Hãy Yêu Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thanh Mai

Đôi ta bên nhau say trong cung đàn. Đôi chân lâng lâng đôi tay êm đềm, anh hỡi. Đôi mắt chan chưá đôi môi thơm nồng. Ôi đêm vui sao đêm vui mau tàn. Em nghe trong tim em vương u buồn. Thôi nhé, hẹn đến một sớm xuân vui.

Hãy Vui Đùa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Minh Phúc

Ca sĩ khác: Thanh Lan

Một ngày nắng ấm ta cùng nhau vui đùa. Hoa kia bướm đó vui mừng không ơ thờ. Cùng nhau tay trong tay chung thế giới đầy mộng mơ. Kỷ niệm ấy mãi sống trong lòng ta như mới đó. Nhìn lại những phút ái ân cùng say vô bờ. Và khi.

Hãy Vui Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hà Thanh Xuân; Kiều Nga; Thúy Vi; Thái Hiền

Chiều lắng xuống, rừng vang tiếng ca mừng. Lửa bốc cháy rực lên nhg tiếng ân tình. Thiết tha ôi ngàn lời ca đắm say ngập tràn ngất ngây. Này má thắm, này môi mắt đa tình. Làm say mê, làm ngây ngất ân tình. Trái tim theo.

Hãy Sống Cho Tuổi Trẻ (Say You Will)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat); Tuấn Ngọc; Don Hồ

Gợi làm gì chuyện yêu đương dĩ vãng, chuyện xưa cũ cho trôi theo ngày tháng. Hãy vô tư nhìn đời, hãy vui lên mà cười. Đừng để tơ vương chôn trong mòn mỏi. Gợi làm gì chuyện yêu đương dĩ vãng. Chuyện xưa cũ cho trôi.

Hãy Nói Yêu Em (Say You Will)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Elvis Phương

Trọn cuộc đời chàng ơi riêng em thôi. Người yêu hỡi em xin anh hãy nói. Nước mắt em tràn đầy, nhớ thương anh ngập lòng. Bờ mi buôn trôi lòng bao sầu úa. Nhiều lần buồn, tìm quên trong cơn mơ. Người yêu hỡi tim em thôi.

Hãy Khóc Đi Em (Hãy Khóc Đi Anh)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết; Kiều Nga; Thái Hiền; Carol Kim; Elvis Phương; Khánh Ly; Vũ Khanh; Bảo Yến; Khánh Hà

Hãy khóc đi em cuối cuộc tình. Còn đây những ngày buồn. Hãy khóc hãy khóc đi em có còn gì. Ngày thôi hết đợi chờ. Hãy khóc hãy khóc đi em. Hãy khóc hãy khóc đi em. Dòng nước mắt sẽ bay trong trời. Làm cơn mưa ướt.

Hãy Đến Với Em (Come Toi)

Tác giả: Nhạc Pháp & Lời Việt

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Lưu Bích; Quỳnh Hương; Kiều Nga; Thanh Lan; Thu Phương; Lan Uyên; Thanh Xuân

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã qúa đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ hôn.

Hãy Đến Bên Em (Comme Toi, Hãy Đến Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Ngọc Lan & Don Hồ; Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Chưa Biết (beat); Jean Jacques Goldman; BạchLong; Loan Châu

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ.

Hãy Đến Bên Em

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Trúc Lam & Trúc Linh; Như Mai

Người ơi hãy đến bên em và nói lời nói yêu em. Đừng nói lời nói chia ly người tình yêu dấu. Người ơi hãy vuốt ve em và hát tình khúc cho em. Mặc cho đời có phôi phai em vẫn yêu người. Đôi môi này dâng đến cho anh. Cho tình.

Hãy Dắt Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Hãy dắt em về, về nơi cõi mênh mông mù khơi. Ngàn sao sáng không gian tuyệt vời. Đôi ta sống xa nơi trần gian. Hãy dắt em về, dòng suối mát ôm bao mộng mơ. Thời gian đứng im cho tình thơ. Trên thế giới riêng đôi mình.