Tôi Van Xin Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Tôi van xin người đừng yêu tôi làm gì? Tôi van xin người tôi sợ lắm tình yêu. Lỡ một lần tình trao tôi mặn đắng. Bao ngọt ngào sao bỗng hóa chua cay. Tôi van xin người thà ta như người lạ. Vẫn hơn là nhân tình hóa người.

Trả Lại (Trả Lại Anh, Trả Lại Em)

Tác giả: Dạ Cầm & Mạc Phong Linh

Ca sĩ: Hoàng Châu & Ngọc Sơn

Ca sĩ khác: Louey; Cao Hoàng Nghi; Khưu Huy Vũ & Ngọc Hân; Phi Nhung & Quang Lộc; Tuấn Linh; Đào Phi Dương; Tuấn Vũ; Mỹ Huyền; Phi Nhung & Thái Châu; Chế Thanh; Phi Nhung & Nguyên Vũ; Uyên Thanh; Phi Nhung; Phương Lam; Randy; Mạnh Quỳnh; Thanh Nhí; Chế Linh; LTRAN; Thanh Vũ; Chế Thanh & Giáng Tiên (Album: Vọng Kim Lang); Thế Nguyên; Dương Hoàng Linh & Khánh Đan; Tâm Đoan

Trả lại em đêm dài chung đôi bóng dưới trăng sao. Trả lại em con đường im bóng mát của ngày nao. Trả lại em ánh đèn công viên đó dưới mưa bay. Những đêm chúa nhật nghe phố phường khua gót dày. Trả lại em ân tinh xa xưa.

Trả Lại Anh Tình Đầu (Trả Lại EmTình Đầu)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Sẽ có một ngày, em trả lại anh yêu. Trả lại hết nét thơ ngây ngày đầu. Trả lại hết, những yêu thương ngọt ngào. Tình vùi quên trong nỗi đau đời nhau. Đã có một lần không trọn vẹn thương yêu. Người tình đó đã quên.

Trả Lại Em

Tác giả: Đồng Giao

Ca sĩ: Hoàng Châu

Hỡi yêu thương xin trả lời, ân tình nào không đớn đau? Hỡi yêu thương trả lời giúp tôi, xin trả lời một lần cuối:. " Tình đó trong tim anh còn không? Xin quay trở về, hỡi người! Còn nếu yêu thương xưa đã cạn, xin anh.

Trái Tim Hoàng Tử

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Hoàng Châu

Đêm trăng lung linh muôn vì sao mang ước mơ. Nhớ mãi bóng dáng tiếng nói anh bao ngày. Này tình nhân hỡi về bên em. Hỡi người để đôi ta mãi luôn gần nhau. Con tim mong sao anh đừng đôi chân lãng du. Biết đến nỗi nhớ em mãi.

Trái Tim Tật Nguyền

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Thôi xin anh đừng vấn vương, bao câu yêu thương giờ đã tan, khi con tim người lạc lối, khi anh ra đi không lời nói. Thôi than khóc làm nữa chi, cho lòng thêm đau mắt hoen mi, anh vui vầy bên duyên mới, em mang đau.

Trái Tim Tôi Sẽ Gạt Tên Anh

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ngồi về nơi góc phố sẽ thấy. Căn phòng vắng tanh lạnh lùng. Trong đó có tôi bên gối chiếc âm thầm. Một con tim vỡ nát phút chốc. Vì thấy anh đã đổi thay. Và tôi biết anh không cần có tôi. Và tôi biết nơi ấy. Người đã.

Trăm Nhớ Ngàn Thương

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Quang Dũng; Ngọc Đan Thanh; Thiên Trang; Hương Lan & Vũ Khanh; Phượng Mai; Phương Dung (VN); Phương Thảo & Du Song; Mỹ Huyền; Vũ Khanh & Ý Lan; Gia Huy & Phương Thanh; Thanh Lan & Vũ Khanh; Ban Bốn Phương (trước 75); Quốc Thiên; Khả Tú; Lệ Quyên; Hoài Nam & Như Hảo; Họa Mi (Phương Thảo Guitar); Ý Lan; Quang Ngọc; Xuân Sơn; Như Ý & Quách Tuấn Du; Trần Cao; Kim Anh & Nguyễn Hồng Ân; Khánh Hà; Elvis Phương; Thanh Thúy; Khánh Ly; ThiênHuy & BeWhite (LK Trăm Nhớ Ngàn Thương-Thu Sầu); Hương Lan; Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s .; Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s . (Second Mix); Trương Như Ý & Hoàng Lợi

Mất em rồi xa em rồi. Hoa đã tàn nhụy đã phai. Chiều hôm nay trời thanh vắng. Em đi về, về với ai. Một người đi, một người sầu. Nhìn hoa úa buồn về mau. Đôi chân mòn tìm dư âm hè phố vắng. Lòng còn thương tình còn.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Châu