Liên Khúc Nỗi Buồn Hoa Phượng & Lưu Bút Ngày Xanh

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Hương Lan & Hoàng Oanh & Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu; Đình Phước; Hứa Như Ý; Huy Vũ; NguoiDepDiamond

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi, phút gần gủi nhau mất rồi. Tạ từ là hết người ơi! Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng lòng, biết ai còn nhớ.

Liên Khúc: Chuyện Chúng Mình; Ngày Sau Sẽ Ra Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Oanh & Trung Chỉnh

Đêm nay em ngồi lặng yên nghe anh kể chuyện xưa. Bao năm lắng trong tim. Tình mình từ thuở đôi mươi. Mà ta chưa biết nên để lỡ duyên đời. Nghiêng nghiêng đôi nét mực xanh. Trong lưu bút ngày xưa, em.

Liên Khúc: Khúc Tình Ca Hàng Hàng Lớp Lớp; Sắc Hoa Màu Nhớ

Tác giả: Nguyễn Văn Đông

Ca sĩ: Hoàng Oanh

Ca sĩ khác: Diễm Liên

Còn đây giây phút này. Còn nghe tiếng hát, nụ cười xinh tươi. Còn trong ánh mắt, còn cầm tay nhau. Ngày mai xa cách nhau. Một người gối chiếc cô phòng. Còn người góc núi ven rừng, chân mây đầu gió. Còn đây đêm cuối.

Liên Khúc: Lẻ Bóng; Ai Cho Tôi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phi Nhung & Hoàng Oanh & Như Quỳnh & Tâm Đoan & Mai Thiên Vân

Có người hỏi tôi tại sao ưa ca bài ca sầu nhớ. Thương ngắm trăng mờ hoàng hôn. Ưa đi lặng lẽ trong những đêm gió mưa u buồn. Mà nghe cô đơn. Đừng trách tình duyên tôi. Đời mấy người chẳng ưa nhìn tơ liểu rũ ưa tìm trong giấc.

Liên Khúc: Nhớ Nhau Hoài; Người Ngoài Phố

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Hoàng Oanh

Anh ở nơi nào, có còn mùa Xuân không anh. Rừng ngàn lá gió, từng đêm nhắc nhở, thì thầm. Nắng ở trên đầu, nắng trong lòng phố. Gió ở trên non, gió cuốn mây về. Sao anh vẫn ngồi mà nghe cô đơn. Mà nghe.

Liên Khúc: Tình Yêu Lính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Oanh & Duy Khánh

Từ xa tôi về phép. 24 giờ tìm người thương trong người thương. Chân nghe quen từng viên sỏi đường nhà. Chiều nghiêng nghiêng nắng đổ. Và người yêu đứng chờ ngoài đầu ngõ bao giờ. Cửa tâm tư là mắt. Nên.

Linh Hồn Tôi 2

Tác giả: Lm Kim Long

Ca sĩ: Hoàng Oanh

Ca sĩ khác: Hương Lan & LM Nguyễn Sang

Linh hồn tôi tung hô chúa, tung hô chúa (í a). Thần trí tôi mừng vui vời vợi, trong đấng cứu chuộc tôi. Chúa đã dủ thương, đoái nhìn phận hèn tôi tá. Vì vậy đến muôn đời (ngàn đời cùng cất tiếng lên). Sẽ khen tôi.

LK Lính (AsiaKS09)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Oanh & Duy Khánh

Từ xa tôi về phép hai mươi bốn giờ. Tìm người thương trong người thương. Chân nghe quen từng viên sỏi đường nhà. Chiều nghiêng nghiêng nắng đổ. Và người yêu đứng chờ ngoài đầu ngõ bao giờ. Vừa tâm tư là mắt nên khi đối.

Loài Hoa Không Vỡ

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Hoàng Oanh

Ca sĩ khác: Bích Phượng; Giao Linh; Lưu Hồng; Trường Thanh; Trang Mỹ Dung (trước 75); Nhật Lệ; Ngô Quốc Linh; Như Quỳnh; Băng Châu; Phượng Mai; Tâm Đoan; Băng Tâm; Hương Lan; Quỳnh Dung; Trúc Quyên; NguoiDepDiamond; Mai Thiên Vân; Ngọc Hương

Một loài hoa không vỡ. Đó là loài hoa nở trong vườn yêu. Một loài hoa sớm nỡ. Nhưng không chóng già. Đời hoa vẫn mặn mà. Dù mưa gió nhiều làm cánh hoa lay, nhưng rồi lặng gió mưa bay, cánh hoa lại tươi mầu thắm sắc.

Lời Buồn Thiếu Phụ ([Chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Oanh

Anh đâu rồi anh ơi Đêm nay trời mưa rơi Đêm nay trời mưa rơi Em nghe hồn chơi vơi

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Oanh