Tôi Yêu Em Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Mạnh

Tôi từ lâu tôi vẫn luôn thầm mong một mai sánh vai cuộc đời có em. Tôi và em cùng nhau sẽ mãi mãi đắm say trong những giấc mơ. Đâu nào ngờ một sớm kia được tin rằng em đã kết duyên cùng với ai. Tôi nghẹn ngào trong cay.

Trái Tim Còn Đau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Từng chiếc lá nhẹ rơi khi đôi ta rời xa. Còn đâu nữa dỗi hờn trên đôi môi ngày ấy. Mùa thu lá vàng rơi. Khi yêu thương rời xa tầm tay , từng cơn gió kéo đến. Mùa đông đã giá lạnh. Dù chỉ một lần ta đến với nhau ,

Trái Tim Khóc

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Tạ Quang Huy

Ngày hôm qua còn ngồi với nhau. Hạnh phúc vẫn trôi êm đềm. Từng chiếc hôn đưa ta vào trong lãng quên, thời gian cũng muốn ngừng trôi. Ngày hôm qua khi anh nhớ em, tìm đến nhưng em đâu rồi, để trái tim anh đau buồn.

Trở Lại Mái Trường Xưa

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Qua bao năm trở lại trường xưa. Hôm nay tôi gặp lại bạn bè. Gặp lại nhau xao xuyến bồi hồi. Gặp lại thầy cô mến yêu. Sau bao năm trở lại cùng nhau. Cùng nhau ôn lại những kỉ niệm. Đã bao năm nay mới trở lại. Trở lại.

Tương Tư

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Tôi đưa tay lên nhẹ vuốt tóc em. Đôi môi buông lơi tìm làn hơi ấm. Hành trình nhẹ nhàng của đôi bàn tay. Đưa nhau vào trong cõi tình. Hôm qua xa em tôi rất nhớ em. Đêm nay bên em tại sao vẫn nhớ. Bởi vì nụ cười làm tôi.

Tương Tư

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Mạnh

Tôi đưa tay lên nhẹ vuốt tóc em. Đôi môi buông lơi tìm làn hơi ấm. Hành trình nhẹ nhàng của đôi bàn tay. Đưa nhau vào trong cõi tình. Hôm qua xa em, tôi rất nhớ em. Đêm nay bên em, tại sao vẫn nhớ? Bởi vì nụ cười làm.

Vẫn Mãi Thuộc Về Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Uyên Trang

Người yêu ơi những ngày qua hai chúng ta không gặp nhau. Anh có biết em rất buồn. Dòng nhật ký viết về anh giờ khiến em đang khóc thầm. Em rất nhớ anh người ơi. Phải chăng anh đang giận em? Hay đã hết yêu người ơi. Cớ.

Vẫn Mãi Yêu Em (Vẫn Còn Mãi Yêu Anh, Vẫn Còn Mãi Yêu Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Phi Nga

Anh đi tìm em, tìm giữa chốn đại dương xa xăm mù khơi. Giờ biết em ở đâu? Anh đi tìm em, để vơi bớt niềm đau, hỡi em giờ em nơi đau. Nhớ nhung ngày xưa, ngày đó ta mộng mơ. Em vẫn thường nói chỉ có anh mà thôi. Nơi.

Về Đi Thôi Hỡi Em (Về Đi Thôi Hỡi Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Màn đêm đã buông xuống, ánh đèn đêm thắp sáng con phố khuya. Tôi vẫn thấy em đứng đó mặc cho sương gió đọa đày. Dòng đời cuốn trôi mãi. Theo năm tháng rồi mai đây khi tàn úa. Em sẽ thấy cô đơn sau những đêm mê say.

Vì Sao

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Mây Trắng; Lý Hải

Người về đây trong đêm gió mưa chẳng nghe nói một câu. Gợi lòng em nghe đau xót xa lặng im trái tim buồn. Còn tìm đâu ngày vui nắng tươi có anh giữa hè sang. Đường hồng xưa giờ sao nghe gió mưa ôi nhung nhớ người xưa.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Mạnh