60 Năm Cuộc Đời (Sáu Mươi Năm Cuộc Đời)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Bảo Duy & Bảo Trân

Ca sĩ khác: Đan Nguyên; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Ngọc Sơn; Nhóm Nhật Nguyệt; Quang Hà; Thu Minh; Nguyễn Hồng Nhung; Hùng Cường; Phi Thanh Vân; Phương Vy; Mai Tiến Dũng; Kha Ly

Anh ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời. 20 năm đầu, sung sướng không bao lâu. 20 năm sau, sầu vương cao vời vợi. 20 năm cuối là bao. Ơ là thế! đời sống không được bao. Ơ là bao! đời không lâu là thế. Ơ được bao năm sống mà yêu.

Hát Về Anh (Hát Về Em)

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Bảo Duy & Bảo Trân

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Đan Trường; Nguyễn Phi Hùng; Thanh Thúy; Đức Tuấn; Thủy Triều Đỏ; Trọng Tấn; Xuân Phú

Một ba lô cây súng trên vai, người chiến sĩ quen với gian lao, ngày dài đêm thâu vẫn có những người lính trẻ, nặng tình quê hương canh giữ miền đất mẹ. Rừng âm u mây núi mênh mông. Ngày nắng cháy, đêm giá lạnh.

Lá Xanh

Tác giả: Hoàng Việt

Ca sĩ: Bảo Duy & Bảo Trân

Ca sĩ khác: Uyên Trang; Tam Ca Áo Trắng; Lê Như

Lá còn xanh như anh đang còn trẻ. Lá trên cành như anh trong đoàn quân. Gió rung cây cành lá tưng bừng đuà vui. Anh trai làng có đi chiến dịch mùa xuân. Anh là lá trên cành ngại chi gió mưa. Anh là trai phải ra chiến.

Liên Khúc 10 & 20 Năm Tình Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Duy & Bảo Trân

Ca sĩ khác: Thu Phương & Thế Sơn

Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ. Mây bay bao năm tưởng mình đã quên. Như mưa bay đi một trời thương nhớ. Em ơi ! Bên kia có còn mắt buồn? Mười năm cách biệt một lần bỡ ngỡ. Quên đi quên đi mộng buồn bấy lâ

danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Duy