Liên Khúc : (Thương Nhau Để Đó, Ai Rồi Cũng Khác, Chúng Ta Đã Đi Quá Xa, Chuyện Bây Giờ Đã Muộn)

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Don Hồ & Như Ý

Vì anh thương em là anh thương em. Bằng lòng anh để em đi xa cuối trời. Vì bao mơ ước còn nhiều. Tháng năm còn dài có thương nhau thì để đó. Vì anh luôn tin là anh luôn tin. Thời gian cũng sẽ mang em quay trở về. Tình yêu.

Liên Khúc: Em Về Nào Có Hay; Đoản Khúc Cuối Cho Em

Tác giả: Hoàng Trọng Thuỵ

Ca sĩ: Don Hồ & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Lâm Thuý Vân

1. Em đi về cỏ hoang thấp lối. Môi ướt mềm trên thung lung buồn. Em đi về nghe nắng đổi thay. Từng đôi chân cỏ lung lay. Em đi về lòng ai héo hắt. Xưa mắt buồn đôi tay vẫy gọi. Em đi về anh chết nào.

Liên Khúc: Sa Mạc Tình Yêu; Giấc Mơ Sa Mạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Diễm Sương

Tình yêu anh ơi cút bắt trò chơi. Em sẽ trốn khi anh đuổi tìm. Tình sẽ theo thời gian nhạt nhoà phai xin nhớ cho rằng. Một lần yêu phải trăm lần khổ đau. Giọt sương ban sớm lấp lánh trên hoa nụ hoa.

Liên Khúc: Tàu Đêm Năm Cũ; Nhớ Thành Đô

Tác giả: Hoàng Thi Thơ & Trúc Phương;

Ca sĩ: Don Hồ & Diệp Thanh Thanh

Trời đêm dần tàn tôi đến sân ga. Đưa tiễn người trai lính về làng. Cầm chắc đôi tay ghi vào đời tâm tư ngày nay. Gió khuya ôi lạnh sao, ướt nhẹ đôi tà áo. Tàu xa dần rồi, thôi tiếc thương chi. Khi biết.

Liên Khúc: Thà Như Giọt Mưa; Em Hiền Như Masour; Hai Năm Tình Lận Đận

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Don Hồ & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Duy Quang & Thái Châu

1. Người từ trăm năm về như sông rộng. Ta ngoắc mỏi tay, ta ngoắc mỏi tay. Chỉ thấy sông lồng lộng. Chỉ thấy sông chập chùng. Thà như giọt mưa vỡ trên tượng đá. Thà như giọt mưa khô trên tượng.

Liên Khúc: Thương Nhau Ngày Mưa; Bước Tình Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan

1.Thương Nhau Ngày Mưa. Khi mặt trời vắng bóng. Khi lời nguyền khuất lấp. Nghe lạc loài kiếp sống sao mỏi mong. Như giọt buồn nước mắt. Mưa ngại ngùng héo hắt. Thương người về buốt giá trên đường xa. Mưa từng ngày thướt.

Liên Khúc: Tình Em Ngọn Nến; Tàn Tro; Dù Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Minh Tuyết

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái. Đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở. Trông xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó và những cơn gió. Mãi lênh đênh như chuyến đò. Dòng nhạc.

Little Sàigòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Justin Nguyễn

Chiều nay anh đi trên Little Saigon. ... Có những tiếng xưa trong đôi mắt buồn. .. Mặt trời và nụ cười vừa xuống đây. Và câu chuyện đôi mình sao vẫn say. .. Về đâu cô em Little Saigon. .. Có những nỗi đau. Sao hôm.

LK Đi Với Tôi & Ghé Bến Sài Gòn (Liên Khúc Đi Với Tôi & Ghé Bến Sài Gòn)

Tác giả: Canh Thân & Văn Phụng

Ca sĩ: Don Hồ & Dạ Nhật Yến

Đi với tôi đến chân trời xa. Trăng nước êm, một trời đầy hoa. Bạn của Hằng Nga và vô cùng thanh thú. Lắng tai nghe nhạc reo lững lờ. Đi với tôi đến chân trời xa. Đêm suối mơ là nhạc của ta. Cây đàn huyền ca và mơ màng ta.

Lk Đoản Khúc Cuối Cho Em, Em Về Nào Có Hay

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Don Hồ & Minh Tuyết

Bàn tay như cố. Kéo những ước mơ đã mãi xa rồi. Nhìn tháng năm tàn phai. Hình bóng thôi còn ai. Trên con đường. Một mình em về nơi chốn tha hương. Cơn đau xa người. Còn thấm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay. Anh nói.

danh sách bài hát của ca sĩ Don Hồ