Khát Vọng Tuổi Trẻ

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: CLB Giai Điệu Xanh

Đường dài tương lai quê hương đang gọi mời. Tuổi trẻ hôm nay chung tay xây đời mới. Dù lên rừng, hay xuống biển. Vượt bão dông vượt gian khổ. Tuổi trẻ kề vai vững vàng chân bước người ơi. Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho.

Khi Anh Nhìn Em

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Quỳnh Lan

Khi anh nhìn em mùa xuân bừng dậy. Khi anh nhìn em nắng bỗng tràn đầy. Khi anh nhìn em thời gian như ngừng lại. Khi anh nhìn em mây như không còn bay. Đó là mắt anh hay dòng suối chảy. Giọt nước ngọt lành lúc em khát.

Khi Anh Ra Đi (Khi Em Ra Đi)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat); Chưa Biết (beat)

Ngàn lời yêu thương, ngàn lời đắm đuối đã trao anh yêu rồi đấy. Chỉ mong có anh bên em suốt đời. Một mình anh thôi, chỉ mình anh thôi. Nghe trái tim thầm nói. Rồi mùa thu qua. Mùa đông mang đến cho em bao niềm nhung.

Khi Cô Đơn Anh Gọi Tên Em (Khi Cô Đơn Em Gọi Tên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Cẩm Vân]

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hoàng Bách; Ngọc Huệ; Phi Khanh; Tam Ca Áo Trắng; Thanh Hà; Ái Vân; Thanh Thúy; Cẩm Vân; Thu Phương; Cẩm Ly; Diệu Hằng; Khánh Ngọc

Nắng mai tràn về. Bướm hoa cười đùa. Cùng sánh bước bên nhau. Dưới con phố dài. Đến trong mộng rồi. Đến trong cuộc đời. Lòng ngất ngây bên ánh trăng mơ màng. Đường về cô đơn em luôn mãi nhắc tên người. Tình này.

Khi Có Em Trong Đời (Khi Có Anh Trong Đời)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Hoàng Châu

Khi có nàng trong trái tim. Lòng đầy ước mơ. Khi thấy em vui cười. Ánh mắt em sáng ngời. Lấp lánh trong nắng mai mùa xuân. Cho hồn anh nồng say câu tình yêu anh muốn trao em mà lâu nay thầm dấu kín. Khi có nàng trong.

Khi Đêm Dài Đổ Xuống

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trần Cao; Nguyên Khang

Ngồi với đêm dài chợt nghe lòng. Như muốn nói tình đến với mình. Rồi gió cũng sẽ cuốn trôi về chốn xa xăm. Người cứ ngỡ ngàng nhìn ra bóng tối. Thấy mình là bóng đêm thôi. Từng lá sương rơi lòng nghe sầu lên chơi.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy; Đan Trường & Lam Trường & Phương Thanh; Nhật Trung & La Sương Sương; Thái Trinh (Acoustic Version); Guitar; Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

Khi Lá Vàng Rơi

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Trường Thanh

Có những đêm nào.. mình nhớ tên nhau... Có phút giây nào... đời vẫn xôn xao... Khóe mắt mùa thu vương bao lá sầu... Có chút hồn nhiên.. giờ biết tìm đâu... Có lúc âm thầm... đường phố không tên... Nhớ phút giây.

Khi Mẹ Khóc

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Đức Tuấn; Nguyễn Phi Hùng

Nhiều năm tháng đi qua. Bao buồn vui trôi xa như tình yêu đầu. Miền thơ ấu hóa mây bay trôi về đâu. Niềm tin cũ chẳng còn với con. Kỷ niệm xưa nay mất còn. Nhiều khi cố quên độ lượng. Lòng thôi không mang vết thương.

Khi Mùa Thu Đến

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Có những chiếc lá úa rơi trên thềm vắng. Bước chân nào qua nhẹ như lá rơi. Có chút nắng, chút nắng trong khu vườn vắng. Con dế ngỡ ngàng đón thu vừa sang. Có chút gió, chút gió lung lay cành lá. Áo em vừa phơi ngoài.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết