Khi Nàng Yêu

Tác giả: Bee Gees

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Ý Lan

Kiếp sống sẽ cô đơn muôn vàn, trái đất kia hoang tàn, nếu những mơ ước không còn. Đôi khi em mong muốn xa vời, người mình yêu, nhưng đau thêm khi cố quên người .. Thế giới vắng không gian u buồn. Nếu hai tâm hồn,

Khi Xưa Ta Bé (Bang Bang)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thanh Mai & Jo Marcel; Nguyễn Hưng & Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Phương Vy; Nhã Phương; Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Tuyết Thảo; Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Mỹ Tâm; Diễm Liên & Nguyên Khang; Người Hát Rong; Thu Phương; Tùng Lâm & Nhóm Mắt Ngọc

Khi xưa đôi ta bé ta chơi, đôi ta chơi bắn súng khơi khơi. Chơi công an đi bắt quân gian, hiên ngang anh giơ súng ngay tim: Bang! Bang! Anh bắn ngay em: Bang! Bang! Em ngã trên sân: Bang! Bang! Tiếng súng khi.

Không Bao Giờ Ngăn Cách

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thanh Lan & Nhật Trường

Ca sĩ khác: Quang Lê & Tâm Đoan; Kim Anh; Tuấn Vũ; Trường Vũ; Thanh Tuyền; Duy Khánh; Hương Lan; Nhã Phương; Ngọc Huyền & Nhật Khoa; Nhật Trường; Tuấn Đạt; Trường Thanh; Tứ Ca Nhật Trường (trước 75); Thanh Tuyền (trước 75); Thanh Vũ (trước 75); Thế Sơn; Chung Tử Lưu; Diễm Liên & Y Phương & Châu Tuấn & Bích Vân; Bảo Yến; Ba Chéo - M70 - RC35 (Happy Karaoke); Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35 - Compressor Max (Max out Compressor); Phù Du

Anh về... với em rồi mai lại đi. Đường xa... mang theo bao nhiêu tình ý. Viết tên người yêu lên ba lô nặng trĩu. Đêm quân hành dừng chân đồi hoa tím. Nhớ xưa đôi mình hẹn nhau mà sao sáng. Đâu bằng đôi mắt em. Chúng.

Không Có Em Trong Đời (Không Có Anh Trong Đời)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Minh Xuân

Một khi không có em trong đời. Trần gian kia anh đâu có vui gì? Để yêu, đương để nhung nhớ và tha thiết, có nhân gian kia không buồn với .. Một khi không có em trong đời. Cảnh chung quanh kia cũng thấy rã rời.

Không Phụ Tình Anh

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Em muốn chết đi. Em muốn chết đi. Chết từ trong mộng. Để suốt một đời. Để suốt cả đời. Em chẳng thấy anh. Em sẽ chết đi. Em chết đi trên vùng thương hận. Để trả lời anh. Trả lời anh sao tình nghĩa đã bội thề. Em muốn.

Khúc Hát Thanh Xuân (When We Were Young)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75); Thanh Lan & Ngọc Hạ

Ca sĩ khác: Hương Lan & Trang Thanh Lan & Phương Hồng Quế & Quang Bình; Mai Hương; Kiều Hưng; Như Mai; Ái Vân; Y Phương; Thu Phương; Trần Thu Hà; Hà Thanh; Phương Vy; Thái Hiền; Hoài Hương

Ngày ấy khi Xuân ra đời. Một trời bình minh có lũ chim vui. Có lứa đôi, yêu nhau rồi. Hẹn rằng còn mãi không nguôi. Nhạc lắng hương xuân bồi hồi. Như vì tình ai tiếng hát lên ngôi. Nói với nhau, yêu nhau rồi. Một.

Khúc Hát Thương Binh

Tác giả: Hoàng Giác

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ai ơi . . . những khi êm vui gia đình. Có buồn . . . vời trông sương gió mịt mùng. Ai kia . . . chiến trường vào trong tê tái. Ấy những thương binh . . . sống lạc loài ! Chơi vơi . . . tháng năm bước chân âm thầm.

Khúc Lan Sầu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Duy Quang & Thái Hiền

Nắng hạ chan choà ánh mắt chói chan, chói chan tình ái. Tôi đã cho mà không tiếc nuối. Tôi đã cho mà không tiếc nuối. Tôi đã cho mà không tiếc nuối. Tôi được gì, tôi được gì, được gì đây ? Từng bước lê, từng bước lê.

Khúc Nhạc Đồng Quê

Tác giả: Thúc Đăng

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Yến Khoa; Lynda Trang Đài; Connie Kim; Mạnh Phát (trước 75); Hương Lan (trước 75); Vân Khánh

Quê hương tôi gió chiều về trong nắng vàng. Ven bờ sông ai chờ mong bao hình bóng. Ôi mênh mông cánh đồng làng trong nắng tàn. Bao người đang lo cày sâu mong ngày mai. Đồng lúa thơm ngát hương nồng. Chiều xuống thương.

Kiếp Hoa

Tác giả: Dương Thiệu Tước

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Thanh Phong; Hương Lan; Lưu Hồng; Tịnh Quyên; Lệ Thu; Trúc Mai (trước 75); Kim Tước (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Thùy Dương; Khánh Ly; Hoan

Trong vườn chiều êm . . . nắng tươi. Đàn bướm lượn bay . . . tưng bừng. Màu cánh vàng xanh . . . trắng hồng. Rung rinh lướt êm . . . lẫn cùng sắc hoa. Vui đùa lững lờ . . . bên hoa. Bầy én lượn bay . . . tưng bừng.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Lan