Mình Em Với Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Khánh Ngọc

Cuộc tình ta dẫu chia đôi. Bao đắng cay đầu môi. Ta thương nhớ những lúc. Đắm đuối bên nhau không rời. Cuộc tình ta khi phôi pha. Em vẫn không nhận ra. Vì sao anh vội đi thật xa? Gọi tên anh trong yêu thương. Trong góc.

Mình Em Với Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Cuộc tình ta dẫu chia đôi bao đắng cay đầu môi. Ta thương nhớ những lúc đắm đuối, bên nhau không rời. Cuộc tình ta khi phôi pha em vẫn không nhận ra. Vì sao anh vội đi thật xa? Gọi tên anh trong yêu thương, trong góc khuya.

Lời Nói Thật Lòng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Những khi nhìn ánh mắt em cười. Vui ấm áp khi nhìn anh. Giống như tình yêu, em dâng trao hết cõi lòng. Mà sao tim anh thấy hoang mang. Phải chăng bên em như thế. Có thật lòng là yêu mến em. Ngày hôm qua dưới cơn mưa.

Lối Nhỏ Vào Đời

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Duy Quang; Trọng Tấn; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thái Sơn; Cẩm Vân; Mỹ Tâm; Phương Thanh

Anh sẽ là dòng sông. Để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng. Để em là mây bay. Anh sẽ là nắng mai. Để em là hoa đỏ. Anh sẽ là Lối Nhỏ. Để em bước vào đời. Đời em là chim én bay. Đời em là hương tỏa đâu đây. Đời em.

Lối Mòn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Lối mòn tìm về đến nơi ướt hẹn, tìm về đâu hương tóc quen. Nhẹ đến trong chiều mưa.. lối mòn một tình yêu xa vắng rồi. Một ngày mưa môi ấm môi - nhớ thương tình tôi. Hát lên bài ca tìm một người xa vắng. Đường đó rất âm.

Lối Mòn

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Hồ Lệ Thu

Lối mòn xưa. Tình yêu xa xăm. Đang trôi về đâu. Trách người đi. Vội quên bao nhiêu. Yêu thương ngày xưa. Bóng thời gian ngàn năm. Em quên em quên. Tình tôi lỡ thì thôi. Tình yêu không bao. Giờ đến cùng anh. Lối.

Lời Của Gió

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Nhã Phương; Tấn Minh & Anh Thơ; Ái Vân & Nguyễn Hưng; Quang Linh; Lam Trường; Hồng Nhung & Quang Vinh

Anh có nghe thấy em nói gì không ? Em có nghe thấy gió nói gì không ? Anh mang thương nhớ gửi vào trong gió. Đôi phút bên anh, được nghe anh nói với em. Cơn gió nào bay ngang bầu trời. Nói với em rằng tôi lẻ loi.

Lì Xì Nhé! (Lì Xì Nhé)

Tác giả: Trần Quế Sơn

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Trio 666; Tóc Tiên

Lì xì nhé! Lì xì vòng tay thiết tha khi mùa xuân về. Lì xì nhé! Lì xì nụ hôn khát khao khi mùa xuân đến. Lì xì đôi mắt anh nhìn em dịu dàng. Lì xì những phút giây gần nhau nồng nàn. Để mùa xuân mãi đến, mãi đến trong.

Lâu Đài Tình Ái

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Bruce Đoàn; Hoài Nam; Khánh Bình; Minh Thuận; Khưu Huy Vũ & Dương Hồng Loan; Đức Tuấn; Lương Gia Huy; Tường Khuê; Phượng Vũ; Trường Vũ; Chung Tử Lưu & Di Ái Hồng Sâm; Chung Tử Lưu; Mỹ Dzung; Vũ Vân; Ngọc Như Trâm & Andy Thanh; Cao Lâm; Anh Chương; Thụy Vũ; Hoàng Châu; Bảo Yến; Nhật Trường; Thái Châu; Elvis Phương; Hương Lan & Thái Châu; Thy Dung; Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết; NguoiDepDiamond & Alo_anhdayemyeu; Chương Đan & Dương Đình Trí; Dương Ngọc Thái & Uyên Trang; Hiền Thục & Thy Dung; Hà Thanh Xuân; Lê Hiếu; Quang Minh; Trọng Phúc; Tuấn Vũ; Phong & Hoa; Cẩm Ly & Quốc Đại; Đặng Trường Phát; Đon Hồ; Phương Dung; Tấn Sơn; Triệu Trang; Duy Quang; Lệ Thu; Sơn Tuyền; Hoàng Châu & Lý Hải; Anh Khoa & Dalena; Khánh Ly & Ngọc Ngạn; Đàm Vĩnh Hưng & Mỹ Dung; Quang Lê & Mai Thiên Vân; Tuấn Vũ & Như Mai; Người Hát Rong; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Tinhca_vietnam & NguoinDepDiamond; XR12; Ba Chéo - Behringer Xair-12 - M70; Thiên Kim & Quốc Khanh; Hoàng Lợi; Khánh Ly & Nguyễn Ngọc Ngạn

Anh sẽ vì em làm thơ tình ái. Anh sẽ gom mây kết hình lâu đài. Đợi chờ một đêm trăng nào tới, đợi chiều vàng hôn lên làn tóc, đợi một lần không gian đổi mới, đón hai đứa chúng ta mà thôi... Tinh tú trời cao.

Lặng Lẽ Tổn Thương

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Mr. Siro

(Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ. Giờ đây em có vui đâu. Vậy mà em vẫn cứ ngây thơ...). Tại sao chúng mình, không nhận ra nhau sớm hơn. Để anh có thể mạnh mẽ đến gần em, và. Thì thầm lời hứa, em sẽ không phải khóc. Chẳng như hôm.

10 Pages<12345678910>