Tôi Đưa Em Sang Sông (Anh Đưa Em Sang Sông, Em Đưa Anh Sang Sông)

Tác giả: Nhật Ngân & Y Vũ

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Quang Thọ; Ngọc Bích; Tuấn Vũ; Hương Lan; Phương Hồng Quế; Lưu Hồng; Tuấn Đức; Ngọc Sơn; Trường Hải; Trường Hải (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Trọng Tấn; Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Kenny Thái; Thanh Lan; Đan Nguyên; Kim Anh; Vũ Khanh; Hòa Tấu (Saxaphone); Trường Vũ; Hòa Tấu Guitar; Ngô Quang; Binh Minh; Ngọc Lan; Chế Linh; LạcQuan; LTRAN; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35 (Happy Karaoke); Kinh Kha VN - XR12 - Neweer NW800; Kinh Kha VN - Beat Nguyễn Hưng - XR12 + TG V56c; Kinh Kha VN - XR12 - TG V56c; Nguyễn Hưng; Đan Nguyên (Beat); Trường Bảo

Tôi đưa em sang sông, chiều xưa mưa rơi âm thầm. Để thấm ướt chiếc áo xanh, và đẫm ướt mái tóc em. Nếu xưa trời không mưa, đường vắng đâu cần tôi đưa. Chẳng lẻ chung một lối về mà nở quay mặt bước đi. Tôi đưa em sang.

Tôi Đang Mơ Giấc Mộng Dài

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Thái Thanh (pre75); Ha Thanh Lich & Hà Thanh Lịch; Khánh Hà; Trần Cao; Lệ Thu; Đức Tuấn; Ý Lan

Tôi đang mơ giấc mộng dài. Đừng lay tôi nhé, cuộc đời chung quanh. Tôi đang nhìn thấy màu xanh ở trên cây cành trôi xuống thân mình. Tôi đang nhìn thấy màu hồng ở khắp nẻo đường nhẹ thấm vào hồn. Từ bình minh tươi mát,

Tôi Đang Lắng Nghe

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Cẩm Vân; Thùy Dương

Im lặng của đêm tôi đã lắng nghe. Im lặng của ngày tôi đã lắng nghe. Im lặng của đời tôi đã lắng nghe. Tôi đã lắng nghe trái tim lạc loài. Bao đêm đã qua im lặng của người. Tôi đã lắng nghe im lặng của tôi. Im lặng.

Tôi Đã Sống

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi đã sống những ngày không tên không tuổi. Sống những ngày không nói không nghe. Sống những ngày gỗ dá vô tri. Tôi đã sống những ngày tăm tối u mê. Sống lạc loài như cơn gió khuya. Sống nặng nề như tiếng chân người.

Tôi Đã Mất

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi mất trong chiến tranh này. Bao nhiêu bao nhiêu người tình. Người tình của tôi lớn lên trên khắp ba miền. Một ngày đạn bom giết em. Người tình Việt Nam lớn lên chưa gặp một lần. Tôi mất trong chiến tranh này. Bao.

Tôi Còn Yêu Tôi Cứ Yêu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Lệ Thu

Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu mãi mãi mãi. Tôi còn yêu đời, tôi còn yêu người, tôi còn yêu tôi! Cho dù tôi đã chết rồi. Cho dù ai đã giết tôi. Cho dù xương trắng vẫn chất núi. Cho.

Tôi Cố Bám Lấy Đất Nước Tôi (Tôi Cố Bám)

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi đã bám lấy đất nước tôi, bằng sức người vô hạn. Bằng sức người đầu đội trăm tấn bom, tim mang nghìn dấu đạn. Tôi đã đổ mồ hôi, đổ máu tươi. Để mong ở lại đây. Dù thế nào cũng ở lại đây. Nhưng đất đã đỏ, vì.

Tôi Biết Tôi Yêu

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi biết tôi yêu, những con đường, những con đường. Ðường về hai miền Bắc Nam. Ðêm nằm ngủ (…) muộn mà ước mong. Ðêm (…) ngủ muộn mà nhớ thương. Đường còn thênh thang hay đã ngăn chân quen. Đường còn hiên ngang hay.

Tơ Sầu

Tác giả: Lâm Tuyền

Ca sĩ: Khánh Ly; Khánh Ly (trước 75)

Ca sĩ khác: Thái Thanh (trước 75); Trần Văn Trạch (trước 75); Hà Cẩm Tú; Lệ Thu; Duy Trác

Với ánh tơ sầu sắc thắm muôn màu. Làm cho tim ta tê tái thương đau. Với ánh tơ sầu ném xuống nhân loại. Làm cho bao giống người sầu đau. Ngàn muôn nhạc sỹ kia ơi. Buồn thương tương tư chờ ai. Đời người tươi thắm sáng.

Tình Yêu Tìm Thấy

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Trà My; Tấn Sơn

Từ khi có đôi chân vào đời. Màu hoa lá quen như mặt người. Với bao ngày sống buồn vui. Có những tình yêu tìm thấy. Từng ngọn núi con sông ruộng vườn. Từng giòng suối con kênh đầu làng. Đã mang hình bóng quê hương. Đã.