Đơn Côi

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Đan Trường (beat); Đan Trường

Đêm nay nằm đây nghe con sóng thét gào. Nghe như tiếng lòng ai nuôi bao nỗi khát khao. Một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi. Một niềm hạnh phúc đơn côi. Thương thay phận ai sao mau chóng phai tàn. Thương thay thận phận ai xuôi.

Đời Tài Xế

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Đan Trường

Tôi chỉ là anh tài xế nhỏ. Lòng miệt mài lao động hăng say. Xe bon bon trên khắp phố phường. Xe bon bon trên khắp nẻo đường. Cuộc đời đâu cũng là nhà... Tôi chỉ là anh tài xế nhỏ. Lòng yêu đời và yêu quê hương. Yêu con.

Đời Người Ca Sĩ

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Đan Trường (beat); Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Là người ca sĩ hát ca phiêu lãng một đời. Lúc vinh quang, lúc tả tơi mấy ai biết đến cuộc đời. Và tôi đã hát, hát say sưa với nụ cười, nhưng trái tim tôi vẫn lẻ loi. Vẫn cô đơn theo từng đêm xuống. Tôi mang lời ca tiếng.

Đôi Mắt

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Lý Hải (beat); Lý Hải; Quang Dũng

Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời. Để nhìn đời. Và để... .. ... ... làm duyên. Đời cho em đôi mắt màu đen. Để thương để nhớ, để ghen, để ... .. ... ... ... ... hờn. Đôi mắt em là cửa sổ tâm hồn, là bài thơ hay.

Dỗi Hờn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đan Trường

Người tình, sao nàng hay dỗi hờn sao nàng hay dỗi hờn. Để trái tim anh xốn xang bao đêm hoài mong. Người tình, xinh đẹp như đóa hồng đêm từng đêm với mộng. Một giấc mơ hoài thấy em tươi cười êm đềm. Người yêu hỡi.

Dỗi Hờn

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Đan Trường

Người tình, sao nàng hay dỗi hờn, sao nàng hay dỗi hờn, để trái tim anh xốn xang bao đêm hoài mong. Người tình, xinh đẹp như đóa hồng, đêm từng đêm gối mộng, một giấc mơ hoài thấy em tươi cười êm đềm. Người yêu hỡi.

Dỗi Hờn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đan Trường

Người tình, sao nàng hay dỗi hờn sao nàng hay dỗi hờn. Để trái tim anh xốn xang bao đêm hoài mong. Người tình, xinh đẹp như đóa hồng đêm từng đêm gối mộng. Một giấc mơ hoài thấy em tươi cười êm đềm. Người yêu hỡi.

Đợi Chờ Phố Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat)

Dòng đời cuốn trôi biết bao lỗi lầm, che dấu trong lòng. Đợi chờ tháng năm phai dấu môi hồng. Ngày dài nhớ em xót xa mối tình, ôi quá xa rồi. Cuộc tình đã xa anh vẫn đi hoài. Tình yêu đã xô em về đâu. Bỏ lại mình anh.

Đợi Chờ Mình Ên

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Đan Trường (beat); Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Con chim trên cành ăn trái ngọt ngào quê hương. Con sông nhớ nguồn luôn chảy về thăm cố hương. Con chim dù bay xa rồi mai cũng buồn đôi cánh. Con cá theo dòng xuôi nước về một miền quê. Sao em không về thăm xóm làng cùng.