Mỗi Người Một Nơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Một cuộc tình vừa qua. Cầm theo lời hứa phôi pha. Tình yêu đã có lúc của đôi ta (Có lúc của đôi ta). Cớ sao giờ đây chỉ có một người. Ở chân trời xa có bóng một ai kia. Rồi cuộc tình mồ côi. Đành nghe lòng xót xa.

Một Tình Yêu Một Trái Tim

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Yanbi & Dương Edward

Đừng hoài nghi về thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình anh còn đây, mặc thời gian đổi dời. Và anh chỉ còn riêng mình em. Khi gặp em anh biết, sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế em.

Một Trái Tim Một Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan & Lê Đức Long

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Hiền Thục; Nguyễn Tuấn Huy; Đoàn Phi; Philip Huy

Đừng hoài nghi vì thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình em còn đây mặt thời gian đổi dời. Và em chỉ còn riêng mình anh. Khi gặp anh em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong.

Mưa Thủy Tinh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Nghe hạt mưa rơi xuống trong lòng nhói đau. Ngày em ra đi mưa buốt giá trên đường khuya. Vì anh mà đâu hay biết em lừa dối anh . Ngày em ra đi chẳng nói một lời . Và ngày đó anh nhớ chính con đường kia. Buồn mưa rơi.

Nếu Ta Còn Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Quỳnh Anh

Nếu em còn yêu anh hãy tin vào mối tình anh trao em không một ai khác oh.. oh.. oh.. Nếu anh còn yêu em cớ sao lại vui đùa. Thêm bao nhiêu nhân duyên bên bao tình nhân khác không nhớ em ? Sao em lại nói ra câu nói vô.

Ngày Không Em (Ngày Không Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Một ngày dài khi vắng hình dung của người tôi yêu ôi sao thấy quá quạnh hiu. Chạnh lòng bồi hồi tự mình đếm may rối sao với trăng đêm, ngày ôi sao dài hơn. Khi còn em chẳng có ngày đêm. Một ngày ngắn thấm thoát thật.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Quang Huy

Karaoke: Ưng Hoàng Phúc & HAT

Ca sĩ khác: Bích Phương; Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Hợp Ca Nữ; Hợp Ca; Thúy Khanh & Hùng Thanh; Nguyễn Ngọc Anh; Thanh Ngọc; Nguyễn Phi Hùng; Trấn Thành; Lưu Chí Vỹ; Hồ Quang Lộc; Nhiều Ca Sỹ; Hoàng Phong; Hồ Việt Trung & Nina Trâm

Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà. Cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi. Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ. Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang. Và kính chúc người người sẽ gặp lành. Tết sau được nhiều lộc hơn Tết.

Người Đàn Ông Không Được Quên Hết Tình Còn Nghĩa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Một bước, bước qua vết thương lòng đó. Cớ sao bước chân chùng bước. Ngại ngùng không bước để quên đi. Vì không muốn lấp đi những gì. Mình đã từng có chung ngày đó. Tại sao phải quên. Không cần phải quên đâu. Đàn ông cần.

Người Đi Ngang Đời Tôi

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Nếu có ai đã làm tôi yêu thêm một người. Đó là em đã làm tôi chia đôi cuộc tình. Một nửa cuộc tình trước trao cho em. Vì em là người đến sau. Nhưng còn người yêu tôi đã đến trước em. Vì rằng em đã đến sau. Nên ta chẳng thể.

Người Ta Nói

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc

Karaoke: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Hương Ly; Đinh Bảo Yến

Có một người vẫn yêu một người. Vẫn đợi chờ dẫu cho người ấy không về. Tháng ngày buồn ấp ôm kỷ niệm. Hát một mình hát cho nỗi nhớ đong đầy. Người ta cứ nói đừng quá yêu. Người ta cứ nói đừng quá tin. Tình yêu dẫu có cũng.

danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc