Làn Mưa Cuốn Em Đi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Có lẽ vì người thứ 3. Em quên anh vì người ta. Có lẽ chẳng cần nói ra. Vì đôi mắt cũng đã nhạt nhoà. Đã có nhiều người đến bên anh. Yêu thương mới thứ đều màu xanh. Sao những tháng ngày đắng cay lại dài thế này. (Nhưng.

Làn Mưa Cuốn Em Đi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Có lẽ vì người thứ ba. Em quên anh vì người ta. Có lẽ chẳng cần nói ra. Vì đôi mắt cũng đã nhạt nhòa. Đã có nhiều người đến bên anh. Yêu thương mọi thứ đều màu xanh. Sao những tháng ngày đắng cay lại dài thế này. (Nhưng.

Làm Sao Anh Quên

Tác giả: Cao Anh Phi

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Anh đã cố gắng quên em. Anh đem vứt hết những lá thư tình. Anh đem chôn vùi yêu dấu trong mưa. Cùng bao mộng mơ hoa bướm ngày xưa. Anh đã cố gắng quên em. Anh thôi nhắc tên em đã quá xa lạ. Những con đường xưa anh chẳng.

Kiếp Đam Mê

Tác giả: Duy Quang

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Don Hồ; Vũ Khanh; Duy Khánh; Vân Trường; Nhã Phương; Phượng Mai; Khưu Huy Vũ; Tuấn Vũ; Hà Cẩm Tú; Carol Kim; Chung Tử Lưu; Đàm Vĩnh Hưng; Đình Phước; Bằng Kiều; Hồng Ngọc; Châu Gia Kiệt; Elvis Phương; Hoàng Thanh; Saxophone; Chế Linh; Ngọc Lan; Quang Linh; Duy Quang; Khánh Hà; Thiên Kim; Quách Thành Danh; Thái Châu; Hồng Thảo (09-01-2014); Dương Ngọc Thái; Lý Hải; Mỹ Lệ; Thu Minh; Ý Lan; Trúc Lam & Trúc Linh; Quốc Khanh; Dương Triệu Vũ; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ; Phùng Ngọc Huy; Ngọc Ánh; Hương Lan

Tôi xin người cứ gian dối. Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi. Cho tôi còn được thấy đời vui. Khi cơn mưa mùa đông đang đến. Xin giã từ ngày tháng rong chơi. Đôi tay này vẫn chờ mong. Con tim này dù lắm long đong. Tôi.

Khi Tình Đã Xa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Cũng như nắng, chiều về phai trong gió đông. Cũng như lá, xơ xác trên bờ cát hoang. Cũng như sóng, thầm lặng phiêu du cuối sông. Cũng như lúc thuyền rời xa bến vắng. Dáng xưa xa rồi, buồn vui giờ cũng thôi. Dấu yêu.

Giáng Sinh Tưng Bừng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Đính đính đong là đính, đính đính đong. Hồi chuông của những phút giây ta sống yên lành. Nơi cuối đường, có em đang chờ, đón ta trong vòng, vòng tay hạnh phúc. Noel về, khắp nơi tưng bừng, cuộc đời bon chen bỗng nhiên.

Giấc Mộng Tan

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Tình yêu như cơn chiêm bao mong manh quá, người mang đến cho ta bao giấc mơ, giờ khi con tim si mê nhưng sao tình đó hững hờ. Người tình ơi anh xin thôi không yêu nữa, buồn quá khi em đã dối gian. Mà giờ đây em nơi.

Giấc Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Có một trái tim mơ hình dáng ai. Ước một giấc mơ..dịu..dàng thôi. Ước một sớm mai hồng,bỗng người dến đây,cầm tay đóa hồng ngát hương tình,và vòng tay ấm nồng... Rồi tình yêu và nụ hôn đến bên anh như một phép màu,anh vẫn.

Gia Đình Nhỏ Hạnh Phúc To

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Bé Bảo An

Một nụ cười bé, cha vui cả ngày. Một vài tiếng khóc, mẹ lo hằng đêm. Thầm cầu mong cho, con sẽ an lành. Chín tháng sinh thành, một đời yêu thương. Một vòng tay lớn, ôm con vào lòng. Một bàn chân to, cho con tập đi. Dù ngày.

10 Pages<12345678910>