Vần Thơ Xuân Cho Em

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Rồi mùa Xuân đến sông ra biển rộng với trăng. Nguồn xa con nước giã từ một mùa giá băng. Em biết tôi chờ mùa Đông phím tơ câm lặng? Chợt đến hôm nào trời Xuân đã theo mùa sang! Giờ này Xuân đến biết em còn chờ đấy.

Tiếng Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Mưa rơi trong đêm, mưa nhẹ bên thềm. Đêm buồn xa vắng, đuờng ngõ không đèn. Khi ta xa nhau, mưa suốt canh thâu. Bước chân về mau, đàn buông nhẹ tiếng tơ sầu. Đuờng về đêm đêm mưa ngập lối. Nghe lời gió qua song thưa. Hạt.

Sao Đêm Lung Linh

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sĩ: Tâm Hảo

Sao đêm lung linh như nước mắt người tình. Trong đêm băng trinh sao chiếu sáng một mình. Đêm dâng mông lung vẳng nghe tiếng côn trùng. Màn sương đêm mênh mông nhạc tình vương nhớ nhung. Sao đêm nên thơ như nước mắt đợi.

Rừng Thu Thay Lá

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Mùa nào rừng cây thay lá. Tôi về tìm lại chút nắng. Nhớ lại từng mùa lá thắm Xuân nào. Cho lòng mình cũng xôn xao. Khi từng đợt lá theo nhau. Rụng rơi. Rụng rơi như đã bao phen mùa Thu thay áo! Ngày nào về ngang qua.

Muộn Màng

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Muộn màng là khi thuyền xa bến. Người theo ra đưa tiễn. Còn lại chăng nước mây trôi triền miên... Muộn màng là khi xưa lưu luyến. Trưa hẹn, chiều chưa đến. Gặp nhau khi đã trăng soi ngoài hiên! Muộn màng đời khi mưa.

Mộng Đêm Xuân

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tâm Hảo

Ca sĩ khác: Duy Trác; Nguyễn Lâm; Uyên Phương (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Trần Cao; Sĩ Phú; Lưu Hồng

Chiều nay buồn tôi đi tìm ý. Dù cho đuờng xa xôi vạn lý. Tôi vẫn đi dù mưa dù gió. Tôi vẫn mong tình thương còn đó. Dừng đây một đêm nay là mấy. Để cho hồn thơ ngây ngày ấy. Nghe tiếng Xuân về tim rộn rã. Cho ước mơ.

Mây Tím Chiều Thu

Tác giả: Hiếu Anh

Ca sĩ: Tâm Hảo

Thu chiều nay (C) mây tím giăng ngang (G7) bầu trời mênh mông (C). Nghe lòng như xao xuyến bâng khuâng (F) bao niềm sầu thương (C). Thu về đây man mác không gian (Em) lá vàng (F). Từng chiếc chiếc rơi dầy (C), tựa nước.

Màu Xanh Ban Chiều

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Chiều lắng xuống đời. Màu xanh phai rồi. Xanh thắm sắc trời để hồn tìm mơ trong nắng tơ rơi .. Chiều vắng gió ngàn. Dìu muôn cung đàn. Tìm đến với người, nhạc trao thay lời, tình yêu muôn đời. Dù xa xa vời .. Giọng.

Lời Nào Em Còn Nhớ

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Buồn đôi lúc khi ngày trôi quá mau. Đời mưa nắng thêm đường xa dãi dầu. Lời ân ái không còn nghe đã lâu. Kỷ niệm xưa như lắng trong vực sâu. Buồn đôi lúc khi người đi đã xa! Xa vắng tin bên trời nơi xứ lạ. Ngày kia bỗng.

Liễu Buồn Xanh Ngát Mùa Thu

Tác giả: Thanh Trang

Ca sĩ: Tâm Hảo

Một lần em đến đây. Mượt mà làn tóc mây. Nụ Hồng trong nắng say. Ngày Hè năm ấy. Đường xa quên dấu chân. Năm tháng qua đời vắng tanh. Chờ em đã bao lần. Trạnh lòng Thu, Liễu xanh ngần. Nơi ấy sóng đêm buồn. Ngày theo.

2 Pages12>