Em Sẽ Cho Tôi Bầu Trời (Anh Sẽ Cho Tôi Bầu Trời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Như Mai; Khánh Ly; Thái Thanh (trước 75); Carol Kim (trước 75); Elvis Phương; Quang Minh

Em sẽ cho tôi cho tôi một đời, em sẽ cho tôi cho tôi một ngày. Để chiều nay, em đem lặng lẽ tới. Em sẽ cho tôi, cho tôi vạn lời. Em sẽ cho tôi, cho tôi vạn ngày. Từ chiều nay ngồi cạnh đây với tôi. Em đã cho tôi, quên đi.

Em Vẫn Không Đổi Thay (Anh Vẫn Không Đổi Thay)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Kiều Nga; Diễm Thu; Lưu Ánh Loan

Em vẫn không đổi thay. Em vẫn như cũ, như đã qua trong đời anh. Em vẫn e ấp luôn trong trái tim. Câu nói ân ái. Ôi, bao tháng năm em đã âu yếm dâng tặng anh. Em vẫn không đổi thay. Em vẫn như thế, em vẫn yêu như.

Em Vẫn Nhớ Tới Anh (Je Pense Encore À Lui, Nhớ Mãi Tình Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga

Lại một lần lệ tuôn rơi đêm nay khi em nghĩ về người. Một người mà lòng em luôn yêu thương cho đến hết đời thôi. Để rồi chiều nào người quay lưng đi không nói đến một lời. Còn lại một mình em và đôi tay ôm nước mắt lẻ.

Em Về Nào Có Hay (Anh Về Nào Có Hay)

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Ni Ni; Bích Vân; Trần Cao; Lâm Thúy Vân; Nguyên Khang; Tu Rau; Ch-Phuc

Em đi về cỏ hoang thấp lối. Môi ướt mềm chìm thung lung buồn. Em đi về nghe nắng đổi thay. Từng đôi chân còn vương nơi đây. Em đi về lòng ai héo hắt. Xưa mắt buồn đôi tay vẫy gọi. Em đi về anh chết nào hay. Đôi mắt.

Gác Nhỏ Đêm Xuân

Tác giả: Minh Kỳ & Lê Dinh

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ý Linh; Hà Vân; Lưu Ánh Loan; Ân Thiên Vỹ; Đông Nguyễn; Vũ Hoàng; Khưu Huy Vũ; Hương Lan; Giao Linh; Hoàng Oanh; Huỳnh Ngọc Như; Lưu Mỹ Linh; Phi Nhung; Long Nhật; NguoiDepDiamond; Vi Châu; Minh Ngọc; Lâm Minh Thảo; Thạch Thảo & Vũ Hoàng; Phương Thảo; Vy Thúy Hằng; Mã Tuyết Nga; HOÀNG HOA; Phương Anh (Beat); Quốc Vũ & Hồng Quyên; Thế Tài; Phương Anh; Dạ Thảo My & Lâm Hoàng Nghĩa; Đông Quân & Tuyết Nhung; Chí Thanh

Nhìn đôi bướm tung tăng trên cành lá. Tôi vui đón chờ, chờ tin Xuân thái hòa. Nở trên khắp nơi như muôn hoa. Bâng khuâng nhớ lại một mùa thương đã đi qua. Mùa Xuân ấy anh với tôi gặp gỡ. Đêm ba mươi giao thừa, niềm vui.

Gặp Nhau

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Sơn Ca & Khánh Dũng; Bảo Yến; Hoài Nam; Thế Sơn; Quốc Tuấn & Mỹ Huyền; Như Mai & Quốc Sĩ; Hương Lan; Thanh Tuyền & Trường Thanh; Thanh Tuyền (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Hùng Cường (trước 75); Giao Linh & Trường Hải; Quang Lê; Tuấn Vũ & Hương Lan; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền; Vô Thường; Phạm Cao Tùng

Gặp nhau . . . qua mối tình nghèo. Manh áo thô sơ và . . . Đôi bát cơm vơi đầy. Cùng ngọn đèn vui mái tranh. Gặp nhau . . . giữa núi non ngàn. Qua ánh trăng thanh đùa . . . Vui với bao cơn lửa hồng. Còn reo giữa.

Giã Từ Mùa Đông

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Ngọc Lan

Giã từ mùa đông với trái tim ảm đạm. Lâu nay ta lạnh lùng. Vẫn khát khao hơi ấm. Xin giã từ mùa đông. Ở đó nhớ lúc môi em thì thầm. Đời có rét mướt cho tình càng ấm. Để lúc sóng đưa qua nơi hẹn hò. Riêng ta giá băng. Từ.

Giã Từ Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan & Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Họa Mi

Tình yêu cho nhau say đắm. Những phút giây nồng say bên em khi có chàng, tình anh cho em tha thiết. Chất chứa trong cơn mơ thần tiên thuở nào, thế rồi tình mình đành vỡ tan, tình ta bay theo làn mây trắng, người em.

Giã Từ Tình Yêu (Giã Biệt Tình Yêu, Goodbye Love)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan & Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lâm Thúy Vân; Kenny Thái & Lilian; Nhật Hào & Phương Thanh; Như Mai; Lâm Thuý Vân; Elvis Phương & Kiều Nga

Tình yêu cho nhau say đắm. Phút giây nồng say bên nhau khi có nàng. Tình anh cho em tha thiết. Chất chứa trong cơn mơ thần tiên thuở nào. Thế rồi tình mình thôi vỡ tan. Tình ta bay theo làn mây trắng. Người em yêu hỡi. Nhớ.

Giấc Mơ Đầu

Tác giả: Nhạc Pháp Lời Việt

Ca sĩ: Ngọc Lan

Em, nhớ mây theo làng gió bay có , những cánh hoa sao thật dẽ thương say đấm trên cung đàn tình yêu không tên một hôm xao xuyến con tim

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Lan