Luôn Mãi Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Anh]

Ca sĩ: Diễm Liên

Đợi chờ mông anh trong nhung nhớ. Thầm mơ sao anh nói câu yêu đầu. Để ta có nhau trông vòng tay. Gần anh yêu anh đêm nay. Trọn tình em riêng trao anh đó. Mà sao anh yêu vẫn không rung động. Để em nhớ thương buồn một.

Lưu Vong Khúc

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Diễm Liên & Nguyên Khang & Thiên Kim

Đại dương mênh mông, thuyền biết về đâu. Ngập trong đau thương, bỏ lại quê hương. Biển đông âm u, bảo tố hãi hùng. Vượt trong đêm sâu, tìm về tự do. Từ trong tối tăm tự do sáng niềm tin. Từ trong tử sinh ngời lên ánh bình.

Mai Tôi Đi

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Nguyên Sa

Ca sĩ: Diễm Liên & Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Lâm Thuý Vân; Trần Cao; TPB; Nguyễn Hồng Nhung; Phương_mkv; Phương_mkv X32

Mai tôi đi, chắc trời giăng mưa lũ. Mưa thì mưa, chắc tôi không bước vội. Nhưng chẳng thế nào, thì cũng sẽ xa nhau, mình cũng sẽ xa nhau. Mai tôi đi, chắc rằng Paris khóc, nhưng lệ rơi sẽ khô theo tháng ngày. Cho dù.

Mộng Ước Phai Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Nguyên Khương

BUồn quá hôm nay rieng anh ngồi đây. Khi bao nhiêu dấu xưa đã tàn phai. Hạnh pháu lang thang như mây chiều nay. Trông theo mây cuốn xuôi ôi sao lòng nhớ. Xưa yêu nhau có nhau ta thường ước mơ sao. Suốt trong cuộc đời mãi.

Một Lần Gặp Lại Em (Một Lần Gặp Lại Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Gặp em chỉ một lần thôi sao lòng vương vấn sao tim bồi hồi. Gặp em chỉ một lần thôi thế mà đầy vơi niềm thương nỗi nhớ. Em ơi tình dẫu chưa trao. Lòng đã dạt dào ngày mình gặp nhạu. Niềm riêng biết tỏ cùng ai tâm sự.

Một Ngày Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyễn Hải Yến (Blue Version); Lê Hiếu; Mỹ Linh; Phương Thanh; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Thúy Vi & Trung Hành; Trúc Quỳnh; Nguyễn Hưng; Nhật Quân & Ni Ni; Nathan Lee; Thanh Trúc; Lê Anh Quân; Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung; Mỹ Tâm; Nguyên Khang; Kỳ Phương Uyên; Hứa Như Ý; Thanh Lam; Hồ Quang Lộc; Y Phụng; Quang Dũng; Châu Khải Phong (Remix)

Rồi một ngày trời không biển xanh. Rồi một ngày hàng cây vắng tanh. Và cơn gió mang mùa đông tới. Cuốn bay theo đám lá vàng rơi. Bờ cỏ này giọt sương đã tan. Bậc thềm này còn in dấu chân. Mùa đông tới anh chờ em mãi.

Một Nửa Đời Em (Một Nửa Đời Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Thiên Kim; Nguyên Khang; Ý Lan; Lâm Thúy Vân

Một ngày ra đi lệ vương ướt mi. Nghìn trùng chia ly lòng ai nát tan. Để lại em phút ban đầu. Trả lại cho anh thời gian ước mơ. Từng chiều mưa rơi đường xưa có đôi. Giờ tình yêu đã chợt bay. Còn gì cho nhau chuyện tình.

Một Thoáng Sài Gòn

Tác giả: Bảo Phúc & Vũ Tuấn Bảo

Ca sĩ: Diễm Liên & Philip Huy

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Kim Thoa; Thanh Trúc; Hoàng Anh Thư; Hoàng Oanh

Một thoáng Sài Gòn tươi màu nắng đẹp. Một thoáng Sài Gòn hạt mưa rớt rơi. Tựa như cô gái ngây thơ ngẩn ngơ trên phố mong chờ. Tà áo phất phơ ru ngàn tiếng tơ. Đẹp lắm Sài Gòn em về gió lộng. Tà áo nhạt hồng để ai ngóng.

Mùa Thu Xa Em (Mùa Thu Xa Anh)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Thúy Vi; Họa Mi; Don Hồ & Thanh Hà; Khánh Ly; Thanh Hà; Duy Quang

Ngày đó có một lần đôi môi em khẽ hỏi anh. Tình yêu như chăn gối hay hương đêm. Ngày đó có một lần khi đôi môi chợt tìm môi. Tình yêu như giông tố qua bốn mùa. Bây giờ là mùa thu nơi đây không có anh. Bây giờ mình xa.

Mùa Xuân Trên Đỉnh Bình Yên

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Diễm Liên & Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Đức Tuấn; Xuân Thu (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Trần Cao; Từ Công Phụng; Quang Dũng; Ái Vân; Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng

Rồi mai, có một lần tôi đưa em, về trên đỉnh yên bình, hiền hòa. Một mùa xuân lên cao, hôn lên làn tóc xõa, theo mây trôi, bềnh bồng. Rồi mai, có một lần tôi đưa em, đưa em về miền nắng ấm. Những con chim thôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Diễm Liên