Trả Lại Thoáng Mây Bay

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Băng Châu; Thái Thảo; Vũ Khanh; Như Mai; Thanh Lan; Thái Châu; Quang Tuấn; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Thanh Hà; Tuấn Anh; Khánh Hà; Elvis Phương; Ngọc Lan; Kiều Nga; Tu Rau; Lan Thanh; Phương Hồng Quế

Nước mắt nào nhỏ xuống lấp môi khô. Những đêm khuya khi tình về réo gọi. Những chiều thu mưa bay từng hạt bụi. Giọt mưa sầu rơi rụng vào tim anh. Em bây giờ lạc lõng bước chân chim. Thấm ước mơ soi cuốc đời êm đềm. Đốt.

Tống Biệt Hành

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Khánh Ly

Đưa người ta không đưa qua sông. Sao có tiếng sóng ở trong lòng. Bóng chiều không thẳm không vàng vọt. Sao đầy hoàng hôn trong mắt trong. Đưa người ta chỉ đưa người ấy. Một gia gia đình, một dửng dưng. Ly khách, ly.

Tống Biệt

Tác giả: Võ Đức Thu

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Phương Hoài Tâm; Thái Thanh (trước 75); Mộc Lan (trước 75)

Lá đào... rơi rắt... lối thiên thai. Suối tiễn ...oanh đưa ... những ngậm ngùi. Nửa năm tiên cảnh. Một bước trần ai. Ước cũ ... duyên thừa ...có thế thôi. Ðá mòn ... rêu nhạt ... nước chảy huê trôi. Cái hạc... bay lên.

Tôi Ước Mơ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Quỳnh Giao; Thái Thanh; Thái Hiền

Sáng nay vừa thức dậy. Nghe tin em gục ngã nơi chiến trường. Nhưng trong vườn tôi. Vô tình khóm tường vi. Vẫn nở thêm một đoá. Tôi vẫn sống ! Tôi vẫn ăn ! Và tôi vẫn thở. Tôi vẫn sống ! Tôi vẫn ăn ! Và tôi vẫn thở.

Tôi Trở Về Thành Phố

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Lệ Thu & Khánh Ly & Thanh Phong

Ca sĩ khác: Duy Linh & Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm; Cardin; Người Hát Rong

Tôi trở về thành phố làm khúc hát một mình, buổi chiều chưa ngã xuống bóng đêm còn viễn chinh. Tôi trở về thành phố, làm tuổi thơ một mình. Mỗi ngày đi ngả trái, bờ sông nước mênh mông. Tôi trở về thành phố, một ngày.

Tôi Tìm Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi là ai, là ai, ba trăm năm trước tôi là ai? Là ai, là ai, vu vơ đất bồi, em ngồi ngọn sóng mang thai. Tôi là ai, là ai, ba trăm năm trước tôi là ai? Là ai, là ai, sài Gòn gánh gió trên vai, mưa lầy.

Tôi Sẽ Đi Thăm

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Trịnh Công Sơn

Khi đất nước tôi thanh bình, tôi sẽ đi thăm, tôi sẽ đi thăm, một phố đầy hầm, đi thăm một con đường nhiều hố. Khi đất nước tôi không còn chiến tranh. Bạn bè mấy đứa vừa xanh nấm mồ. Khi đất nước tôi thanh bình, tôi.

Tôi Ru Em Ngủ (Tôi Ru Anh Ngủ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Bảo Yến; AC&M; Hương Lan; Julie; Anh Ngọc; Kiều Nga; Diễm Liên; Uyên Phương (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Nguyễn Hồng Nhung (Phương Thảo Guitar); Đức Tuấn; Trọng Tấn; Nhật Hạ; Hoàng Lê Vi; Duy Quang; Thảo My; Trần Cao; Elvis Phương; Minh Nguyễn; Cẩm Vân; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Đức Long; Hoài Nam; Nhạc Không Lời; Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Lê Hiếu; Thanh Lam

Tôi ru em ngủ một sớm mùa đông. Em ra ngoài ruộng đồng. Hỏi thăm cành lúa mới. Tôi ru em ngủ một sớm mùa thu. Em đi trong sương mù gọi cây lá vào mùa. Con đường thật buồn một ngày cuối đông. Con đường mịt mù một ngày.

Tôi Ơi Đừng Tuyệt Vọng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương; Trịnh Vĩnh Trinh; Quang Dũng; Lô Thủy; Mỹ Linh; Trịnh Công Sơn; Lê Dung; Bá Quế; Đỗ Trung Quân; Hồng Nhung; Đức Tuấn; Ánh Dương; Nguyên Khang; Quốc Vinh; Thanh Lan

Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng. Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông. Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng. Em là tôi và tôi cũng là em. Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo. Con diều rơi cho vực thẳm buồn thêm.

Tôi Không Phải Là Gỗ Đá

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Julie Quang (pre75)

Tôi không phải là cỏ cây. Tôi không phải là gỗ đá. Nên tôi khóc Việt Nam tôi. Ròng rã ba đời không biết vui. Tôi không phải là người dưng. Tôi không phải là nước lã. Nên tôi khóc người không xa. Gục ngã chiến trường.