Sao Chưa Thấy Hồi Âm (Tân Cổ)

Tác giả: Châu Kỳ

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Lệ Thủy & Châu Thanh; Hương Lan & Vũ Linh; Ngọc Huyền; Út Bạch Lan (trước 75)

Theo năm tháng hoài mong thư gởi đi mấy lần, đợi hồi âm chưa thấy. Anh ơi nhớ rằng đây còn có em đêm ngày hằng thương nhớ vơi đầy. Ngày đi người đã hứa toàn những lời chan chứa còn hơn gió hơn mưa. Mỗi tuần một lần thư kể.

Ru Nửa Vầng Trăng (Tân Cổ)

Tác giả: Huy Phương

Ca sĩ: Minh Vương & Lệ Thủy

Ca sĩ khác: Mỹ Châu; Thanh Ngân & Linh Tâm; Hương Lan & Hoài Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long

Chờ em hoài đợi em mãi sao em hững hờ? Chuyện chúng mình giờ nước mắt thay lời chia ly khóc người ra đi. Anh yêu em như trời biển rộng. Nay chim kia sa vào trời mộng. Thời gian hỡi nửa vầng trăng rơi để tình đơn côi. Đêm.

Ra Giêng Anh Cưới Em

Tác giả: Lư Nhất Vũ & Thiên Kiều

Ca sĩ khác: Hương Lan & Hoài Linh; Tuấn Vũ & Khả Tú; Lưu Ánh Loan & Lâm Minh Khôi; Hoàng Thơ & Đào Đức; Phương Dung & Đình Văn; Lương Gia Huy & Giáng Tiên; Châu Thanh & Hương Thuỷ; Như Quỳnh & Mạnh Đình

Ngộ kỳ thời con kiến nó leo cây. Nam mô di bố phụ. Hữu duyên mà thiên lý ngộ. Nam mô di bố phụ gặp mặt nhau đây. Chốn này hò hẹn thủy chung. Sắt son nam mô di bố phan. Ngộ kỳ thời bến nước với cây đa. Em ơi anh vẫn.

Phía Bên Kia Đại Dương

Tác giả: Lê Việt Khánh

Ca sĩ khác: Minh Vương (M4U)

Hoàng hôn rơi bên trời chút nắng vội phai. Làn mây bay bay về miền xa gió lay. Sóng vẫn vỗ âm thầm bước chân anh trên bờ cát dài. Một mình anh cô đơn về theo gió mây. Em! Bao lời yêu dấu đậm sâu. Giờ nơi đâu để mình anh.

Nỗi Đau Xót Xa

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ khác: Thu Trang & Lưu Vĩnh Kha; Khánh Phương (dance version); Xuân Thọ; Đông Thiên Đức (Remix)

Từng ngày qua trong lòng anh vẫn như mơ. Một giấc mơ luôn có em trong vòng tay. Ngồi kề bên em cùng nhau ngắm sao lung linh. Thầm nguyện ước có nhau trọn đời. Và rồi em đi xa vòng tay của anh. Tình yêu giờ đã vụt mất. Như.

Những Ngày Đẹp Trời

Tác giả: Hồ Văn Quân

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Vũ Cát Tường

Có khi tình ta như cánh hồng, lay nhẹ trong sương gió. Sợ khi nắng mưa, sợ khi giá rét sẽ héo và tàn theo năm tháng. Hỡi em xin đừng như những cánh hồng, rơi rụng và uá tàn theo mưa gió. Vì anh đã lỡ yêu rồi em hỡi, đã.

Nhớ Em (Nhớ Anh)

Tác giả: Minh Vương

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân

Ánh trăng mỏng manh. Khẽ rơi bên thềm. Nhẹ như khúc ca êm đềm. Đóa hoa mùa thu. Xanh ngát hương đêm. Đợi chờ ai trong nỗi nhớ dâng đầy. Khi màn đêm về trên phố dài. Anh lặng nghe lòng anh nhớ em da diết. Mùa thu qua.

Nhìn Em Từ Phía Sau

Tác giả: Khánh Won & Lil Shady

Ca sĩ: Minh Vương

Ngày mai sẽ là lúc em ra đi. Con tim anh mang bao nỗi buồn. Lệ rơi trên mi vì anh đã khóc. Vì anh không muốn xa em. Ngày mai em đi, em có biết rằng? Anh và em ngày mai mỗi người một nơi. Anh đã khóc rất nhiều từ ngày hôm.

Người Tình Trên Chiến Trận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương & Mỹ Châu & Thanh Sang & Thanh Kim Huệ (NSƯT) & Thanh Tuấn (NSƯT)

Nếu tiểu thư còn thương xót cuộc đời tên nô lệ. Thì tiểu thư nên về lại với quê hương. Ở lại nơi đây càng thêm khổ ơ. Tôi không còn lại gì tất cả ơ. Tôi chiến bại rồi đành chịu bó tay thôi. Người tiễn đưa ta về lại quê.

Ngẫu Hứng Lý Qua Cầu (Tân Cổ) (Tùy Hứng Lý Qua Cầu)

Tác giả: Trần Tiến & Trần Mộng Hoàng

Ca sĩ: Minh Vương & Tâm Tâm

Ca sĩ khác: Tài Linh & Châu Thanh; Hương Lan & Vũ Linh

Bằng lòng đi em về với quê anh. Một cù lao xanh một dòng sông xanh. Một vườn cây xanh hoa trái đưa hương. Thuyền ai qua sông giọng cười dễ thương. Bằng lòng đi em anh đón qua cầu. Mùa mưa, cầu tre dẫu khó đưa dâu. Bằng.

8 Pages<12345678>