Vết Chân Tròn Trên Cát

Tác giả: Trần Tiến

Karaoke: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Thái Bảo; Hoàng Hải Đăng; Đỗ Đức Định; Thanh Thủy; Đan Trường; Phương Thanh; Việt Quang; Lâm Hùng; Trần Tiến; Quách Tuấn Du

Vết chân tròn vẫn đi về trên con đường mòn cát trắng quê tôi. Anh thương binh vẫn đến trường làng. Vẫn ôm đàn dạy các em thơ bài hát quê hương. Bài hát có ngọn núi quê anh xa vời. Bài hát có đồng lúa miên man câu hò.

Vết Lăn Trầm

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Đồng Lan; Si Si Thanh Ly; Ánh Tuyết; Trần Thu Hà; Trịnh Công Sơn; Thanh Hà; Lệ Thu; Quang Dũng; Quang Dũng; Lệ Thu; VNFBoy; Kiều Nga

Vết Lăn, vết lăn trầm. Hằn trên phiến đá nâu thêm ưu phiền. Như có lần chim muông hằn dấu chân. Người đi phiêu du từ đó chưa thấy về quê nhà. Rộng đôi cánh tay chờ mong. Người chợt nhớ mình như đá. Đá lăn vết lăn.

Vết Son Trên Áo

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Phúc]

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Lâm Thúy Vân; Lynda Trang Đài; Tú Quyên; Sao Biển; Ngọc Huệ

1. Khi đang ngồi chơi trong quán trong. Anh kêu rằng anh muốn đi. Ði mua một bao thuốc lá thơm. Trong ngôi chợ ngay góc đường. Anh ra đi sao thấy hơi lâu. Ði qua 30 phút hơn. Khi anh vô trong mắt anh sao. Thấy có những.

Vết Son Trên Cổ Áo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân; Ngọc Huệ; Candice Phi Phi; Tú Quyên

Khi đang ngồi chơi trong mắt trong. Anh kêu rằng anh muốn đi. Ði mua một bao thuốc lá thơm. Trong ngôi chợ ngay góc đường. Anh ra đi sao thấy hơi lâu. Ði quá 30 phút… hơn. Khi anh vô trong mắt anh sao. Có những nét.

Vết Thương Cuối Cùng

Tác giả: Diên An

Karaoke: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Chế Linh; Elvis Phương; Don Hồ; Kiều Nga; Yến Khoa; Thái Châu; Lệ Thu; Carol Kim (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Hoàng Oanh (trước 75); Phương Linh & Quốc Thiên; Dalena; Kim Anh; Chung Tử Lưu; Mạnh Đình; Đình Nguyên; Quách Thành Danh; Hồng Ngọc; Tuấn Đức; Trần Cao; Thế Sơn; Dương Quốc Hưng; Ngọc Lan; Quang Linh; Mạnh Quỳnh; Quang Dũng; Khánh Ly; Cao Thái Sơn; Lệ Quyên; Hồ Hoàng Yến; Vũ Khanh; Phạm Cao Tùng; Ba Chéo - Apollo - KMS105 (Rảnh rỗi sinh nông nỗi); Hằng Nga; Hà Nguyên; Lý Nhã Lan; Quang Hà; Ngô Quốc Linh; Chế Thanh; Mai Tuấn; Hương Ngọc Vân

Người vừa tặng ta vết thương đau ngọt ngào, chẳng nợ gì nhau, hãy để hồn ta bay cao. Từ vào cuộc vui đã chớm nghe lừa dối. Che dấu trên nụ môi những lời yêu đã tả tơi. Thà một lần đi khuất xa nhau ngàn đời, cho lệ.

Vì Đâu Em Chết

Tác giả: Thanh Trúc

Karaoke: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Anh Bằng; Tấn Minh; Trọng Tấn; Quang Hào; Kim Tuyến; Thanh Ngân; Mỹ Lệ; Thanh Ngọc; Tùng Dương; Thanh Thúy

Đường phố đã vào hè bạn bè đã vào hè. Mà sao em còn trong mê mải. Đường phố đã vào hè con ve đã kêu hè. Mà sao em còn trong đớn đau. Ôi đứa em tôi đứa em cút côi. Từ nay không còn nhìn đâu thấy nữa. Ôi đứa em tôi đứa em.

Vì Độc Lập Tự Do Cả Nước Lên Đường

Tác giả: Trần Anh

Bước tiếp bước cha anh lên đường cứu nước. Nghe âm vang trong lòng tiếng gọi mùa thu. Không không thể ngồi yên ta không thể nào ngồi yên. Khi biên giới máu ta đã đổ. Vì lũ bành trướng bành trướng đê hèn. Vì Tổ Quốc.

Vị Ngọt Đôi Môi

Tác giả: Lê Hựu Hà

Karaoke: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Trần Cao; Thanh Thảo; Quang Dũng & Thanh Thảo; Vân Trường; Aznwonderboy & Bảo Ngân; Tuyết Thảo Ft. K; Hanh & Hoi; Bostonfx Ft Thanh Thảo; Xin Dấu Tên. (Thâu live at big concert with X32); Minh Tuyết & Thế Sơn

Trong tình yêu làm sao biết ai luôn chân thành. Trong tình yêu làm sao biết ai hay lừa dối. Xin hãy cứ yêu đừng nên bối rối. Trái tim tự tìm ra lối, bước qua gian dối người ơi. Anh nhìn em cười tươi trong đáy mắt em.

Vì Nhân Dân Quên Mình

Tác giả: Doãn Quang Khải

Ca sĩ khác: Doãn Tần

Vì nhân dân quên mình vì nhân dân hy sinh. Anh em ơi vì nhân dân quên mình. Đoàn vệ quốc chúng ta ở nhân dân mà ra. Được dân mến được dân tin muôn phần. Thề vì dân suốt đời thề tranh đấu không ngừng. Vì đất nước thân yêu.

Vì Sao

Tác giả: Từ Huy

Ðã nói với em buổi hôm ấy đến với em. Ðã nói với em chắc hôm ấy đến với em. Vẫn không thấy anh đến hôm ấy. Mãi không thấy cho đến hôm nay, vẫn không thấy không thấy anh đến ! Ðến với em, đến với em, đến với em,

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết