Khóc Một Dòng Sông (Khóc Một Giòng Sông)

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thảo My; Đức Huy; Ý Lan; Ngọc Bích; Lưu Hồng; Hương Lan; Phương Thanh; Ngọc Hạ; Anh Quý; Hoàng Lan; HOÀNG HOA; Nguyễn Hồng Nhung

Tôi hay nhớ về quê nhà vào buổi chiều. Nhất là những buổi chiều mưa rơi. Cũng may Cali trời mưa ít không như Sài Gòn. Nếu không tôi đã khóc một dòng sông. Không chi xót xa cho bằng thân phận người. Xa nhà sống một.

Khi Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Don Hồ

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Anh Tú

Nếu em nói được hai tiếng yêu anh. Em sẽ sung sướng biết bao. Anh yêu dấu. Sung sướng khi đôi vai kề vai. Trông như một trang diễm tình. Hai trái tim trong một túp liều thơ mộng. Với những đứa trẻ thơ đùa vui trong nắng.

Khi Tình Đã Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngọc Lan

1. Tình là lời êm êm cho nhau yêu thương không bao giờ phai. Tình là ngàn thông xanh vi vu con tim đôi ta cùng trao. Yêu mãi đến muôn đời người yêu ơi khắc ghi. Dù mai xa cách có quên tình sâu? 2. Tình là vòng tay ôm xanh.

Khi Nàng Yêu

Tác giả: Bee Gees

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ý Lan; Thanh Lan

Kiếp sống sẽ cô đơn muôn vàn, trái đất kia hoang tàn, nếu những mơ ước không còn. Đôi khi em mong muốn xa vời, người mình yêu, nhưng đau thêm khi cố quên người .. Thế giới vắng không gian u buồn. Nếu hai tâm hồn,

Khi Mộng Tàn

Tác giả: Nhạc Pháp Lời Việt

Ca sĩ: Ngọc Lan

Có những khúc hát trong chiều đông. Khi yêu thương xa vắng mấy ai chờ mong. Có lúc nước mắt rơi sao mặn môi. Vòng tay ân ái dấu yêu nay đâu rồi. * đời em là những cơn mộng đắng cay. Gặp anh rực rỡ khung trời lá bay. Tình.

Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân (beat); Don Hồ; Tú Quyên; Châu Ngọc; Ngọc Hương; Thuý Vi; Lâm Thúy Vân; Như Loan

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

Khi Anh Gần Em (Khi Em Đến Bên Anh, Whenever You Come To Me)

Tác giả: Alan Nguyễn

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Trung Hành; Alan Nguyễn

The day you came into my life I gave you all my love. I thought my dream come true but you broke my heart in two. It's time to tell the truth please tell me what to do. Some day I'll find the way to get to you. I went into.

Khi Anh Dối Em

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Kiều Nga; Nini

Lạnh lùng giấc mộng đêm khi anh dối em. Và buồn kia đã tan trong im lìm. Em như đứng trên dây đôi khi lắt lay. Nhưng em đang giữ thăng bằng hơi thở. Ngại ngùng giấc mộng đêm khi anh dối em. Dù màu đêm tối tăm em không.

Khâu Áo Gửi Người Chiến Sĩ

Tác giả: Nguyễn Đức Toàn

Ca sĩ: Ngọc Lan & Hoàng Thu

Ca sĩ khác: Thu Hiền (beat); Thu Hiền

Gửi vào đường kim mà mối chỉ í a đường kim. Người đi chiến đấu ứ ư ư ư. Ngày đêm diệt thù vẫn dầu dãi nắng mưa. Người ơi người ơi! Đường kim mối chỉ vá áo cho anh. Để mùa đông đỡ rét, để mùa hạ che mưa. Bốn mùa đánh.

Joe Le Taxi

Tác giả: Etienne Roda

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ý Lan; Chưa Biết

Joe le taxi, y va pas partout, y marche pas au soda. Son saxo jaune. Connaợt toutes les rues par cœur, tous les p'tits bars, tous les coins noirs. Et la Seine, et ses ponts qui brillent. Dans sa caisse, la.