Vẫn Hoài Ước Mơ

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Hợp Ca

Hỡi em yêu, còn trong ta đầy những ước mơ. Sống kiếp phiêu du, đời luôn vui vì muôn tiếng hát. Đã khóc đã vui với bao hạnh phúc có trong tầm tay. Vẫn cứ ước mơ dẫu cho thời gian phai mờ. Hãy cứ vứt đi những ưu phiền kia,

Từ Tiếng Hát Tiếp Nối

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Duy Khánh

Khi em cất tiếng hát lên, ta nghe trái tim ta rực nóng. Lòng chợt đau từng nỗi hoài mong, chuyện buồn vui chia ly trùng phùng. Khi em cất tiếng hát lên, đàn năm xưa vang khúc hát tình ca.. Lời yêu đương nghe vẫn xa quá.

Trường Ca Mẹ Việt Nam

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hợp Ca

1. MẸ TA. Mẹ Việt Nam, không son không phấn. Mẹ Việt Nam, chân lấm tay bùn. Mẹ Việt Nam, không mang nhung gấm. Mẹ Việt Nam, mang tấm nâu sồng. 2. MẸ XINH ĐẸP. Đôi má tươi hồng, má tươi hồng, với bàn tay trắng.

Trở Về Cố Đô

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Tốp Ca

Bao năm sống xa quê nhà cuộc đời phiêu lưu với nắng mưa. Nhìn về quê xưa biết bao tình thương chan chứa. Nơi đây chốn xưa bao tình thần kinh với nước non Hương bình. Kìa ai duyên dáng đang nghiêng mình đón người xa về.

Triệu Đoá Hồng Cho Phụ Nữ Việt Nam

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Hợp Ca

Cuộc đời mẹ qúa gieo neo. Ngày xưa đưa cha ra trận. Giờ này lại tiễn đưa con. Một đời cô đơn hắt hiu. Một đời trông trông ngóng ngóng. Vẫn cố vui lo đàn con. Vượt đèo lội suối băng sông. Đường xa đi thăm nuôi chồng. Ngục tù.

Triệu Con Tim

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca

Karaoke: Hợp Ca (Karaoke)

Ca sĩ khác: Hợp Ca (Karaoke Beat)

Từ phương xa nhìn về Quê Hương. Đất nước tôi sau 4 ngàn năm. Ải Nam Quan, nay không còn. Hoàng - Trường Sa, nay không còn. Mẹ Việt Nam ơi ... Ngày hôm nay nhìn về Quê hương. Đất nước tôi sao lắm nhiễu nhương. Người yêu.

Tình Yêu, Tình Người (Tình Yêu Tình Người, Tình Yêu Và Tình Người)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Thiên Kim & Quốc Khanh; Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung

Nếu phải mất tất cả những gì tôi đang có. Thì với tình yêu tôi làm lại từ đầu. Thế giới này đã mở rộng đón tôi. Thế giới này sẽ mở rộng đón em và tôi, thêm một lần nữa với tất cả tình yêu. Rồi mai đây nắng tươi trong.

Tình Xuân 5

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Hợp Ca

Hân hoan đón xuân về với muôn loài (hà ha hà ha). Mừng xuân mới ngàn hoa sắc màu phô trương. Điểm tô huy hoàng màu không gian. Hương lan toả lâng lâng! Hoa mai dáng xinh xinh! Cánh bướm vờn lượn khung trời xanh. Đàn hoạ.

17 Pages<12345678910>»