Hạnh Phúc Đầu Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Mã Yến Oanh

Ôi niềm vui một ngày đã đến. Ôi niền vui là một tia nắng. Khi vàng tươi cuốn trên tay em. Em bàn tay nắm trên đôi vai anh. Ôi niềm là biển nắng gió. Như ngoài khơi về trôi cuối bải. Chim về đây hót vui trên cành. Đàn chim.

Hạnh Phúc Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Hương; Vy Oanh

Cuộc sống với những phút cay đắng đau buồn phiền. Đời sống sao úa cho khó khăn sầu muộn. Thì xin riêng đôi ta mong sao cứ yêu nồng nàn, và nhìn cuộc đời tựa như giấc mơ. Mình có những lúc đắm đuối những cơn rộn.

Hạnh Phúc Lang Thang

Tác giả: Anh Bằng & Trần Ngọc Sơn

Ca sĩ: Ngọc Lan; Ngọc Lan & Huy Tâm

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Tuấn Vũ; Hương Lan; Elvis Phương; Lệ Hằng; Ngọc Huyền; Hoài Nam; Hoàng Lan; Kim Anh; Tuấn Anh; Carol Kim; Thái Hiền; Họa Mi; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Kasim Hoàng Vũ; Khánh Ly; Khánh Hà; Lệ Thu; Thái Châu; Thiên Trang; Vũ Khanh; Ý Lan; KhôngTIN; Hồ Hoàng Yến; Bích Thuần; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng; Chưa Biết

Ngày ấy em như hoa sen, mang nhiều giáng hiền những khi chiều lên, ngày ấy em như sương trong, nép trên bông hồng, mượt trên cánh nhung. Ngày ấy em như cung tơ, cho đời thẫn thờ, cho tôi dệt mơ. Đường khuya tay.

Hạnh Phúc Nơi Nào

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Lê Anh Quân; Nguyễn Hồng Ân; Lâm Thúy Vân; Hứa Như Ý; Diễm Liên; CaliMoon; Lưu Ánh Loan

Chiều đã tắt nhạc buồn héo hắt. Ðường phố vắng đèn vàng héo úa. Lặng lẽ bước chập chờn bóng tối. Bước chân âm thầm ai đến. Tình vừa mới đó lời nào mới hứa. Mà đã nỡ vội vàng gió cuốn. Tình đã mất một trời tiếc nuối.

Hạnh Phúc Trôi Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Nhớ những đêm xưa mình có nhau. Quán vắng canh khuya ngồi rất lâu. Mặc ngoài kia gió mưa. Mình nhìn nhau ước mơ. Mơ ước trăm năm tình thơ. Nhớ những khi môi kề sát môi. Điếu thuốc chung nhau nhìn khói bay. Nhạc rộn lên ngất.

Hãy Dắt Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Hãy dắt em về, về nơi cõi mênh mông mù khơi. Ngàn sao sáng không gian tuyệt vời. Đôi ta sống xa nơi trần gian. Hãy dắt em về, dòng suối mát ôm bao mộng mơ. Thời gian đứng im cho tình thơ. Trên thế giới riêng đôi mình.

Hãy Đến Bên Em (Comme Toi, Hãy Đến Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Ngọc Lan & Don Hồ; Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Jean Jacques Goldman; BạchLong; Loan Châu

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ.

Hãy Đến Bên Em

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Trúc Lam & Trúc Linh; Như Mai

Người ơi hãy đến bên em và nói lời nói yêu em. Đừng nói lời nói chia ly người tình yêu dấu. Người ơi hãy vuốt ve em và hát tình khúc cho em. Mặc cho đời có phôi phai em vẫn yêu người. Đôi môi này dâng đến cho anh. Cho tình.

Hãy Đến Với Em (Come Toi)

Tác giả: Nhạc Pháp & Lời Việt

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Lưu Bích; Quỳnh Hương; Kiều Nga; Thanh Lan; Thu Phương; Lan Uyên; Thanh Xuân

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã qúa đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ hôn.

Hãy Khóc Đi Em (Hãy Khóc Đi Anh)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết; Kiều Nga; Thái Hiền; Carol Kim; Elvis Phương; Khánh Ly; Vũ Khanh; Bảo Yến; Khánh Hà

Hãy khóc đi em cuối cuộc tình. Còn đây những ngày buồn. Hãy khóc hãy khóc đi em có còn gì. Ngày thôi hết đợi chờ. Hãy khóc hãy khóc đi em. Hãy khóc hãy khóc đi em. Dòng nước mắt sẽ bay trong trời. Làm cơn mưa ướt.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Lan