Không Hiểu Tại Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Hương Lan; Khả Tú; Quỳnh Dung; Trung Hậu

Hôm qua mẹ hỏi em gái mẹ khôn lớn rồi sao không chịu đi lấy chồng. Nhiều nơi nhờ mai mối toàn những người cao sang, xứng đôi vừa lứa con ơi. Hôm qua lại bảo em có người xin phép mẹ đưa em dạo chung phố chiều. Người ta nhà.

Không Muốn Em Phải Khóc

Tác giả: Nguyễn Khánh Đơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Cố giấu nước mắt và quay mặt ra đi. Anh không để em thấy anh khóc như vậy. Anh không muốn em buồn không muốn em bận tâm. Không muốn em phải khóc. Anh ôm nỗi đau và bước đi thật mau. Vang trong đêm thâu tiếng phi cơ thét.

Không Phải Là Lúc

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sĩ: Chưa Biết

Không phải là lúc ta ngồi mà đặt vấn đề nữa rồi. Mà phải cùng nhau ta làm cho tươi mới. Hàng chục năm qua ta ngồi ngó nhau. Nghi ngờ nhau , khích bác nhau. Cho cay cho sâu , cho thật đau. Không phải là lúc ta ngồi mà.

Không Yêu Đừng Nói Lời Cay Đắng (Không Yêu Đừng Nói Lời Đắng Cay)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: AXN

Nói chi lời đắng cay. Nói chi lời oán than. Người ơi tại sao hôm nay. Em đành nói ra. Anh không muốn nghe. Nói ra cũng thế thôi. Nói ra cũng mất nhau. Giờ này cương quyết hôm nay. Em phải bước đi anh trắng tay. Đừng.

Không Yêu Thì Thôi

Tác giả: Minh Kha

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lý Hải; Bằng Kiều & Minh Tuyết

Giữ trong lòng bao kỷ niệm mặn nồng bên nhau, nào ngờ hôm nay mình anh lẻ loi. Em nỡ quên bao lời yêu em nói không xa rời, mà giờ đây quay lưng hững hờ. Biết nói gì khi tình đâu còn nhiều chua cay. Mà ngày hôm qua.

Khúc Biệt Ly (Liều Thuốc Cho Trái Tim 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Trần Tâm

Một mình trên lối vắng mỏi mòn ánh trăng tàn. Chốn cũ nay giá băng. Tìm người xưa dĩ vãng năm nào mãi xa rồi, tình xót xa phôi pha. Em giờ đây nơi đâu. Còn anh nơi đây nhớ mãi những tháng năm trong đời. Tình yêu.

Khúc Biệt Ly (Tình Đơn Phương 2)

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Bảo Hân & Lay Minh

Đã phai mờ những ân tình. Cố quên rồi cũng qua. Lỡ xa rồi cánh chim trời. Hãy giữ mãi tiếng ca ngày xưa. Đã phai mờ những ân tình. Cố quên rồi cũng qua. Lỡ xa rồi cánh chim trời. Hãy giữ mãi tiếng ca ngày xưa. Đã như mây.

Khúc Biệt Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Thôi em ơi nay đã cách xa. Hết không còn chi những ước muốn đã không thành. Đừng đi tìm nữa có nuối tiếc cũng thế thôi em. Đi bên nhau như ngày mới quen. Trái tim cùng chia những trống vắng suốt con đường. Ngày mai về với.

Khúc Ca Dịu Êm (Song Of Love)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Nhớ khi xưa ngất ngây trong mộng say. Ta bên nhau ấm êm quên tháng ngày. Khúc ca năm xưa nghe dịu êm. Và tình thắm trong cơn mê vào đêm. Người yêu hỡi. Những yêu thương thắm nồng nay đã mất. Ta cô đơn xót xa cho lãng.

Khúc Ca Dịu Êm (Song Of Love)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết

Nhớ khi xưa ngất ngây.. trong mộng say... Ta bên nhau ấm êm.. quên tháng ngày... Khúc ca năm xưa nghe dịu êm.. Và tình thắm trong cơn mơ vào đêm.. Người yêu hỡi..

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết