Yêu Một Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Nhạc Không Lời

Này anh ơi! Hãy nói yêu em từ trong trái tim. Đừng trên môi, đừng đẫy đưa tình yêu quá nhiều. Đừng hoa mỹ nào ích chi một khi chúng mình đã không còn. Thật lòng muốn nói tiếng yêu một lần nữa. Này anh ơi! Hãy nhớ.

Yêu Là Sai

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Điền Thái Toàn

Thời thế cho tôi một bước lên cao. Ai cũng đều vây lấy tôi. Tình cũng như vậy đen trắng không màng. Mau yêu mau quên như trò chơi. Tôi đã tin lầm người. Tôi đã yêu lầm người. Đem cho hết lợi danh giàu sang. Tôi đã bán.

Yêu Là Sai

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hiền Thục

Yêu là mong, yêu là mơ, yêu là nhớ. Hay yêu là đau, phải xa rời nhau. Yêu là sai hay vì ai đến ngang trái. Đời ta biệt ly, lệ hoen cay bờ mi. Người vội ra đi cho em nơi đây những nỗi muộn sầu. Tình yêu đầu giờ phai.

Yêu Dấu Theo Gió Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Quang Nhựt; Quang Nhựt (Ballad Version); Quang Nhựt (Remix)

Có những lúc em mơ tình ta mãi không xa rời. Và có những lúc em mơ bên anh cùng nhìn sao rơi. Rồi bỗng thức giấc cơn mơ cùng anh khuất xa chân trời, ôm lòng đau đầy vơi khi tình yêu giờ đây mãi buông lơi. Không gian quạnh.

Xuân Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hiền Thục

Mùa xuân vang tiếng ca. Én liệng bay khắp nơi. Kìa những đóa hoa. Thắm tươi đùa trong gió. Đóa cúc trắng bên kia nhà. Khép nép đứng yên trông chờ. Mùa xuân về mà sao chưa ghé sang. Mùa xuân trong mắt ai. Cho lòng.

Vườn Xưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Bích Ngọc; Trần Cao; Giang Trang; Trịnh Vĩnh Trinh; Thái Hòa

Ngoài hiên vắng giọt thầm cuối đông. Trời chợt nắng vườn đầy lá non. Người lên tiếng hỏi người có không. Người đi vắng về nơi bế bồng. Đừng phai nhé một tấm lòng son, thuyền nào đã chở mất thuyền quyên. Với những.

Vũng Lầy Của Chúng Ta

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Hiền Thục & Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Phương Anh; Duy Quang & Nhật Hạ; Ý Lan; Lê Uyên Phương; Lê Anh; Quang Dũng; Khánh Ly; Thái Hiền & Tuấn Ngọc; Trần Thái Hoà; Diễm Liên & Nguyên Khang; Nhật Hạ; Trần Thái Hòa & Thanh Hà; Xuân Phú & Mỹ Hạnh

Theo em xuống phố trưa nay đang còn chất ngất cơn say. Theo em bước xuống cơn đau, bên ngoài nắng đã lên mau. Cho nhau hết những mê say, cho nhau hết cả chua cay. Cho nhau chất hết thơ ngây, trên cánh môi say. Trên những.

Vui Với Thiên Nhiên

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Lý Hải; Thu Hiền

Nào mời em hãy tới. Nắm tay cùng bước lên đồi. Nhìn làn mây trắng trôi. Bỗng dưng ngập ngỡ bồi hồi. Cỏ hồng say nắng sớm. Đón ta dạo bước trong vườn. Lòng vui với thiên nhiên. Chứa chan một cõi bình yên. Hòa theo.

Vì Tôi Cần Thấy Em Yêu Đời (Vì Anh Cần Thấy Em Yêu Đời, Vì Em Cần Thấy Anh Yêu Đời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Trần Thái Hoà; Trịnh Vĩnh Trinh; Khánh Ly; Khánh Ly

Tôi xin làm mưa bay. Trong vườn Em mùa Hạ, tôi xin làm chút gió. Mát thêm những bờ vai. Tôi xin là hôm nay. Cho đời Em trẻ mãi, tôi xin làm nụ cười, chờ Em giữa đôi môi. Tôi đi tìm quanh đây. Bao loài hoa cỏ.

Về Trong Suối Nguồn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hiền Thục

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Quang Minh & Trịnh Vĩnh Trinh

Quê hương trẻ mãi như tâm hồn thiên nhiên, em đi qua đó không bao giờ muộn phiền. Xanh xanh cây lá biển hát chiều mưa. Quê hương nằm thức bên bờ biển bao la, sau cơn chinh chiến núi non vẫn mượt mà, bay đi trong.

21 Pages12345678910>»