Tình Nồng Cháy

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Bích; Như Mai; Vũ Vân & Tô Thanh Phương; Thanh Lan; Khánh Sương; Lệ Huyền; Nana Mouskouri; Ái Vân; Nhật Hạ; Hương Lan; Thiên Trang; DTDT (mp3); Thái Hiền; LTRAN

Em không mơ hoang kiếp sống trên cung Hằng. Em không tham lam diễm phúc trên thiên đàng. Làm sao em nói cho hết những tâm tình. Ước mơ khiêm nhường - có anh bên mình. Đ. K.:. Anh yêu anh yêu ơi có những đêm đơn lạnh.

Tình Qua Cơn Bão

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Vũ Khanh

Bão tố rồi cũng qua mau. Tình yêu vẫn dâng đầy trong nhau. Tựa chiếc thuyền lắc lay. Khi vượt thoát qua cơn cuồng say. Bão tố rồi cũng qua đi. Tình chợt nồng tình say trong mắt. Đã cho ta những ngày. Một bầu trời.

Tinh Ta 20

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kiều Nga

Khi ta hai mươi, yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui. Lòng nhớ ghi trong cuộc đời (chớ có quên...). Khi ta hai mươi, ta yêu gió, yêu mây xa xôi. Ta yêu sông.

Tình Thơ (Puppy Love)

Tác giả: Lời Việt : Tuấn Dũng

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Thanh Mai; Thúy - Hà - Tú

Mọi người vẫn cho tôi còn bé (thơ). Không ai thấu cho biết cho rằng. Tuy mang trái tim xanh mộng mơ. Mà tôi đã biết yêu vẩn vơ... Mọi người cấm ngăn duyên tình thơ (ngây). Không cho trái tim vướng âu sầu. Làm sao.

Tình Vội (There's A Kind Of Hush)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Hà Thúy Anh

Cuộc tình em cho anh với bao nhiêu u phiền. Ngày qua tháng năm trôi qua thầm lặng ôi tình ơi xót xa. Vì sao ta mãi chờ hình bóng như thoáng bay. Để thời gian qua mau vẫn yêu thương một người lẻ loi. Sẽ không như mọi ngày.

Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Tình yêu cũng giống như con bướm vàng. Lả lơi giây phút bên hoa dịu dàng. Rồi bay đi lang thang. Với muôn vẻ muôn màu rừng hoang. Vừa hôm qua bên nhau. Mà ngay hôm nay xa nhau. Nửa hồn ngậm đắng nửa tim sầu đau. Đành sống.

Tình Yêu (Cha Cha)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Thái Thảo; Mỹ Lan; Lynda Trang Đài; Lưu Bích

Tình yêu là cánh hoa hồng. Tình yêu là bến thơ mộng. Tình yêu là cháy miên mang trong lòng.cha cha. Tình yêu là dáng xuân nồng. Tình yêu là trái tim đông. Tình yêu là bướm muôn hoa trên đồng.cha cha. Tình yêu đẹp chuỗi.

Tình Yêu Biển Xanh (L'amour A La Plage)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Julie]

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga

Ca sĩ khác: Julie

Mơ mộng nhìn biển xanh em càng mơ mộng. Mùa hè phơi phới ngày nắng. Ôi thơ mộng quá ta mới quen nhau. Dẫu rằng vừa yêu nhau trong những tháng hè. Và mùa vui sẽ mau hết. Nhưng ta vẫn nhớ vẫn nhớ đến nhau. Như thế em cho.

Tình Yêu Đắm Say

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Bích; Như Mai; Cao Lâm; Ngọc Lan; Thúy Vy

Tình yêu em đã trao về anh. Với đắm đuối xôn xao từ trong con tim. Và người cho biết bao niềm vui. Chất ngất trong cơn say ái tình. ĐK:. Anh đến cho đời thêm ngất ngây. Anh đến cho đời tình thêm đắm say. Ôi thiết tha.

Tình Yêu Dấu Chim (Chiều Nào Em Đến, Tình Yêu Dấu Chân Chim)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Trần Cao; Thái Hiền; Thái Châu

Chiều nào em đến đây. Vạt nắng nghiêng nghiêng chân ngày. Rượu hồng làm ta ngất ngây. Tình nồng làm ta đắm say. Nhạc chiều cơn gió lên. Cành lá vui quên ưu phiền. Ngại ngùng thời gian muốn ngưng dưới chân em. Áo.

danh sách bài hát của ca sĩ Kiều Nga