Cô Đơn Một Vì Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Hoàng Phúc]

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Nhìn ánh sao rơi trong đêm. Lòng bỗng nhớ em nơi chốn nao. Nhớ những lúc anh ngắm sao trời cùng em. Này hỡi ông sao trên cao. Có hay tôi đang nhớ nàng. Phải chăng lúc này nàng cũng đang nhìn ông. Nhiều đêm khi thức.

Cơ Hội Và Lý Trí

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Nam:. Nhiều lúc nhớ em thật nhiều em ơi, cảm giác khi gặp lại em hy vọng xưa chưa tắt. Hình như tình yêu em yêu anh chưa hết bao giờ, tại sao lại chẳng cho cơ hội về với nhau. Nữ:. Từ lúc xa anh em buồn lắm,

Cố Lên Sài Gòn

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Dương Ngọc Thái & Đạt G & Quân A.P & Lena & Đoàn Minh Vũ & Bùi Dương Thái Hà & SOBE

Nơi tháng năm dung hòa Yêu Thương. Phố đông rộn ràng ngân nga. Bắc Trung Nam hòa cùng tiếng ca. Nơi đâu nhịp sống quay cuồng. Nơi đâu Thành phố không buồn. Nơi chúng ta bắt đầu tình thân. Nắm tay nhau vượt qua Nắng.

Có Phải Đã Quá Muộn Màng

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Từng đêm trắng thao thức. Nằm ôm ấp ký ức về cuộc tình đã đi qua. Nào ai biết ta khóc dù ta vẫn hay khóc. Vì cô đơn nhớ em người ơi. Thà ta đã không có còn hơn có. Để mất một người ta đã yêu thương. Càng đau đớn hơn.

Đã Bao Giờ Mẹ Được Ngủ Ngon Chưa

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Từ ngày sinh con ra ở trong lòng mẹ. Đã bao giờ mẹ được ngủ ngon chưa. Đêm con khóc giấc mơ chẳng tròn. Đã bao giờ mẹ được ngủ ngon chưa. Giờ mẹ ơi con khôn lớn trưởng thành rồi. Nhưng lại để mẹ từng ngày lo âu. Lo con ốm.

Đàn Ông Không Được Quên Hết Tình Nghĩa

Tác giả: Lưu Đức Hòa

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Bước qua vết thương lòng đó, cớ sao bước chân trùng bước, ngại ngùng không bước, để quên đi vì không muốn, lấp đi những kỷ niệm đã. từng có chung ngày đó, tại sao phải quên. Không cần phải quên đâu đàn ông cần phải nhớ,

Đâu Dễ Tìm Được Nhau

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Anh nói buông tay em, nhưng thật lòng anh không. Bởi vì anh vẫn còn yêu em. Em bước bên anh, em nói yêu anh. Nhưng sau lưng em lại dối gian. Năm tháng trôi qua mau chỉ còn lại niềm đau. Ai đã hứa sẽ mãi yêu dài lâu. Hứa.

Đến Lúc Phải Xa Nhau

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Đã đến lúc phải xa nhau thôi người yêu hỡi. Trông mong chi từng ngày dài cô đơn mệt nhoài. Anh phải cố đi thật xa, đôi ta lánh xa nhau thôi. Kỉ niệm quá khứ vẫn mãi trong tim này. Mà cuộc tình đã phai dấu, theo mây trôi.

Đến Sau

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Trong nhân gian có hai điều không thể giấu. Một là khi say, hay khi đã yêu ai rồi. Những lúc ngồi đợi chờ này ở đâu mà ra. Cô đơn nay ở đâu mà ra. Trong nhân gian có hai điều tôi muốn biết. Một làm sao quên, hay em đã yêu.

Điều Gì Đến Sẽ Đến

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh

Mình chia tay nhau đi em, sao em lặng im mãi thế. Vì chắc có lẽ đến lúc chia đôi một giấc mơ. Dù ai đúng ai sai chẳng nghĩa chi. Nói đi nói đi em ơi. Đừng cố giấu nước mắt để anh mang theo nhiều suy nghĩ. Đừng níu kéo mãi.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc