Tôi Đang Mơ Giấc Mộng Dài

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thái Hiền

Ca sĩ khác: Thái Thanh (pre75); Ha Thanh Lich & Hà Thanh Lịch; Khánh Hà; Khánh Ly; Trần Cao; Lệ Thu; Đức Tuấn; Ý Lan

Tôi đang mơ giấc mộng dài. Đừng lay tôi nhé, cuộc đời chung quanh. Tôi đang nhìn thấy màu xanh ở trên cây cành trôi xuống thân mình. Tôi đang nhìn thấy màu hồng ở khắp nẻo đường nhẹ thấm vào hồn. Từ bình minh tươi mát,

Tôi Ước Mơ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thái Hiền

Ca sĩ khác: Quỳnh Giao; Thái Thanh; Khánh Ly

Sáng nay vừa thức dậy. Nghe tin em gục ngã nơi chiến trường. Nhưng trong vườn tôi. Vô tình khóm tường vi. Vẫn nở thêm một đoá. Tôi vẫn sống ! Tôi vẫn ăn ! Và tôi vẫn thở. Tôi vẫn sống ! Tôi vẫn ăn ! Và tôi vẫn thở.

Trái Tim Còn Trinh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thái Hiền

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Tuấn Anh; Hoàng Nam; Như Mai; Huy Tâm; Ngọc Hương; Ngọc Huệ; Vy Oanh; Phạm Hoài Nam; Nhã Phương; Khánh Duy & Yến Khoa; Ngọc Lan

Một ngày xuân ấm, tuổi đang mơ mộng, tóc xanh. Một ngày tươi sáng, yêu thương vô vàn, trắng tinh. Ta yêu cuộc sống, yêu người, yêu mình, yêu ai gần gũi, yêu người xa vắng mông mênh, trái tim còn trinh ! Rồi tình yêu.

Trái Tim Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thái Hiền

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Kiều Nga; Như Mai

Là là la lá, là là la lá la lá la la là la... Đời người có là bao ( láy... ). Ngàn đời cũng chẳng lâu ( láy... ). Vừa ngày hôm qua đó ( láy... ). Trong chiếc nôi bé ta khóc oe oe lần đầu. Rồi tuổi lớn thật mau (.

Trăm Nhánh Sông Chia

Tác giả: Nguyễn Đình Phùng

Ca sĩ: Thái Hiền

Tình yêu có những mùa không nắng. Trái tim có những mùa giá băng. Người có khi mờ như sương trắng. Mờ như chưa đụng đã hương tan. Hãy khép cửa chia miền quá khứ. Ôi thời gian huyên náo ngoài kia. Cứ mộng tưởng cho tình bất.

Trăng Viễn Hoài

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sĩ: Thái Hiền

Một mình ta cùng nỗi nhớ xa xăm. Lặng nhìn trăng, trăng cũng rất âm thầm. Niềm quạnh hiu vây kín không gian. Dù ánh trăng lan tràn xuống bao la. Đường sáng nhưng sao lòng ta tìm không thấy lối? Một mình ta buồn.

Trên Da Tình Yêu

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Thái Hiền & Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Khánh Hà

Bao đêm cùng nhau ta cùng theo cơn mộng đã tan . Bao đêm cùng chăn cùng gối êm đềm. Cơn mê rồi tan đâu còn thấy môi hồng say. Ôi ái ân đâu rồi cơn tình ngất buông xuôi. Khi ta còn yêu tình thơ ngây. Yêu hoa yêu nắng.

Trên Đỉnh Mùa Đông

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thái Hiền

Ca sĩ khác: Vũ Khanh & Ý Lan; Sĩ Phú & Ngọc Minh; Ngọc Lan & Nhật Trường; Nhật Trường; Như Mai; Lam Trường; Ngọc Huệ; Tuấn Vũ; Khánh Hà; Kiều Nga; Lê Hiếu; Thanh Lan; Hương Lan & Đức Tuấn; Hải Lý; Trần Cao; Hương Lan; Như Quỳnh & Quốc Khanh; Duy Quang & Ngoc Lan; Nhật Trường & Thanh Lan; Khánh Ly

Từ một ngày xa trước anh đưa em về bóng ngã đam mê. Em dấu son gót mềm nhủ lòng lãng quên mà nhớ đêm đen. Chuyện một lần yêu ai như chuyện một đời con gái. Cho anh một lần anh được gì không, em còn gì không? Ôi những.

Trên Đồi Xuân

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thái Hiền

Ca sĩ khác: Khánh Linh; 5 Dòng Kẻ; Trần Cao; Ái Vân

Một buổi sáng vừa tỉnh giấc là tàn Ðông. Liền vội đứng dậy mở tung cửa đón Xuân. Nắng trên thềm lấp lánh. Lũ bướm vàng tung cánh. Với to nhỏ chim hót trên cành. Chải vội tóc, mặc áo vóc, xỏ dầy cong. Rồi mở cánh cửa.

Từ Đó Khôn Nguôi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Thái Hiền

Ca sĩ khác: Quỳnh Giao; Duy Quang; Vũ Khanh; Hà Thanh (trước 75); Trần Thái Hoà; Tuấn Khanh

Mỗi lần em về là gió lộng đường đi. Anh nhìn em bồi hồi trông theo tà áo. Nhẹ gót thắm vào mãi đáy tim tôi. Từ đó nhớ khôn nguôi và chiều chiều thấy đơn côi. Lúc gặp em lòng định nói rồi lại thôi. Nhưng hồn tôi tựa.

danh sách bài hát của ca sĩ Thái Hiền