Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Ngọc Chánh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Don Hồ; Thái Tài; Thái Châu; Duy Khánh; Duy Quang; Khánh Dũng; Julie Quang (trước 75); Chung Tử Lưu; Trần Cao; Elvis Phương; Hòa Tấu Guitar (Vô Thường); Tuấn Ngọc; Trần Mạnh Tuấn; Tran C. Hoanh; Phương Hùng; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG (Liveshow at Pre 75 quận 10 Saigon 2018); Kenny Thái; Chu Hoàng Tuấn

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng thấy thanh bình. Thảm cỏ.

Vì Người Bỏ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hưng; Nguyễn Hưng

Vì người bỏ tôi. Nên tôi viết bài ca tặng người. Xin mang ơn người. Xin không quên người vi người đã quên tôi. Dù một ngày thôi. Dù một lần thôi cũng đã lên ngôi. Thi người hỡi cõi lòng tôi. Vạn sầu úa lá vàng rơi.

Vì Yêu Em

Tác giả: Duy Quang

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Anh Tú; Hương Lan; Duy Quang; Carol Kim; Thái Châu

1. Vì yêu em nên anh đành phụ người. Bờ môi em đôi mắt lả lơi. Vì yêu em nên mang hồn lọc lừa. Tình yêu xưa anh vứt bỏ trong mưa. Để được yêu em bên em cả một đời. Người yêu xưa anh nỡ đành quên. Mặc cho ai van lơn lời.

Vĩnh Biệt Em (Vĩnh Biệt Anh)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Anh Khoa

Ôi xin vĩnh biệt vĩnh biệt nghe em ! Đời đã ngăn đôi tình đã xa xôi.... Mình chẳng còn nhau thế thôi cũng đành !!! Chuyện của muôn đời chuyện tình trái ngang .... Ôi xin vĩnh biệt vĩnh biệt nghe em..... Hồ mắt.

Vô Tình

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Quang Dũng

Cám ơn mặt trời cho tôi một chiều. Cám ơn cuộc đời cho tôi một người. Người bước vào đền trong tim ta im vắng. Chiều bước vào đền cho tim ta chút nắng. Rồi người cứ vô tình người đi. Rồi chiều cứ vô tình chiều qua.

Vũ Khúc Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Này anh yêu nghe chăng. Quanh mình những âm thanh vui nhộn. Và đôi tay đưa lên nhịp theo điệu kèn tiếng chuông. Rồi ta sẽ hát khúc hoan ca. Và đôi cánh cứ mãi vương xa. Ngày vui đến bát ngát bao la thắm tình ta. Này.

Vứt Đi Chữ Tình

Tác giả: Tùng Châu

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Im đi hỡi con tim, thôi đừng than thở ưu phiền. Tình yêu là thế nói ra càng chua xót thêm. Ai lớn lên chưa từng yêu nay mới yêu. Lòng luôn khát khao những gì đang thiếu. Riêng với tôi, tôi sợ yêu nhất trên đời. Từ Lâu.

Xa Em Kỷ Niệm (Xa Anh Kỷ Niệm)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Nguyễn Hưng & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Cảnh Minh (Dance Version); Võ Hạ Trâm & Lân Nhã; Anh Tú; Quang Lý; Thanh Lan; Lâm Thúy Vân; Khắc Triệu; Huy Tâm; Tú Quyên & Huy Vũ; Như Mai; Anh Tài; Hoàng Phương; Ý Linh; Nini; Thanhh Hà; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hồng Ân; Dương Triệu Vũ; Don Hồ; CaliMoon; Nguyễn Hồng Nhung; Hồng Ca; Bảo Huy; Lưu Chí Vỹ; Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ; Sỹ Ben & Nhật Linh

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Đôi ta bước bên nhau không nói năng chi. Tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông trắng xóa tuyết trên cao. Đôi ta đã xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi. ĐK.

Xe Hoa Một Chiếc (Xe Hoa Một Chuyến)

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Phương Hồng Quế; Thiên Trang; Ngọc Sơn; Trường Thanh; Kiều Nga; Mỹ Thể (trước 75); Như Mai

Năm ấy khi thu qua thềm.... Khi gió lạnh lùng ru êm.... Khi lá thu rơi bên hiên. Gieo từng giấc mơ triền miên... Trong nắng thu xưa hơi buồn. Tôi với một người phân ly. Tôi tiễn em tôi ra đi. Trên đường pháo tươi.

Xin Hãy Rời Xa

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Phương Hồng Quế; Don Hồ; Ngọc Huệ & Kỳ Anh; Anh Tú; Thái Châu; Kỳ Anh; Hồ Hoàng Yến; Trần Cao; Hoàng Nguyên; Hoan; HKL; LạcQuan; VNFBoy; Ng Thanh; Thanh Chau; Vũ Khanh; Vũ Tuấn Đức; Anh Liêm; KdDo; Daniel; Daniel Cao; Phạm Cao Tùng; Th NC; Hữu Khương & Duy Hoàng Phong

Khi đã giã từ, người yêu ơi xin hãy rời xa. Cho bao đắng cay theo giòng đời trôi dần sẽ phai nhòa. Giờ đây em đến cho ta đắm say, rồi mai xa cách ta thêm đắng cay. Này người tình hỡi, cho ta sầu với những nỗi xót xa riêng.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hưng