Ngày Hát Bên Em

Tác giả: Vũ Khắc Tuận

Ca sĩ: Hợp Ca

Em người đẹp xinh như thần tiên trên thế gian này và trong tâm hồm anh. Và em ánh mắt này và nụ cười như toả ánh nắng ban mai. Dẫu biết rằng người là ánh sao. Dẫu biết rằng người rất khó chạm vào. Từng giọt sương còn hờn.

Nếu Chỉ Còn Một Ngày

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hợp Ca

Nếu chỉ còn một ngày để sống, người đưa tôi về đến quê nhà. Để tôi thăm làng xưa nguồn cội, cho tôi mơ mơ tiếng mẹ cha. Nếu chỉ còn một ngày để sống, người cho tôi một khúc kinh cầu. Người tôi thương êm ấm môi cười, cho.

Mười Năm Đợi Chờ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Khánh Lâm; Kim Tử Long; Đình Văn; Tường Nguyên; Ngô Quốc Linh; Thái Châu; Trường Vũ

Trên chuyến xe ca, về quê hương miền Trung đất nổi xa vời. Ai tới quê tôi, xem hàng dương liễu cát trắng biển xanh rờn. Nhìn dừa xanh xanh, ánh nắng long lanh, gió biển trong lành. Hoàng hôn trầm lắng mây trời bay bay.

Mười Chàng Tí Hon (10 Chàng Tí Hon)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Hợp Ca

Một giờ lại một là thành hai. Góp với hai là ba tư hay năm hay sáu bảy tám chín hay là mười, sao đông đông đông ghê, mười chàng trai giống giống nhau như một, giống giống nhau như một người. Thật là là kỳ mười chàng.

Mừng Tân Thế Kỷ

Tác giả: Tim Heintz

Ca sĩ: Hợp Ca (Thúy Nga)

The moment's arrived, the time of our lives. when magic

Mừng Nắng Xuân Về

Tác giả: Nhạc Huỳnh Anh, thơ Thanh Sơn

Ca sĩ: Hợp Ca (Thúy Nga)

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Thái Châu; Nhã Phương; 1088; Hà Thanh Xuân; Trần Cao; Phi Thúy Hạnh; Anh Tiến; Kiều Nga; Lệ Thu; Minh Thu; Như Mai; Vô Thường (Hòa tấu); Mỹ Mỹ; Thiên Kim; Thiên Kim; Cát Lynh; Minh Thư; Thu Vân & Bùi Trung Đẳng

Nắng xuân về trên muôn.. hoa. Nắng xuân về tươi thắm mọi.. nhà. Người người vui đón xuân đã về. Một mùa xuân mới chan chứa tình. Nắng xuân hồng về nơi.. nơi. Nhớ ai còn xa cách phương.. trời. Về đây người hỡi xuân đã.

Mùa Xuân Trên Thành Phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Tam Ca Áo Trắng & Lâm Nhật Thanh; Tam Ca Áo Trắng & Châu Tuấn; Mây Trắng; Nhạc Hòa Tấu; Lương Gia Huy

Mùa xuân này về trên quê ta. Khắp đất trời biển rộng bao la, cây xanh tươi ra lá trổ hoa. Chào mùa xuân về với mọi nhà. Thành phố Hồ Chí Minh quê ta. Đã viết nên thiên anh hùng ca, thiên anh hùng ca ngàn năm sáng.

Mùa Xuân Ơi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Bích Phương; Quang Linh; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Mây Hồng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhật Quân & Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Tam Ca Áo Trắng; Tốp Ca; Tam Ca 3A; Thanh Tâm & Dương Triệu Vũ; HoaTigon; Khưu Huy Vũ; Bảo An; Lương Gia Huy; Thiện Tâm Chi Bảo

Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày Xuân đến. Xuân Xuân ơi ! Xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa chào đón mùa Xuân. Xuân Xuân ơi ! Xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình nao nức. Xuân Xuân ơi !

Mùa Thu Trong Mưa

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Quang Dũng; Hạ Vy & Vina Uyển My & Nini; Thanh Thảo; Trọng Tấn; Thanh Nhàn; Hoài Nam; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Đàm Vĩnh Hưng; Bích Ngọc; Duy Linh & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Đỗ Giang; Thanh Lan; Trần Cao; Thanh Thúy; Ái Liên; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm; Vô Thường; Minh Tuyết; Mộng Thi; Tuyết Thảo; Người Hát Rong; Lychee; Bằng Kiều; Chế Linh; Khánh Ly; Cao Nguyen (William); Lưu Ánh Loan & Triệu Quang Hà; Quốc Thiên; Vũ Hoàng

Chiều mưa không có em. Bờ đá công viên âm thầm. Chiều mưa không có em. Giăng mắc mây không buồn trôi. Gọi mùa thu lãng quên. Vào tiếng mưa rơi êm đềm. Trời còn mưa ướt thêm. Cho dài ngày tháng không tên. Chiều.

Mùa Hè Đến

Tác giả: Nguyễn Thị Nhung

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Mùa hè đến , chim hót vui. Bướm vờn hoa lượn bay trong nắng. Mùa hè đến , mùa hè vui. Chim hót ca đón mùa hè sang. Mùa hè đến , chim hót vui. Bướm vờn hoa lượn bay trong nắng. Mùa hè đến , mùa hè vui. Chim hót ca.