Tình Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lý Hải

Ca sĩ khác: Lý Hải

Tình là phù du đã đưa em về với người. Một mình đời trống vắng, trắng tay vì không tiền. Nghèo mà chịu khó cũng chẳng ai gần cuộc đời. Buôn ba ngược xuôi, một kiếp sống nhân sinh. Phận mình nghèo khó nhưng phải đâu nào là.

Tình Gần Như Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Yêu nhau xin đừng mơ tới người ơi. Yêu anh nhưng lòng em đã hiểu rồi. Bên em tháng ngày anh vẫn mộng mơ bóng ai. Thôi thì tình phải chia hai. Không yêu thôi đừng xin chớ lập lờ. Dối trá chỉ làm tim đớn đau nhiều. Hãy nói.

Tình Hồng Như Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường

Ánh mắt ấy quá thắm thiết ân tình người ơi bao đêm anh luôn thầm nhớ. Có sóng gió lòng anh vẫn yêu người tình yêu anh trao em luôn đắm say. Tình hồng như mơ, tình nồng như thơ dù thời gian bao đắng cay đổi thay. Từng lời.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Kiều Nga; Nguyên Khang; Ngọc Hương; Mỹ Huyền; Em Xuan; Nguyễn Hồng Ân; Huệ Quyên; Ngọc Lan

Từ đây thôi vĩnh viễn ra đi cố quên người xưa ấy. Từ đây ôm kiếp sống lang thang một loài chim phiêu lãng. Có tiếc nuối cũng không còn nữa, khóc mà chi. Than làm gì tình đã héo hon, ôi những đêm rất buồn. Có những phút.

Tình Mây Và Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu

Thuở ấy như làn mây trôi nhẹ trôi giữa trời thơ. Chợt cơn gió tình anh cuốn mây rời chốn yên bình. Có lúc là những mê say. Có lúc chìm đắm men cay. Nên lòng nào đâu dễ quên giấc mơ tình mây với gió. Mùa giá buốt đã.

Tình Nồng Chóng Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Tình nóng thường chóng phai.. Tính đến mau thì cũng đi vội vàng.. Tình nóng thường dễ quên.. Có bao giờ yêu được người thủy chung.. Lòng ta bao đêm mơ ước.. Sẽ thấy ai tình yêu chân thật.. Nhưng ta, ta cũng đã.

Tình Vô Tận

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hoàng Châu

Bao năm tháng qua em dành tình này cho anh. Mãi nồng say, người yêu ơi... Yêu anh thiết tha theo dòng đời dần trôi. Ta luôn ở bên nhau không thể chia lìa... Người như mùa xuân và như tia nắng hồng. Em cần có anh, hỡi.

Tình Yêu Trong Lo Âu

Tác giả: Húc Khánh Cường

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lưu Gia Bảo

Em ơi một mai kia tình đôi ta dù cho cõi nhạt phai. Nhưng lòng anh đây nguyện yêu em dài lâu chẳng đổi thay. Vẫn còn mãi yêu nồng say mãi tình ta một lòng suốt đời vẫn yêu. Em yêu đây là những lời nói chân thành. Xuất.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Châu