Ca Khúc Tạ Ơn Tôn Vinh

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Lê Vũ

1. Xin tạ ơn Chúa đã ban cho tôi một đời tự do. Xin tạ ơn Chúa đã ban cho tôi ngày tháng lao tù. ÐK:. Xin tạ ơn Chúa dù đời có lúc gian truân. Ðể dọn lòng sám hối ăn năn. Tạ ơn Thiên Chúa không lời oán than. Xin.

Giả Sử Mai Ta Về

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Giả sử mai đây ta về lại trên đường, gặp tuổi thơ ta cười giòn tan trong nắng. Đuổi bắt trái sao khô xoay tròn khi gió vang, ai gọi ta mà mùa Thu rơi đỏ mộng. Giả sử mai đây ta về trên con phố cũ, ai đốt lên cho ta.

Gọi Người Yêu Dấu

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Hồ Hoàng Yến; Ngọc Lan; Hương Lan; Duy Quang; Tuấn Ngọc; Thanh Lan; Họa Mi; Chế Phong; Trần Cao; Chưa Biết; Thái Hiền; Vô Thường; Khánh Ly; Ngọc Sơn; Xuân Phú; Thanh Hà; Sĩ Phú; Ái Vân; Y Phương

Gọi người yêu dấu bao lần. Nhẹ nhàng như gió thì thầm. Làn mây trôi gợi nhớ chơi vơi thương người xa xôi. Gọi người yêu dấu trong hồn. Ngập ngừng tha thiết bồn chồn. Kỷ niệm xưa mơ thoáng trong sương cho lòng nhớ.

Gửi Người Yêu Dấu

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Gọi người yêu dấu bao lần. Nhẹ nhàng như gió thì thầm. Làn mây trôi gợi nhớ chơi vơi. Thương người xa xôi. Gọi người yêu dấu trong hồn. Ngập ngừng tha thiết bồn chồn. Kỷ niệm xưa mơ thoáng trong sương. Cho lòng nhớ.

Hôn Tóc Chiêm Bao

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Mai Hậu

Sáng tôi hôn nhẹ tóc chàng. Tóc thơm như sợi tơ vàng nhớ thương. Tóc thơm như sợi tơ vàng nhớ thương. Tóc thơm như sợi tơ vàng nhớ thương. Tóc xưa có dính bụi đường. Tóc nay có vướng mùi hương núi rừng. Chàng nằm mắt.

Khúc Ca Dịu Dàng

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Lan

Này đây khúc ca dịu dàng. Tôi hát riêng cho em. Vì bàn tay em mịn màng. Như búp non chồi xuân. Này đây khúc ca dịu dàng. Tôi hát đêm ru em. Vào trong giấc mơ thật hiền. Tóc xõa trên vai mềm. Này người em dấu yêu.

Mai Em Anh Về (Mai Anh EmVề)

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Mai em, anh về. Xin làm cỏ biếc. Vương chân em đi. Xin làm giọt mưa. Mưa dầm rưng rức. Trên vai người yêu. Anh cầm tay em. Bàn tay khô héo. Anh nhìn mắt em. Gió lùa lạnh lẽo. Anh nhìn lòng mình. Mùa đông mông.

Mùa Xuân Thung Lũng Hoa Vàng

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Người ơi !! Mùa xuân, mùa xuân đã về.. thung lũng hoa vàng. Còn nhớ... gì không? Người ơi, người xưa yêu dấu ơi ! Có bao giờ em.. trở về thung lũng hoa vàng. Cùng nghe nhạc reo.. êm đềm vàng gió xuân sang. Có bao giờ.

Nhạc Điệu Mừng Xuân (Nhạc Điệu Mùa Xuân)

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thanh Lan

Khung trời bao la bừng lên huy hoàng trong nắng. Đắm say tình xuân êm đềm hoa đào thơm dịu dàng. Đàn chim bay về rừng xa lời chim hót líu lo. Mừng xuân thắm chan hoà. Làn mây lất phất trôi. Niềm hân hoan dâng lên phơi.

Như Một Thoáng Phù Du

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sỹ thể hiện: Thúy An

Ngày vui mau qua. Như một thoáng phù du. Tình xưa phôi pha. Chìm trong lớp sương mù. Dù cuộc sống bon chen, dù đời lắm ưu phiền. Mà lòng vẫn thương em. Như ngày đầu tiên. Lòng ta không tin. Ân tình ấy nhạt phai.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Đức Nghiêm