Muộn Màng

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Muộn màng là khi thuyền xa bến. Người theo ra đưa tiễn. Còn lại chăng nước mây trôi triền miên... Muộn màng là khi xưa lưu luyến. Trưa hẹn, chiều chưa đến. Gặp nhau khi đã trăng soi ngoài hiên! Muộn màng đời khi mưa.

Rừng Thu Thay Lá

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Mùa nào rừng cây thay lá. Tôi về tìm lại chút nắng. Nhớ lại từng mùa lá thắm Xuân nào. Cho lòng mình cũng xôn xao. Khi từng đợt lá theo nhau. Rụng rơi. Rụng rơi như đã bao phen mùa Thu thay áo! Ngày nào về ngang qua.

Sao Đêm Lung Linh

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sĩ: Tâm Hảo

Sao đêm lung linh như nước mắt người tình. Trong đêm băng trinh sao chiếu sáng một mình. Đêm dâng mông lung vẳng nghe tiếng côn trùng. Màn sương đêm mênh mông nhạc tình vương nhớ nhung. Sao đêm nên thơ như nước mắt đợi.

Tiếng Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Mưa rơi trong đêm, mưa nhẹ bên thềm. Đêm buồn xa vắng, đuờng ngõ không đèn. Khi ta xa nhau, mưa suốt canh thâu. Bước chân về mau, đàn buông nhẹ tiếng tơ sầu. Đuờng về đêm đêm mưa ngập lối. Nghe lời gió qua song thưa. Hạt.

Vần Thơ Xuân Cho Em

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Rồi mùa Xuân đến sông ra biển rộng với trăng. Nguồn xa con nước giã từ một mùa giá băng. Em biết tôi chờ mùa Đông phím tơ câm lặng? Chợt đến hôm nào trời Xuân đã theo mùa sang! Giờ này Xuân đến biết em còn chờ đấy.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Tâm Hảo