Tình Thu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Đã Thu về đó, ới ơ người tình. Đã già thêm nửa hành trình thương yêu. Đã nghe nhịp sống, ới ơ đìu hiu. Đã nghe gần gũi nhạc thiều âm ty ! Tôi đã sống cuộc đời lung linh hiển hiện. Mặt trời lên, rồi chết dưới chân mây.

Tình Vẫn Thiết Tha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Trần Cao

Đôi mắt em thật say đắm. Ru hồn anh trong chiều nay. Người hởi em biết hay không. Một hôm như có tình yêu. Đời bổng dưng hết cô đơn. Vòng tay này ta tặng nhau. Tình cũng như sống vây quanh. Cho ngày mai bớt quạnh hiu. Ta đưa.

Tình Vọng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Trần Cao

Ôi như mộng du hồn ta đang thoát đi tìm em. Trong cơn dịu êm tình đưa ta đến nơi bình yên. Con tim hôm nay cho ta biết nỗi yêu thương còn đấy. Yêu đến bao giờ hồn vẫn thấy dại khờ. Tình yêu là những huyền thoại. Rồi.

Tình Xưa Còn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Trần Cao; Hoàng Nguyên; Tu Rau

Và ta đã gặp em gặp nơi giáo đường lễ. Giọng em hát trầm êm ngân lời ca ru ca đầm ấm. Và em đã nhìn ta lòng xao xuyến dần xa. Nguyện em thấy tình bao la để ta nghe lòng dâng sóng. Này hỡi tình nhân hỡi lòng ta đầy chơi.

Tình Yêu Còn Đó

Tác giả: Nguyễn Đình Phùng

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Tình yêu còn đó. Như áng mây hồng. Tình yêu rực rỡ. Như nắng ban mai. Tình yêu say đắm. Tô thắm môi em. Mọng chín. Nhớ tới ngày nào. Tình vút lên cao. Yêu thương dạt dào. Mộng ước xôn xao. Ngày ấy. Em ơi một chiều. Đời.

Tình Yêu Như Bóng Mây

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Hương Lan; Khánh Hà; Giao Linh; Vũ Khanh; Phương Hồng Quế; Như Mai; Tuấn Anh; Thanh Lan; Hà Thanh Lịch; Kiều Nga; Khánh Ly

Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Thành phố này xin trả lại cho anh. Ngàn thông buồn chiều nay im tiếng. Ngôi giáo đường lặng đứng suy tư. Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Đồi núi buồn xin gởi lại cho anh. Và con đường mù sương giăng.

Tình Yêu Như Mũi Tên (Tình Yêu Mũi Tên)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Argentina) [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Nguyên Khang; Quốc Dũng; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân

Cuộc đời chỉ để mà buồn sao em mưa đêm gió oán than. Còn gì đâu em khi thu lại về với lá rơi ly tan. Còn gì đâu em lời thề trăm năm chỉ là dĩ vãng thôi. Nay tình đã vắng như vở kịch đời giữa bóng đêm buông màn. Còn gì.

Tóc Mây Bay

Tác giả: Nguyễn Đình Phùng

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Trời gió cho tóc mây bay dài. Trời xanh cho nắng lung linh trên ngàn sợi tơ huyền. Ngày ấy khi đời mới vừa xanh. Khi màu mắt còn trong. Say mê theo ngày tháng. Thương mái tóc ai dài. Bay xoã trong chiều nhẹ vương tình.

Tóc Ngang Bờ Vai

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Vũ Tuấn Đức; Thanh Long Bass; Trần Cao; Gia Huy

Trong bóng đêm đèn mờ. Đôi tình nhân mê say. Ôm ghì nhau trong tay. Người con gái tóc ngang bờ vai. Thướt tha trong muôn khúc nhạc chơi vơi. Trong bóng đêm đèn mờ. Với nhiều đêm xa xăm. Đôi bờ vai như quen. Người.

Tôi Còn Yêu Tôi Cứ Yêu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Khánh Ly

Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu mãi mãi mãi. Tôi còn yêu đời, tôi còn yêu người, tôi còn yêu tôi! Cho dù tôi đã chết rồi. Cho dù ai đã giết tôi. Cho dù xương trắng vẫn chất núi. Cho.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Ngọc