Vì Đó Là Em (Vì Đó Là Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Don Hồ; Nguyên Khang; Trần Cao; Quang Hoàng; Nguyên Phương; Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Quang Dũng; Quang Dũng; HKL; Phong; Don Hồ & Thanh Hà; Ryan; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Tuan Khoa; VÕ MẠNH HÙNG; Vũ Hoàng; Duy Dũng

Không cần biết em là ai. Không cần biết em từ đâu. Không cần biết em ngày sau. Ta yêu em bằng mấy ngàn biển rộng. Ta yêu em qua đông tàn ngày tận. Yêu em như yêu vùng trời mênh mông. Không cần biết đêm dài sâu.

Về Lại Cõi Sầu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Lam Anh

Khi nhắm mắt tôi sẽ mang theo được những gì. Mang theo tôi con tim đau cho cuộc tình cuối. Tôi không biết từng ngày sẽ như đêm. Tôi đâu biết cuộc đời trắng hay đen. Trong bóng tối đường mờ lối thênh thang. Theo tôi về nơi.

Tôi Muốn Hỏi Tại Sao

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Ý Lan; Quang Dũng

Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều. Những chiều mưa xuống nhiều. Mà sao em không đứng nhìn mưa. Đế nghe trong mạch tim em xao xuyến bất ngờ. Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều. Những chiều nắng chiếu rọi. Ở bên kia.

Nói Với Tôi Một Lời

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ & Diệu Hương & Thanh Hà; Lâm Nhật Tiến & Diệu Hương

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Lâm Nhật Tiến; Quốc Khanh; Hoàng Nguyên

Nói với tôi một lời. Dù lời ấy sẽ theo thời gian trôi. Nói với tôi một lời. Dù ngày mai trái đất nứt làm đôi. Đến với nhau dịu dàng. Dù tình yêu có khi đã cạn khô. Tiếng yêu thương ân cần. Rồi tình phai như giọt nắng.

Nơi Đâu Hạnh Phúc

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Linh Hương

Hạnh Phúc rồi tan biến như cơn mưa qua đây một lần. Vội vã rồi tha thiết khi một ngày vừa thấy tình gần. Tình đến rồi đâu đó nhưng riêng tôi không như mọi người. Chợt thấy lòng hoang vắng như một đời sầu đắng chơi vơi.

Mùa Thu Nơi Đây

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Nhớ ôi là nhớ, khung trời xa xưa. Nhớ ôi là nhớ, con đường nên thơ. Nhớ ôi là nhớ, khung trời xa xưa. Nhớ ôi là nhớ,con đường nên thơ. Mùa thu nơi đây tôi nhớ. Nhớ thương thành phố xa mờ. Mà bao năm qua tôi đã. Đi.

Mình Ơi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Ái Vân; Ý Lan; Ngoc Hạ

Đôi chim là chim ríu rít trên cành. Em yêu là yêu tiếng gọi. Của Mình là Mình, Mình ơi ! Đêm qua thức giấc bùi ngùi. Nhìn quanh là em không thấy mặt người. Là người mình thương. Từ khi, từ khi là Mình bỏ em buồn.

Lk: Khắc Khoải, Về Lại Cõi Sầu, Chơi Vơi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ & Diệu Hương & Thanh Hà

1. Khắc Khoải. Bài hát : Khắc Khoải - Diệu Hương. Vì em đã xa khuất xa rồi. Lời em nói yêu thương xưa vang vọng tới. Ngày đang đến chia lìa tình tôi với em rồi. Từng đêm qua đày đọa tôi. Trong bóng tối chia phôi. 2.Về.

Khắc Khoải

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Diệu Hương

Ca sĩ khác: Don Hồ; Diễm Liên; Tony Nguyễn; Trần Cao; Nguyên Phương; Nguyên Khang; Quang Dũng; Trần Thái Hòa; Daniel; Phạm Cao Tùng

Tôi ngồi đây sợ bóng tối. Bóng tối qua đêm dài. Đêm quạnh hiu ôi xơ xác. Linh hồn tôi khắc khoải. Mong từng giây từng phút đến. Hết những đau thương này. Chờ ánh sáng trong ban ngày. Như một lần niềm hy vọng. Hết.

Hát Cho Đời Hát Cho Người Hát Cho Tôi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng & Diệu Hương

Ca sĩ khác: Don Hồ & Thanh Hà; Lệ Thu; Quang Dũng

Hát cho đời hát cho người hát cho tôi. Một ngày đem đến cho tôi. Mặt trời hay lời u tối. Một ngày mang đóa hoa thơm. Trong vườn tôi trao tặng anh. Một chiều lên nhớ bâng khuâng. Chuyện ngày xưa hồn nhiên quá. Rồi từng.

2 Pages12>