2 Kỷ Niệm 1 Chuyến Đi

Tác giả: Tuấn Khanh & Hoài Linh

Tôi đưa người đi bước chân hoa mộng vào đời. Một chiều nhẹ mưa mây thành u buồn giăng lối, pháo vương trên đường dài mắt em xanh màu trời, hết rồi ngày mai ơi! Khi yêu nghe mộng đẹp trong vòng tay. Có mấy ai ngờ chiều.

Ăn Năn

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: D&D

Mẹ yêu hỡi chốn nhân gian có buồn ? Vì đã lỡ,mang thân làm người, ngày mẹ khóc con mang thân phù du. Nghe chuyến đời,như một muà thu. Buồn con khóc,khóc thương cho tóc mẹ. Và con khóc thương cho đời mẹ. Nhìn sợi.

Áo Xanh

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: MTV; Phi Nhung

Ngày em sinh ra. Ở nơi con phố không tên. Trên trần gian tôi. Đời chưa nghe vui. Từng đêm nghe tiếng gió reo. Cho lòng nao nao. Mẹ may cho chiếc áo xanh. Mong đời em thơm lành. Ôi, áo xanh như đời. Ôi áo xanh như.

Bài 12 - Viết Về Ngư Dân Việt Nam

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đêm nay gió lên rồi. Mà đường về xa lắm em ơi. Biển xanh nay nghe tù tội. Phận người theo con sóng trôi. Chim ơi bay phía chân trời. Gửi lời này đến quê tôi. Quê tôi xa xôi vời vợi. Nước mắt rơi thành lời. Ngửa mặt lên.

Bay Trên Những Giấc Mơ

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Tốp Ca

Đêm qua ngủ quên giữa trời. Ta bay vào trong thế giới. Bay trên hàng trăm giấc mộng. Âm vang đời đang bão lên. Đêm qua ngủ quên giữa trời. Chung quanh cỏ xanh giăng lối. Tim non chợt nghe rất vội. Nơi đây đợi như bao.

Bụi Trong Mắt Em (Bụi Trong Mắt Anh)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ; Minh Thuận; Trio 666

Có những lúc khi chiều về sương rơi. Em trông ra phía nơi chân trời. Chợt giọt nước mắt rơi rơi. Nước mắt dấu thấm ước mi vì đâu. Ồ, chỉ là bụi trong mắt em. Có những lúc khi ngày buồn nắng cháy. Em mong ai bước qua.

Buồn Ơi Ngủ Yên

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: MTV

Tiếng chân cuối đường. Vẫn nhắc tới ai đi mãi không về. Biết bao những chiều. Chỉ có tôi nơi đây nhớ mong ai. Chiều lạ quá nắng phai nhớ tìm người. Bridge:. Ngủ yên những nỗi buồn hãy ngủ yên. Yeah những nỗi buồn ngủ.

Căn Phòng Trống

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Tiến Dũng; MTV; Khang Việt

Có khi đêm dài, giật mình vì nghe tiếng ai, lòng buồn vì những giấc mơ, một ngày qua thêm tiếc nhớ. Khép đôi mắt tìm, cứ mong giấc mơ về đây, cuộc sống cứ cuốn ta theo biết bao nỗi buồn, chỉ riêng mình ta với căn.

Cánh Buồm Đỏ Thắm

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Hoàng Thanh

Mơ ước từ khi bé thơ, em vẫn ôm giấc mơ, một ngày biển xanh mang tình yêu đến. Đem vào trong giấc mơ, như chuyện cổ tích xưa, ngồi chờ bình minh một nụ hôn của ai. Em không nghe câu ganh ghét của thế gian, em luôn mong.

Chỉ Riêng Mình Anh

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Này là một nụ hôn này là một giọt cay. Lòng thì thầm gọi tên tình nhớ. Cho nhau biết đâu ngày sau. Đường tình này còn xa. Đường tình này người qua. Nghe đâu trái tim thật thà. Người tình muộn màng đến để lại một nụ.

12 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuấn Khanh