Em Đã Yêu (Anh Đã Yêu)

Tác giả: Quốc Bảo & Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc; Thanh Thảo

Anh cho em một sớm mai yêu kiều. Anh cho em một cánh mây bên chiều. Anh cho em lòng rất xanh. Biết nâng niu giây phút có anh. Na na Huh huh huh! Na na Huh huh huh! Một đêm xuân chợt lòng bâng khuâng. Là biết ấu thơ.

Khát Khao

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Phan Đình Tùng

Tôi đi tìm em trong bóng tối cô đơn mình tôi. Thầm khát khao bờ môi lòng chợt nhớ bao kỷ niệm tình yêu. Chuyện đôi ta còn biết bao nhiêu điều cay đắng. Xin người ơi hãy nhớ bao khát khao bao mộng mơ. Xin em hãy làm điều.

Lãng Du

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Như Loan

Ðêm qua trắng đêm từng nỗi nhớ với mộng ước. Trăng khuya đã lên cùng với gió phiêu lãng du. Ôi bao ý thơ cùng theo gió trôi dạt mãi. Con tim sẽ quên vì thời gian mau chóng phai. Như thu đến đây để chiếc lá rơi vàng úa.

Mất Nhau Từ Đây

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Vboys

Người ơi em đã mất anh từ đây. Tình ơi tình xa khuất khòi tầm tay. Yêu đương là dĩ vãng khuất theo. Tháng ngày lệ tình đã rơi trong tiếc nuối. Một đêm mây phiêu lãng theo vầng trăng. Từ đây mây với gío chia lìa nhau.

Mong Chờ

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Một chiều qua phố, ngỡ người yêu đang mong chờ. Nhìn hạt mưa xuống, khiến lòng Anh như giá băng. Em nơi phương trời xa, biết chăng Anh đang sầu nhớ. Xin em yêu đừng quên, hãy nhớ mong. Rồi màn đêm xuống, có tình nhân.

Nụ Tình

Tác giả: Quốc Bảo & Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Tình vẫn vui như nụ hoa em không tàn. Tình vẫn êm khi chiều vàng, khi nắng xanh. Vẫn yêu, yêu ngàn năm không chia lìa. Còn có nhau nuôi một nụ hoa trắng tinh. Nụ hoa trắng không tên, mới nở trong em rất hiền. Khi.

Tìm Về Chốn Cũ

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Trúc Lam; Trúc Linh; Lynda Trang Đài; Nguyễn Phi Hùng; Chưa Biết

Đường về buốt giá khiến con tim ta hững hờ. Một ḿình với gió bước trong đêm theo dĩ vãng. C̣òn đâu nữa ánh sao đêm. Cùng với những giấc mộng dài. Theo bước chân phiêu du với đêm dài. C̣òn ǵì tiếc nuối với bao nhiêu.

Yêu

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Tình đầu tiên em trao anh đã thấy đắm đuối. Lòng anh muốn nói bao điều. Chuyện tình yêu đôi ta có những lúc giận hờn. Nhớ nhung ôi bao hẹn hò đã qua. Mùa đông kia qua đi xuân về với nắng ấm. Bầy chim kia hót vui.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đặng Quang Vỹ