Lỡ Mai Anh Chết (Hận Tình, Lỡ Mai Em Chết)

Tác giả: Anh Bằng & Mạc Phong Linh

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Duy Quang; Phượng Mai; Phương Dung; Lâm Gia Minh; Khưu Huy Vũ & Hồng Quyên; Kim Anh; Thanh Tuyền; Chế Linh; Gada; Bảo Trung; Chế Phong; Thiên Trang; Lệ Thu; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Thanh Thúy; Thế Sơn; Tuấn Vũ; Phương Hồng Quế; Trang Thanh Lan; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền

Nếu mai em chết anh có buồn không ? Sao anh không đến khi em còn sống !? Em đi âm thầm giữa chiều lồng lộng. Phố đông có người ta vui, mà em một bóng trông mong. Lỡ mai em chết anh khóc nhiều không ? Sao không âu yếm.

Mãi Không Trở Về

Tác giả: Nguyễn Thắng

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Khóc cho tình thương đau, khóc cho niềm u sầu. Em ra đi không lời trăng trối lúc sau cuối. Khóc cho người yêu xưa, khóc cho bờ môi mềm. Em nay ra đi cho anh thêm niềm chua sót, thêm đắng cay. Em đang nằm lắng im trong.

Một Lần Rồi Thôi

Tác giả: Nguyên Thắng

Lang thang mình ta lòng cô đơn, đêm khuya đìu hiu ngoài kia đường phố không người. Chợt lòng bàng hoàng gặp người con gái. Em đây tiên nga hay bóng ma. Lang thang đường khuya tìm men say. Em trong lòng anh tựa.

Một Trái Tim Một Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan & Lê Đức Long

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc; Hiền Thục; Nguyễn Tuấn Huy; Đoàn Phi; Philip Huy

Đừng hoài nghi vì thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình em còn đây mặt thời gian đổi dời. Và em chỉ còn riêng mình anh. Khi gặp anh em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong.

Muộn Màng Khi Em Ra Đi (Muộn Màng Khi Anh Ra Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: 1088

Đã bao nhiêu lần... khóc trong mơ. Đến khi con tim dại điên vì trông chờ em dù em không quay về (nữa). Nát tan linh hồn, ngóng tin em. Hỏi sao ân tình ngày xưa mặn nồng mà sao buồn như mây tìm gió. Ôm cô đơn khi.

Ngày Em Đi (Ngày Anh Đi)

Tác giả: Nguyễn Thắng

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ngày hôm qua vẫn có nhau trong vòng tay. Rồi em ra đi bóng dáng em đã xa mờ xa cuối nơi chân trời. Còn mình anh vẫn cô đơn đêm từng đêm. Còn đâu nữa bóng dáng em ngây thơ. Bờ môi ấm đến trao ân tình. Còn đâu nữa khi.

Ngồi Ôm Bóng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Dương 565; Dương 565 (beat); Sỹ Nguyễn

Vì sao em đã lở bỏ đi lúc yêu đương còn. Vì sao em chia tay cách xa lúc ta nồng say. Tim anh như tan nát lúc hay tin người yêu đã khuất. Tình yêu anh trao cho em bao đam mê nào có phôi phai. Bờ môi ngoan năm xưa trao nhau.

Người Ra Đi

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Người Ở Lại; Hàn Nhất Thuyên

Ngày đó bên nhau ân tình trao người. Và em nói yêu anh trọn đời. Dù tháng năm xưa phai dần. Tim này thề không phôi phai. Trái tim anh vẫn còn khắc sâu. Lời âu yếm trao em hôm nào. Trái tim này vẫn nhớ những tháng năm.

Nhớ Em Trong Chiều

Tác giả: Nguyễn Thắng

Nhớ đến lúc xưa đôi ta thường ngồi sánh vai. Đôi mình mơ ước mong sao tình mãi lênh đênh. Bao lời ân ái trên môi còn hương dấu cũ. Giờ em vắng xa ngồi đây nhớ. Nhớ đến tháng năm khi xưa nồng nàn gối chăn. Men tình say.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Lam Trường; Lưu Đức Hòa; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Lương Gia Huy (Remix); Lâm Chấn Kiệt; Bảo Huy; Ngô Quốc Linh; Nhật Nguyệt

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Thắng