Không Muốn Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Bảo Hân & Tommy Ngô & Lynda Trang Đài

Anh ơi vì sao anh lại dối gian em. Em không cần yêu anh đừng ngóng trông em hòai. Em ơi vì sao em lại nói chia tay. Cớ sao hòai đớn đau trong lòng khi tình yêu vút bay. Mình em (ta) ôm nỗi mong chờ anh có hay. Nụ hôn xưa.

Khúc Biệt Ly (Tình Đơn Phương 2)

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Bảo Hân & Lay Minh

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Đã phai mờ những ân tình. Cố quên rồi cũng qua. Lỡ xa rồi cánh chim trời. Hãy giữ mãi tiếng ca ngày xưa. Đã phai mờ những ân tình. Cố quên rồi cũng qua. Lỡ xa rồi cánh chim trời. Hãy giữ mãi tiếng ca ngày xưa. Đã như mây.

Khúc Xuân Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Bảo Hân

Có tiếng chim hót vang đùa vui trong nắng ấm. Những cánh hoa hé môi cười thêm muôn sắc thắm. Góc phố vui quá, tiếng em bé ríu rắt ca hát tung tăng nô đùa. Bát ngát trong gió hương nồng mùa xuân mới đến. Ánh mắt ai đó.

Lãng Du

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ: Bảo Hân & Như Loan

Ðêm qua trắng đêm từng nỗi nhớ với mộng ước. Trăng khuya đã lên cùng với gió phiêu lãng du. Ôi bao ý thơ cùng theo gió trôi dạt mãi. Con tim sẽ quên vì thời gian mau chóng phai. Như thu đến đây để chiếc lá rơi vàng úa.

Liên Khúc: Bahama Mama; Sunny

Tác giả: Boney M.

Ca sĩ: Bảo Hân & Thuỷ Tiên

1. She has six daughters. And not one of them is married yet. And shes looking high and low. And none of them plays ever hard to get. So if youre lonesome go there go. Bahama,

Liên Khúc: Câu Chuyện Tình Tôi; Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Bảo Hân & Dương Triệu Vũ

1. Ngày hôm qua không như là. Ngày thơ bé vốn đùa chơi. Đồi non cao, mắt ngời đen ngủ vùi. Ngày tuổi yêu gió hương đồng. Tuổi mây trắng như cỏ xanh. Ngày tôi đã biết yêu một dòng sông. Ngày hôm.

Liên Khúc: Đêm Đô Thị; Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Hân & Hồ Lệ Thu & Thuỳ Vân

Màn đêm xuống dần, muôn ánh đèn đột nhiên như ngời sáng. Kìa bao phố phường, bao mái lầu chìm trong bóng đêm. Lá lá lá lá la la, lá lá lá lá la. Lá lá lá lá la la, lá lá lá lá la. Đời đẹp quá á anh à á bài.

Liên Khúc: Lỡ Lầm; Trái Tim Dại Khờ; Chân Tình; Tình Yêu Khó Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Bảo Hân & Tú Quyên

Có mối tình thơ mộng với tơ trời thơ rộng. Anh cô đơn trăng sao yêu đương thầm kín. Có tiếng cười êm đềm đánh giấc nụ hoa vàng. Khi đang yêu đừng trách con tim bỏ quên. Làm sao anh biết người.

Lk Chỉ Có Em - Yêu Nhau Bốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Henry Chúc & Bảo Hân & Jenny Loan

Chiều thu mưa bay bay. Đường khuya vắng. Không người. Dìu em trong cơn mê. Dài tăm tối. Làm sao cho anh đi vào. Nắng ấm ban mai. Để giấc mơ. Đẹp mãi trong tương lai. Bàn tay em xanh xao. Vì cơn lóc bao ngày. Bờ môi yêu.

LK Đi Tìm Nữa Vầng Trăng (Ði Tìm Nửa Vầng Trăng & Tiễn Anh Về Với Người & Tình Là Gì)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Bảo Hân & Dương Triệu Vũ

Chiều đã tới và mưa đã rơi đây đó sầu dân đầy vơi. Bờ bến cũ đón nhau về đây sao thấy mơ hồ khói mơ. Cố níu lấy dáng xưa thân thuộc dương như xa vời chốn nao. Mong ước xưa dã không trở lại, đã không còn chi với.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Hân