Anh

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Vân Quỳnh

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ & Trần Tâm; Thùy Chi & Anh Vũ; Như Ý

Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối. Dù cho những lúc giá rét suốt đêm mùa đông lạnh lùng. Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn. Nụ cười trên môi xoá hết âu lo. Em mang đến cuộc đời những phút giây ấm áp. Tựa.

Chào Mùa Xuân Mới

Tác giả: Hữu Xuân

Ca sĩ: Bằng Kiều & Lương Tùng Quang & Vân Quỳnh

Ca sĩ khác: Hợp Ca; Huy Nam & Quách Beem & Lưu Minh Tuấn

Ta chợt nghe đàn chim én hót ngang trời. Cành đào trong nắng mới đón Chúa Xuân rạng ngời. Kìa giòng suối rì rào, kìa giòng sông nhẹ trôi. Và rừng hoa khoe muôn màu sắc mới. Nào ta cùng đón chào, nào ta cạn chén đào.

Chúc Xuân

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sĩ: Vân Quỳnh & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Châu Gia Kiệt; Quang Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; HoaTiGon & Quyetforever; Don Hồ

Pháo nổ tưng bừng đón xuân, trong tim bao người hát vạng . Chờ giao thừa sang chào đón muôn nhà. Mong cho sang năm được bình an, trước chúc ông bà lão niên, kính chúc ba mẹ phước an, cùng anh chị em cùng với muôn nhà.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Vân Quỳnh

Karaoke: Bằng Kiều & Vân Quỳnh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Lâm Việt Hùng; Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Minh Quân; Tuấn Hưng & Hiền Thục; Đinh Kiến Phong; Mai Quốc Việt; Ngô Kiến Huy

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Dấu Yêu Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Quỳnh

Giọt sương nào. Làm hoen đôi mi. Của em đó. Nụ hôn nào. Làm đôi môi em. Chìm trong gió. Giọt nắng nào. Soi sáng trong. Tâm hồn em. Lời nói nào. Chôn giấu trong. Tim của em. Có những tháng ngày dài. Đêm suy tư miệt mài. Phút.

Đêm Cuối Cùng Bên Anh

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Vân Quỳnh

Ca sĩ khác: Kim Anh; Kiều Nga; Kim Ngân

Đêm cuối cùng bên anh sao không nói nên lời. Ai hay đời lênh đênh chia đường đời trăm lối. Mây gió cũng đau buồn, trăng nước cũng dâng sầu. Người ơi có hay, người ơi có hay. Duyên kiếp nào anh ơi, đưa anh đến nơi này. Cho.

Dĩ Vãng Cuộc Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Vân Quỳnh

Karaoke: Bằng Kiều & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung; Bảo Yến; Tuấn Hưng; Duy Mạnh; Nguyễn Hồng Nhung & Bằng Kiều; Thanh Thanh; LạcQuan; Lạc_Quan_Anh; Quang Hà

Đã lâu rồi từ ngày em ra đi. Để trái tim ta đã mang thương đau. Ta mơ tìm về lại nơi chốn cũ. Tìm chút dư âm của cuộc tình xưa. Trong cuộc đời nào được như ý muốn. Nhiều lúc yêu thương đã không trọn vẹn. Nên chấp nhận.

Dĩ Vãng Êm Đềm

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Vân Quỳnh & Dương Triệu Vũ

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Bước chân trên đường yên vắng. Với những kỉ niệm sâu lắng. Thoáng như vẫn còn đâu đây hình bóng. Tiếng mưa rơi còn tí tách. Gợi nhớ thêm những gì đã mất. Đã xa tình yêu ngọt ngào. Vẫn nghe tâm hồn thao thức. Vẫn mong.

Em Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Quỳnh

Có những lúc em mơ là chim bay. Em mơ ước được trở về quê hương. Trở về mái tranh nghèo nàn em mơ. Mơ về quê cũ cánh chim phiêu du. Cho mai sau em sống nơi quê nhà. Bên mái tranh thơ mộng. Em sống vui bên mái tranh thơ.

I Will Survive

Tác giả: Ngoại Quốc

Ca sĩ: Vân Quỳnh & Angela Trâm Anh

Ca sĩ khác: Carol Kim; Samantha Jade

At first I was afraid, I was petrified. Kept thinkin’ I could never live without you by my side. Then I spent so many nights thinking how you did me wrong. And I grew strong. And I learned how to get along. And so you’re.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Vân Quỳnh