Anh Đau Đủ Rồi

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Vương Bảo Nam

Anh đã tự hỏi lòng yêu thương. Ngày qua là đúng hay là sai. Em đã từng nói rằng anh ơi đừng lo. Em luôn yêu anh mà. Đừng đẩy anh vào vực sâu. Anh đau đủ rồi lời nói yêu trên. Đầu môi mà em gian dối, khoảng cách. Đôi ta.

Anh Nên Yêu Cô Ấy

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: N Ly

Cô ta đối với anh thế nào em đâu biết. Mà cuộc sống của anh thay đổi. Từ khi cô ta xuất hiện. Cô ta biết rằng bên anh đã có em chưa. Cô ta biết rằng người yêu anh là em chứ. Anh chưa từng lo lắng. Cho một ai khác như.

Biết Đau Nhưng Vẫn Yêu

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Hồ Gia Khánh

Chuyện lúc trước đã qua lâu rồi. Sao lòng em còn hoài bận tâm. Anh ta đã bước đi mãi chẳng bao giờ quay lại. Thì thôi em hãy cứ quên đi. Từng ngày cứ thế vẫn nhẹ trôi. Anh vẫn luôn ở sau lưng. Từng ngày bước đến bên cạnh.

Bông Hoa Đẹp Nhất

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Quân A.P

Mãi sau này anh mới biết. Bông hoa đó không phải của anh. Chẳng qua là anh đã đi ngang qua đúng mùa hoa đẹp nhất. Con tim anh cứ ngỡ là duyên số. Thì ra đó chỉ là chuyện hư vô. Lý do chia tay là gì em có biết không? Vì em.

Cả Thế Giới Cứ Để Anh Lo

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy & Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường Địa Hải

Cả thế giới này cứ để anh lo. Em không cần phải đắn đo gì đâu. Em có biết rằng anh đã yêu từ lâu. Nhưng không *** nói. Cả thế giới này cứ để anh lo. Anh luôn chờ ở phía sau của em. Em có biết gặp em ở trong giấc mơ. Anh cứ.

Chẳng Cần Thương Hại

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy Singer

Đã có lúc tưởng rằng. Tình ta sẽ đi đến cuối chân trời. Nhưng không may giữa đoạn đường. Ta rẽ đôi về hai hướng. Người đi về phía trước. Còn anh thì bước ngược đường. Phải làm sao để có thể giữ em ở lại. Em từng rất yêu.

Đời Cha (Daddy)

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thành Công; Nguyễn Văn Trung

Nhiều lúc muốn trách móc. Nghĩ rằng con không ai lo. Mà con đâu biết cha. Còn đó…. Nhiều lúc bỗng muốn khóc. Vì tình yêu cha mang cho. Nhìn thân cha giống như. Thân cò…. Đợi phút cuối mới thấy. Những ngày cha dang đôi.

Im Lặng Và Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Anh Quân IDol

Mỗi lúc em bên anh. Sao lòng em không vui đi. Những lúc như thế em đang nghĩ gì. Có phải em hết yêu anh. Hãy nói cho anh nghe đi. Để anh không phải bận tâm. Anh đã thấy em đi bên ai. Tay cầm tay vai sát vai. Anh đã thấy em.

Khát Khao Một Tình Yêu

Tác giả: Elkyphi Protion & Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion

Tình yêu sao hoài nơi đâu tìm mãi tìm mãi trên trần gian. Bước chân cô đơn đêm thâu,tình hỡi ta về nơi đâu. Tình ơi hãy về bên tôi,để mãi sẽ có nhau tình ơi. Để không thang lang trong mưa,để khát khao trong vòng tay. Êm.

Luôn Ở Phía Sau Em

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phong

Lời bài hát Luôn Ở Phía Sau Em. Ánh mắt buồn của em làm anh chặn lòng. Đang đi bên cạnh em cứ ngỡ đâu xa vời. Tiếng khóc thầm của em làm cho tim anh lạnh buốt nhói đau lòng oh...oh...oh. Vì em nào đâu biết yêu em từ lâu.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung