Người Tình Trong Cánh Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Lan

Lăn mình vào cánh tay, chui đầu trong tóc mây. Ôm đôi vai, đôi vai thon gầy. Người tình xưa đã bay, người tình nay vẫn đây. Hôn vào đôi mắt vui, hôn vào lưng nhánh tai. Hôn đôi môi, đôi môi ngọt bùi. Người tình buôn áo.

Người Tình Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Như Quỳnh (beat); Hồ Quang Hiếu; Hà Anh Tuấn; Hà Vân (Vietnamese - Japanese Version); Hà Vân; Hoàng Châu (remix); Thu Minh; Hồng Vân; Mỹ Lan; Mộng Thi; Philip Huy; Tú Quyên; Lê Tuấn; Tam Ca Áo Trắng; Đào Phi Dương (remix); Như Quỳnh (Beat); Phương Mỹ Chi & Trung Quang; Tường Khuê; Lâm Phúc Quân; Ý Linh; Như Quỳnh; Ánh Minh; Quỳnh Nga (Remix); Hứa Như Ý (Remix); Quỳnh Như

Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa Đông mây vẫn hay đi về. Vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì. Vì đâu mưa em không đến? Đường vào tim em mây giăng kín. Bàn chân anh chen lối đi không thành. Những đêm khuya.

Người Tình Không Chân Dung

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Nhật Trường; Khánh Hà; Lệ Thu; Lệ Hằng; Như Mai; Hương Lan; Khánh Ly (trước 75); Nguyễn Hồng Nhung; Ý Lan

Hỡi người chiến sĩ đã để lại. Cái nón sắt trên bờ lau sậy này. Bây giờ anh ở đâu, bây giờ anh ở đâu? Còn trên đời này đang xông pha đèo cao dốc thẩm. Hay đã về bên kia, phương trời miên viễn chiêm bao. Trên đầu anh.

Người Ở Lại Charlie

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thanh Lan & Nhật Trường (trước 75); Thanh Lan; Duy Quang & Thanh Lan

Ca sĩ khác: Duy Quang & Ngọc Lan; Nhật Trường; Hương Lan; Thanh Tuyền; Sơn Tuyền & Châu Đình An; Tuấn Vũ & Kim Tuyến; Duy Quang & Phương Hồng Ngọc; Thanh Tuyền & Thanh Phong; Tuấn Đạt & Lucia Kim Chi; Khánh Ly; Elvis Phương (trước 75); Nhật Trường & Anh Chương; Ngọc Minh; Trường Vũ; Thế Sơn; Lâm Nhật Tiến & Lâm Thúy Vân; Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s . (Tặng Gia Đình Mũ Đỏ)

Anh! Anh! Hỡi anh ở lại Charlie. Anh! Anh! Hỡi anh giã từ vũ khí. Vâng, chính anh là ngôi sao mới. Một lần này chợt sáng trưng. Là cánh dù đan bằng tiếc thương vô cùng. Này anh! Anh! Hỡi anh ở lại Charlie. Anh! Vâng,

Người Mẹ Hiền Yêu Dấu (Mẹ Hiền Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat); Hồ Trung Dũng; Thái Hiền; Dạ Nhật Yến; Julie; Lều Phương Anh; Ngọc Lan

Người mẹ hiền yêu dấu. Mẹ đã trao về ta. Ngàn muôn âu yếm trong những năm vừa qua. Mẹ hiền có biết khi lớn khôn ra đời. Con sẽ nhớ hoài bóng dáng người. Người mẹ hiền yêu dấu. Dù sáng hay về đêm. Lòng nguyện luôn.

Người Đưa Thư Đã Đi Qua (Người Đưa Thơ Đã Đi Qua)

Tác giả: Trịnh Văn Ngân

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Mai Hương; Ngọc Lan

Người đưa thư đã đi qua. Nhưng cớ sao không ngừng? Mà cứ đi, cứ đi, cứ lạnh lùng đi. Ðừng quên nhé ! có chăng cho ta một lá thư hồng. Kẻo tủi lòng ta luống công chờ mong. Vô tâm tiếng chân đều đều vang theo ai kia.

Người Đi Qua Đời Tôi

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Duy Quang & Duy Cường (beat); Vũ Khanh; Ngọc Hạ; Bảo Yến; Quỳnh Giao; Lâm Thúy Vân; Ý Lan; Duy Quang; Thái Thanh (trước 75); Julie; Quang Tuấn; Chưa Biết; Thanh Hà; Don Hồ; Thái Thanh; Ngọc Lan; Khánh Ly; Trần Thái Hòa; Đặng Nho

Người đi qua đời tôi trong những chiều đông sầu. Mưa mù lên mấy vai gió mù lê mấy trời. Người đi qua đời tôi, hồn lưng miền rét mướt, vàng xưa đầy dấu chân, đen tối vùng lãng quên. Bàn tay mềm khói sương, tiếng hát.

Người Đẹp Rừng Mai

Tác giả: Lê Thọ Trung

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Lời 1:. Rừng mai bên suối mơ. Là cây của một nàng. Có mái tóc xinh xinh. Có nụ cười duyên dáng. Rồi ngày kia bỗng đâu. Nàng yêu lấy một chàng. Má mới thắm sắc duyên. Nàng mơ đến tình duyên. Ngày kia quê cách chàng.

Người Đến Rồi Đi (Vì Sao Thoáng Rơi)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Thanh Thúy; Như Mai; Ngọc Lan; Vân Thanh (trước 75)

Người đã cho tôi cho tôi mộng mơ. Người đã cho tôi cho tôi đợi chờ. Người đã cho tim tôi nghe dại khờ. Người đã cho hồn tôi ngất ngây. Người đến bên tôi cho tôi dịu êm. Người đến bên tôi đôi môi ngọt mềm. Người đến cho.

Ngồi Tựa Song Đào

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Minh Cảnh

Ngồi rằng là rằng ngồi tựa ơ ơ ơ ơ. Ngồi tựa cái bên song đào. Ngồi tựa cái bên song đào. Hỏi người là người tri kỷ ơ ơ ơ ơ. Ra vào, ra vào có thấy vấn vương, cô Ba đó ơi ì hi. Gió lạnh cái đêm đông trường, gió.