3); Thanh Lam; Uyên Linh

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão.

Vẫn Nợ Cuộc Đời

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lâm Hùng

Ta nợ cuộc đời hạt cơm sẻ đôi,ta nợ của người cuộc vui đã phai. Bước đi trong đời xót xa câu cười qua từng ngày dài, còn ai với ai. Ta nợ mặt trời từng tia nắng mai, ta nợ đường chiều mùi hương tóc bay. Phố quen bao ngày.

Vấn Vương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Yêu em dù biết em hay dỗi hờn. Yêu em để trái tim luôn khát khao. Sẽ yêu trọn một đời và sẽ yêu em mãi thôi. Sẽ dâng trọn một đời và sẽ yêu em suốt đời. Yêu em dù biết em hay trách anh. Dù mai đây có lắm thương đau. Sẽ.

Vậy Cũng Vui

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Một mình ngồi đây, uống cho say đêm này. Lỡ tương tư anh ơi, lỡ thương anh anh ơi, giờ tính sao. Lần đầu gặp nhau, biết không thể quay đầu. Lỡ yêu anh mất rồi, giờ anh tính sao. Một ngày không thấy bóng dáng, giống như.

Về Bên Anh

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Wanbi Tuấn Anh

Con đường vắng con đường trắng. Cùng màn sương lạnh đêm nay vây kín tâm hồn. Con đường ấy con đường đắng cay. Cũng chính nơi mình nói câu mãi mãi chia lìa. Một mình anh bước trên hè phố. Không vòng tay, không tình yêu,

Về Chốn Thiên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Người đến với những dấu yêu. Cho đêm dài không nỗi buồn. Hạnh phúc đến với em. Mãi đắm say chiếc hôn đầu. Người hỡi hãy giữ hết bao yêu thương. Cho nhau trong tim muôn đời. Ngồi hát với những giấc mơ. Mơ con đường chung.

Về Đi Anh

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Nước mắt cứ rơi mãi không thôi khi ngồi mình nhớ anh. Từ khi ta có nhau mình đã cách xa bao lần. Nghìn trùng xa quá xa. Từ giờ mình ngày buồn đêm nhớ nhung. Giờ đây em ước chi rồi có một ngày. Một ngày có nhau sẽ không bao.

Vì Đâu

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Khi ta chia tay có gì để nói không anh. Bao nhiêu yêu thương có gì để nhớ không anh. Đôi ta yêu nhau bao ngày xưa của nay đâu. Xa rồi, tình vỗ cánh bay thật xa. Khi tình yêu, trong tầm tay. Đôi ta đâu hay đến những.

Vì Em Đã Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Xin đừng hững hờ. Xin đừng che giấu con tim. Khi tình yêu về, xuân ngời trong mắt long lanh. Xin (khi) gần bên người. Quên chuyện buồn đắng cay. Xin nhìn em đắm say. Tình yêu lên ngôi khi con tim chung tiếng yêu. Đừng suy tư.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm