Nhịp Điệu Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Vũ Tuấn Đức

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong.

Nhịp Điệu Của Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Gia Huy

Đôi mắt em đẹp như mơ. Nên gió trăng làm thơ. Cho ngất ngây hồn anh say. Cất bước theo tình mơ. Trong đó em là biển sóng vỗ. Trong đó anh là bờ đá, ngu ngơ dợi em. Mong sóng êm về đêm nay. Ru đá xanh ngủ yên. Mong gió đem.

Nguyệt Cầm

Tác giả: Bùi Đức Thịnh

Ca sĩ: Gia Huy

Nguyệt cầm như gió qua thềm. Nguyệt cầm, hương sắc môi mềm. Hắt hiu nhẹ rung phím tơ buồn tênh. Nguyệt cầm theo cánh chim trời. Nguyệt cầm bão tố tơi bời. Có ai lắng nghe xót xa chơi vơi …ru hời. Làn mây lờ lững, vầng.

Nguyệt Ca

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Thái Hoà & Nguyệt Ca; Vũ Khanh; Khánh Ly; Thái Hiền; Ái Vân; Mạnh Đình; Hoàng Lê Vi; Trịnh Vĩnh Trinh; Ý Lan; Trần Thu Hà

Từ khi trăng là nguyệt đèn thắp sáng trong tôi. Từ khi trăng là nguyệt em mang tim bối rối. Từ khi trăng là nguyệt tôi như từng cánh diều vui. Từ khi em là nguyệt trong tôi có những mặt trời. Từ đêm khuya khi nắng sớm.

Người Về Từ Lòng Đất

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Bằng Kiều; Bảo Yến; Minh Tuyết; Dương Triệu Vũ; Phương Thanh; Hồng Ngọc; Don Hồ; Lê Như

Đêm nay nơi thâm sâu âm u. Từng cơn gió lùa bên muôn cây réo vi vu. Tựa như tiếng than vãn bao đau thương miên man suốt trong đêm trường. Trên không gian mênh mang mây đen tìm nhau kéo về ầm ầm, mang theo mưa giông từng.

Người Tình Nguời Đẹp Xinh Xinh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Gia Huy

Này người tình, người đẹp xinh xinh. Đừng xa tôi dù là giây phút. Trói hồn tôi trong vòng tay, quên đi ngày mai. Và từng ngày là nghìn mê say. Càng mong quên, lại càng mong đến. Nhớ nụ hôn dấu yêu còn thơm đọng trên.

Người Tình Đẹp Xinh Xinh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Gia Huy

Ca sĩ khác: Lan Minh; Khánh Hà; Thuỷ Tiên

Này người tình, người đẹp xinh xinh. Đừng xa tôi dù là giây phút. Trói hồn tôi trong vòng tay. Quên đi ngày mai. Và từng ngày là nghìn mê say. Càng mong quên, lại càng mong đến. Nhớ nụ hôn dấu yêu còn thơm đọng trên nét.

Người Phụ Tình Tôi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Gia Huy

Nguời phụ tình tôi, bước theo một hình bóng mới. Để cuộc tình thơ chết khi ngày tôi xa người. Chiều đông buốt giá, con đường nào về xa quá. Còn chút cỏ hoa cũng theo tình cũ phai tàn. Người phụ tình tôi, đêm về còn hồng.

Người Đã Phụ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Huy

Người đã phụ tôi, người đi mất rồi. Người đã bỏ tôi theo tình duyên mới. Người vội vã bước ra đi chẳng cần nói tiếng chia ly, bỏ lại tôi hồn chơi vơi, ôm sầu tiếc nuối. Người đã phụ tôi, người đi mất rồi. Người đã cho.

Người Con Gái Ngày Nào

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Gia Huy & Châu Bảo Long

Người con gái ngày nào, từng là người anh say đắm một thời. Muốn đi đến suốt cuộc đời nhưng giờ đây em đã. Chẳng cùng anh chung lối, bên cạnh em đã có một người. Người con gái ngày nào, dịu dàng thơ ngây trong sáng tuyệt.